“จีดีเอช” ปล่อยโปสเตอร์ ละคร #ฉลาดเกมส์โกง พร้อมเผยภาพล็อตแรก!!  และเรื่องย่อแบบจัดเต็มเริ่มออนแอร์ตอนแรก จันทร์ที่ 3 ส.ค.นี้ >>

อุ่นเครื่องด้วยการปล่อยโปสเตอร์ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”   ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฮือฮา    ก่อนที่ค่าย จีดีเอช จะเตรียมเปิดเผยเซ็ทภาพละครล็อตแรก!!   พร้อมเรื่องย่อแบบจัดเต็ม  มาให้ทุกคน ได้รับรู้เรื่องราว ก่อนไปชมละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ที่จะออกอากาศทางช่อง ช่องวัน 31    ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:15 น. และดูออนไลน์ทาง WeTV  เท่านั้น   เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้

จากจุดเริ่มต้นการโกงข้อสอบในห้องเรียน     จะลุกลามบานปลาย จนกลายเป็นการโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่นักเรียนมัธยมแต่คือตัวแทนที่สะท้อนการโกงในทุกระดับชั้นของสังคมไทย ลิน (จูเน่เพลินพิชญา โกมลารชุน)     เด็กอัจฉริยะที่โกงเพื่อแก้แค้นโรงเรียน หวังเอาคืนค่าแป๊ะเจี๊ยะ ที่พ่อ (แท่งศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง)   จ่ายให้กับผอ. (อุ๋มอาภาศิริ จันทรัศมี)   ,แบงค์ (เจ้านายจินเจษฎ์ วรรธนะสิน) เด็กเนิร์ดที่กตัญญูต่อแม่ (นกรัชนก แสงชูโต) แต่ต้องโกงเพราะโชคชะตากลั่นแกล้ง,  พัฒน์ (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ลูกเศรษฐีที่โกงเพราะความกดดันจากครอบครัวที่มีพ่อ (วิลลี่ แมคอินทอช) เป็นจอมบงการ และเกรซ (นาน่าศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์) เด็กสาวที่ยากจะคาดเดาเหตุผล ว่าเธอโกงเพราะคล้อยตามเพื่อน เพื่อคนที่เธอรัก หรือเพื่อตัวเองกันแน่

การันตีความดราม่าที่แตกต่าง และหลากหลายจากเวอร์ชันภาพยนตร์    ทั้งดราม่าครอบครัวระหว่างลินกับแม่ (ออร์แกนราศี ดิศกุล ณ อยุธยา) ที่ทิ้งไปมีครอบครัวใหม่        ดราม่ารัก/แค้นของคู่ลินแบงค์ และคู่ของพัฒน์เกรซ ดราม่าด้านมืดของธุรกิจ “สอบแทน”    ที่มีพี่มิวสิค (นุ่นศิรพันธ์ วัฒนจินดา) เป็นนายหน้า ติวเตอร์จอมเจ้าเล่ห์

ห้ามพลาดกับบทสรุปที่แตกต่างจากเวอร์ชันภาพยนตร์     เพราะการโกงข้อสอบของพวกเขาจะอาจหาญและท้าทายจนกลายเป็นอาชญากรรมระดับประเทศ    ติดตามชมละคร ฉลาดเกมส์โกง   ค่ายจีดีเอช ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 ดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้

#ฉลาดเกมส์โกง #ช่องวัน31 #WeTVth

ที่มา:  งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีดีเอช’ จัดเต็มรอบกาล่าหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ยกงานวัดมาไว้ที่งาน พร้อมโชว์จาก ส้ม มารี-บิวกิ้น แท็กทีม โทนี่-ใบปอ

‘จีดีเอช’ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของปี‘เธอกับฉันกับฉัน’ สุดเก๋ พร้อมโชว์พิเศษเพลง จากโบ-จอยซ์ และนักแสดง

“จีดีเอช” ขอบคุณแฟนหนัง ฝ่าโควิดเข้าโรง “ร่างทรง”  กวาดรายได้ทั่วประเทศ 112.19 ล้านบาท ปี 65 พร้อมส่ง 7 คอนเทนท์คุณภาพ  หลากหลายแนวสำหรับผู้ชมทุกวัย

“จีดีเอช” เร่งดำเนินการจับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง “ร่างทรง”ดูเถื่อน เผยแพร่ จับจริง!!

“จีดีเอช” จัดฉายรอบกาล่าหนังสยองขวัญ “ร่างทรง”นักแสดง-เซเลปทั่ววงการ ร่วมงานมากมาย