“GMMTV” จับมือ “AIS PLAY” ครั้งแรก สร้างออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องโดยนักแสดงวัยรุ่นชั้นนำ“คนละทีเดียวกัน” และ “ต้นหนชลธี” >>

จากความสำเร็จของ GMMTV” กับการเป็นเจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่นชั้นนำของไทย ที่สามารถครองใจผู้ชมได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้รับกระแสความนิยมสูงสุดเป็น “อันดับ 1” บนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเป็นการพัฒนาคอนเทนต์และขยายฐานผู้ชมให้มากขึ้น ล่าสุด GMMTV” ผนึกกำลังกับ “AIS PLAY”  ผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบครันที่แตกต่างและโดนใจคนไทยทั้งประเทศ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ล่าสุด “คนละทีเดียวกัน” และ “ต้นหนชลธี” ที่มีเนื้อหาความสนุกเข้มข้นครบรส ภายใต้การผลิตของ “GMMTV” ที่ยังคงเน้นจุดแข็งด้านความแปลกใหม่ สร้างสรรค์ แตกต่าง และหลากหลาย โดยออกอากาศพร้อมกันในระบบคู่ขนาน ทั้งทาง AIS PLAY และช่อง GMM25

คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า GMMTV เป็นผู้ผลิต Content วัยรุ่นที่มีคุณภาพ และเป็นผู้นำด้านความนิยมในทุก Platform Online และมีจุดแข็งคือนักแสดงวัยรุ่นในสังกัดมากมาย บริษัทฯ มองเห็นว่า  AIS PLAY ซึ่งเป็น Streaming service โดยบริษัท AIS ผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีสามารถทำให้ Content ของ GMMTV เข้าถึงผู้ชมในจำนวนมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มอรรถรสในการชมโดยดูได้ทุกที่ทุกเวลาบนเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเราได้ผลิตออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องคือ “คนละทีเดียวกัน” และ “ต้นหนชลธี” โดยมีเนื้อหาความสนุกเข้มข้น 2 รสที่แตกต่างต่างกัน เรื่องแรกนำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นตัวท็อปของ GMMTV ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมากมาย ส่วนอีกเรื่องเป็นทีมนักแสดงที่มีความสดใหม่ที่เรามองว่ามีศักยภาพทางการแสดง ซึ่งในอนาคตอาจจะได้รับความนิยมอย่างสูงครับ”

คุณปริญดา นิลจาด Content Partnership & Business Development Manager กล่าวว่า AIS PLAY ในฐานะผู้นำ Streaming Service Provider เรามีความตั้งใจคัดสรรวิดีโอ คอนเทนต์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คนไทยได้รับชมอย่างจุใจ และยังเป็นรายเดียวที่ถ่ายทอดสดทัวร์นาเม้นท์ อีเว้นท์และคอนเสิร์ตดังถึงหน้าจอ รวมถึงการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด ในการสร้างสรรค์ออริจินัลคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้คนไทยได้รับชม ล่าสุดเราได้ทำงานร่วมกับ GMMTV ผู้นำด้านซีรีส์วัยรุ่น และมีนักแสดงวัยรุ่นในสังกัดมากมาย พัฒนาคอนเทนต์ความบันเทิงในรูปแบบของออริจินัลซีรีส์ให้คนไทยรับชมฟรี ไม่จำกัดเครือข่าย ผ่านแอปฯ AIS PLAY ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับคอนเทนต์ที่มีอยู่เดิม เข้าถึงกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นมากขึ้น และยังช่วยขยายฐานผู้ชมทั้งของ AIS PLAY และ GMMTV ให้กว้างยิ่งขึ้นอีกด้วย”

โดยเริ่มต้นจากซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” กับเรื่องราวของ 6 หนุ่ม ที่มีชื่อ “ที” เหมือนกัน และต้องมาอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยแต่ละคนมีนิสัยต่างกันคนละขั้ว ความคนเยอะเรื่องแยะของหกที จึงเกิดเป็นความชุลมุนวุ่นวายขึ้นมา นำแสดงโดย “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ผลงานการกำกับของ “เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์” เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 ต่อกันด้วยซีรีส์ “ต้นหนชลธี” ที่สร้างขึ้นจากนิยายชื่อดังจากปลายปากกาของ “นทกร” เป็นเรื่องราวของ  “ชลธี” หนุ่มหน้าใสหัวใจสีชมพูที่แอบรักพี่ชายบ้านใกล้อย่าง “ต้นหน” แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้ามองพี่ชายที่แสนดีกับแฟนสาวอยู่ห่างๆ กระทั่งโชคชะตาเข้าข้าง เมื่อพี่ชายอัพสเตตัสโสด คนเป็นน้องจึงลุกขึ้นมาแปลงโฉมใหม่หวังพิชิตใจ “ต้นหน” ให้สำเร็จ นำแสดงโดย “ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, ข้าวตัง-ธนวัฒน์  รัตนกิจไพศาล, ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ, กันต์สมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง, กระปุก-พัชรา ทับทองผลงานของผู้กำกับ “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563

สามารถรับชมความสนุกเข้มข้นครบรสของออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ “คนละทีเดียวกัน” และ “ต้นหนชลธี” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และผ่านทางแอปพลิเคชัน  AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th และ APPLE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com / FB & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ

“GMMTV” กวาด 3 รางวัล “Mint Awards 2023”“เจมีไนน์” คว้ารางวัล “Rookie of the year”ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” คว้า 2 รางวัลแห่งปี

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25