ห้ามพลาดซีน “ฝนสุดฟิน” ซีรีส์เกาหลี“โมโนแมกซ์” รวมไว้สามเรื่องเด็ด! >>

เข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้ขอรวบรวมฉากหลบฝนแบบซีรีส์เกาหลี 3 สไตส์ จาก 3 เรื่อง มาให้ได้ชมกัน ชนิดที่เรียกว่าดูกี่ครั้งก็ชุ่มฉ่ำเต็มไปด้วยความฟิน ใครอยากจะเลียนแบบไว้ใช้กับหนุ่มๆ สาวๆ ที่แอบปลื้มก็ไม่สงวนสิทธิ์นะจ๊ะ!

เรื่องแรก What’s Wrong with Secretary Kim เททั้งใจให้เลขาคิม” ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน นำแสดงโดย พัคซอจุน และ พัคมินยอง กับเรื่องราวของรองประธานหนุ่มหล่อ อียองจุน กับเลขาสาวคนสวย คิมมีโซ ที่ดูไปลุ้นไปกับความน่ารัก กู๊กกิ๊กของทั้งคู่ กับการใช้เสื้อคุมหลบฝนใต้อ้อมแขนสุดฟินที่ทำให้ทั้ง 2 คนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเมื่อ ประธานอี ได้นำเสื้อคลุมมาคลุมกันฝนให้กับ เลขาคิม แถมพออยู่ใต้เสื้อคลุมใกล้ๆ กันแบบนี้ก็ทำให้ทั้งคู่ใจเต้นขึ้นมา ฉากนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ฟินจนหุบยิ้มไม่ได้เลย!

เรื่องที่สอง The Liar and His Lover สะดุดรักนักแต่งเพลง” ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-ดราม่าอีกหนึ่งเรื่อง นำแดงโดย ลีฮยอนวู และนักร้องสาวสุดออต จอย Red Velvet กับซีนหลบฝนที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่น! เมื่อจู่ๆ เกิดฝนตกหนักขึ้นมากทำให้โปรดิวเซอร์หนุ่มสุดหล่อ คังฮันกยอล ใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะให้เป็นประโยชน์ด้วยการวิ่งเข้าไปหลบฝนในนั้นพร้อมกับ โซริม เด็กสาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง ด้วยความที่ตู้โทรศัพท์สาธาณะมีพื้นที่ค่อนข้างแคบ และบรรยากาศเป็นใจ ทำให้ทั้งคู่สบตากันและเกือบจะได้จุ๊บกันแล้ว!

เรื่องที่สาม My Shy Boss เขินนักรักซะเลย” อีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกท่ามกลางสายฝนที่ดูแล้วอดยิ้มไม่ได้ เมื่อบอสหนุ่มผู้แสนจะขี้อาย อึนฮวานกิ ได้สลัดความกลัวแล้วสารภาพรักกับ แชโรอุน ท่ามกลางสายฝนชุ่มฉ่ำ พร้อมประทับรอยจูบสุดหวานชนิดที่ไม่แคร์ฟ้าฝนกันเลยทีเดียว! จัดเต็มความฟินโดย ยอนอูจิน และ พัคฮเยซู ที่ทำเอาแฟนๆ ชมไปยิ้มไปเป็นแถว!

งานนี้เห็นทีว่าหน้าฝนครั้งนี้ได้วิธีหลบฝนดีๆ ไปใช้บ้างแล้วล่ะ! หากยังไม่จุใจสามารถรับชมฉากอื่นๆ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูซีเจฯ เฉลยแล้วจ้า!!! จัดบวงสรวงซีรีส์ ทรูไอดี ออริจินัล ล็อตใหม่ “MOUSE, What’s Wrong With Secretary Kim และ HAPPINESS” 9 พ.ย. 66 ยกทัพ นักแสดง-ทีมงานร่วมเพียบ!!! >>

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ”