นิว ชัยพล สุดปลื้มได้ประกบดารายอดฝีมือรุ่นพี่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 >>

กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงแนวดราม่าหนักน้ำตาพุ่งอีกครั้ง ในซีรี่ส์รักสร้างจากเรื่องจริง คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานซึ่งครองใจผู้ชมมายาวนานถึงซีซั่น 12 ของ CHANGE2561 ที่ในเรื่องนี้  นิว ชัยพล จูเลียน   พูพาร์ต พร้อมพิสูจน์ฝีมือในบทลูกเขยที่ไม่กินเส้นกับแม่ยาย ซึ่งแสดงโดย พี่ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ พระเอกหนุ่ม เปิดใจว่าเป็นรุ่นพี่ด้านการแสดงที่ผมปลื้มที่สุด   มีโอกาสได้มาร่วมงานกับ พี่ตู่ เรื่องนี้ขอปล่อยแสนยานุภาพทางการแสดงแบบจัดเต็ม

นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต กล่าวว่า สำหรับเรื่องนี้พอรู้ว่าจะได้เล่นกับ พี่ตู่ นันทิดา ผมรีบตกลงรับเลยครับ เพราะโดยส่วนตัวปลื้มในการแสดงของ พี่ตู่ มากๆอยู่แล้ว เคยคิดเหมือนกันนะครับ ว่าถ้าเมื่อไหร่ที่เราได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ตู่ เราจะทำให้เต็มที่ ก็ต้องขอบคุณทาง เช้นจ์2561 ที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริงครับ เรื่องนี้ ทุกซีนเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ ในเรื่องเราจะเป็นลูกเขยที่แม่ยายไม่ปลื้มคือ ไม่อยากได้มาเป็นลูกเขยเลยคอยขัดขวางผมตลอด ในเรื่องมีปากเสียง ทะเลาะกันทั้งเรื่อง ก็แอบกดดันนิดๆครับ เพราะช่วงที่ร่วมเฟรมกับ พี่ตู่ พลังที่ส่งมาในแต่ละบทคือ เยอะมาก ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ  คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน  เริ่มตอนแรก วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25 ครับ

รับชมบทบาทการแสดงของ นิว ชัยพล ในบท อาร์ต  ผู้ชายรักสบาย อยากอยู่ในที่ ที่มีความสุข แต่ต้องมาเจอกับ แม่ยาย ที่ขัดขว้างทางรัก และไม่ขอต้อนรับเข้าสู่ครอบครัว ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ของ เช้นจ์2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์-ญาญ่า-นิว” ชวนทัพนักแสดง เล่าความลับที่ทุกคนก็อยากรู้? เบื้องหลังกว่าจะเป็น “ลายกินรี” >>

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

“นิว ชัยพล” พาทัวร์งาน “Thailand Coffee Fest 2022” งานเดียวครบเครื่องเรื่องกาแฟ >>

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“ดิว-นิว” จับมือแท็กทีมสู้เพื่อรอดใน “Dark World”