ตามติดไลฟ์สไตล์วินเทจกับนาฬิกาคู่ใจของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” >>

Longines(ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์พาหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ออฟลองจินส์ ประเทศไทย ผู้หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งการสะสมของสไตล์วินเทจ มาร่วมย้อนเวลาไปในยุค 40 ด้วยลุคสุดคลาสสิกและบรรยากาศอันย้อนยุคของโรงแรม The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) ที่ตั้งอยู่ในย่านกรุงเก่าเพื่อถ่ายทำวีดีโอโปรโมท นาฬิกาหรูสุดคลาสสิก รุ่น The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 (เดอะ ลองจินส์ เฮอริเทจ คลาสสิก 1946)  วันนี้เลยขอเก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลัง  พร้อมตามติดวันสบายๆ  ในหนึ่งวันของ “หนุ่มโอ้” มาให้ชมกัน

โดยการถ่ายทำวีดีโอวันนี้ “หนุ่มโอ้” มากับแฟชั่นชุดสูทสุดเนี้ยบแบบย้อนยุค พร้อมนำรถยนต์คลาสสิกคันเก่งของตัวเองมาเข้าฉากด้วย  ซึ่งเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศในแบบโคโลเนียลของโรงแรมในย่านกรุงเก่าเหมือนพาเราเดินทางย้อนกลับไปในบรรยากาศของอดีตอันรุ่งโรจน์ ซึ่งบรรยากาศถ่ายทำเป็นไปด้วยความราบรื่น  เป็บการเก็บภาพจำลองกิจวัตรประจําวันของหนุ่มโอ้ ตั้งแต่ตื่นนอน จนออกไปทำงาน ซึ่งทำให้เห็นว่าทุกช่วงเวลานาฬิกา The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 เป็นสิ่งที่ “หนุ่มโอ้” ขาดไม่ได้

งานนี้นักแสดงหนุ่มเล่าถึงความรู้สึก และความหลงใหลในการสะสมของเก่าว่า “บรรยากาศการถ่ายทำวันนี้สนุกมากครับ ผมชอบสถานที่มาก เพราะปกติตัวเองเป็นคนชอบสะสมของเก่า และหลงใหลในแฟชั่นสไตล์ย้อนยุคอยู่แล้ว เพราะของแต่ละชิ้นจะมีเรื่องเล่าของตัวเอง ผมจึงใส่ใจในการเลือกซื้อของสะสมเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนาฬิกา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมใส่ติดตัวตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ จนเรียกได้ว่าเป็นอวัยวะที่ 33 เลยครับ ซึ่งนาฬิกาที่ใส่ในวันนี้ ความพิเศษคือเป็นนาฬิกาจากยุค 40 กลับมาตีความใหม่ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงถูกใจสาวกวินเทจอย่างผมมากครับ”

ร่วมสัมผัสความเรียบหรูในสไตล์วินเทจของนาฬิกา The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 ได้แล้ววันนี้ในราคา 111,200 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและทางออนไลน์ Lazada Longines Flagship Store https://www.lazada.co.th/products/the-longines-heritage-classic-l28274730-i1232176560-s2950708700.html?spm=a2o4m.seller.list.77.294246941lpLh0&mp=1

พร้อมทั้งติดตามความหล่อของ “หนุ่มมาริโอ้”  ฉบับเต็มในวีดีโอได้ทาง www.facebook.com/LonginesThailand และ https://www.youtube.com/channel/UCKy6um_6avzxYC0IW6b4Isw

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>

ตามไปดู ความน่ารัก “มาริโอ้” ในไอจี กับบทบาท โอ้คอนเนอร์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Roddonjai >>