“แจ๊คกี้ TRINITY” จาก 4NOLOGUE เตรียมโกอินเตอร์ กับความท้าทายครั้งใหม่ในละคร #จังหวะหัวใจนายสะอาด ออกอากาศพร้อมกัน ไทย จีน !! >>

ห่างจากงานละคร เพราะไปมุ่งมั่นทำงานด้านศิลปินเป็นหลัก สำหรับ “แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” หนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปคุณภาพ TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) วันนี้แจ๊คกี้มาพร้อมกับความท้าทายครั้งใหม่ ในละคร  “จังหวะหัวใจนายสะอาด” หรือ “You are my heartbeat”  ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   โดยจะออกอากาศสดแบบคู่ขนานพร้อมกัน 2 ประเทศทั้งไทย และจีน ผ่านทาง Platform PPTV , Tencent Video และ WeTV Thailand งานนี้แจ๊คกี้ประกบกับนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น “ใหม่-ดาวิกา,พุฒ-พุฒิชัย” และอื่นๆ อีกมากมาย

โดย “แจ๊คกี้-จักริน” กล่าวความรู้สึกว่า… “ผมรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ เพราะว่าได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่านเลยครับ ทำให้ผมได้รับประสบการณ์ และได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ บรรยากาศในกองถ่ายทุกคนก็เป็นกันเองมากๆ คอยช่วยเหลือและใส่ใจผมตลอด ทำให้ผมไม่เกร็งเวลาเข้าฉาก และต้องขอขอบคุณพี่จุ๋ย ผู้จัด(จุ๋ย-วรัทยา) ที่ไว้ใจให้ผมได้รับผิดชอบในบทบาทนี้ด้วยนะครับ ผมจะทำให้เต็มที่ ฝากถึง TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) และแฟนๆ ของพี่ๆ นักแสดงทุกท่านเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ สุดท้ายผมอยากให้ทุกคนรอติดตามละครจังหวะหัวใจนายสะอาด ทางช่องพีพีทีวีเร็วๆ นี้ครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “แจ๊คกี้” และ “TRINITY” ได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ “4NOLOGUE” ทุกช่องทาง รวมถึง TRINITY Channel บน VLIVE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ TRINITY” ชวน “พุฒ-พุฒิชัย” เล่าซีนโดนใจใน “จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้”

ส่องกระแส #จังหวะหัวใจนายสะอาด หลังปล่อย Official Trailer กระแสดีข้ามประเทศ แม่จีนเตรียมหวีดหนักมาก

“โฟร์โนล็อค” เข้าร้อง “บก.ปอท.” เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็นภาพ “แจ๊คกี้ TRINITY”

“ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ส่งความสดใสผ่านเอ็มวี “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)”

เกินต้านทาน!! 4NOLOGUE ส่ง “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ลงซิงเกิลคู่ครั้งแรก