“อาร์ต – ซาร่า” ชวนร่วมกิจกรรม “นางฟ้าของแม่ จากแดนสรวง”

กำลังเป็นละครแฟนตาซียอดฮิตไปแล้วสำหรับ “มณีแดนสรวง” ที่มี “ซาร่า เลดจ์” รับบทนางฟ้าคนสวยประชันบทกับนายตำรวจหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” โดยไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เชิญชวนน้องๆอายุไม่เกิน 15 ปีร่วมกิจกรรมโดยถ่ายรูปตัวเอง แต่งตัวแปลงกายเป็นนางฟ้า แล้วเขียนมาว่า “วันแม่ปีนี้หนูจะทำความดีอะไรให้แม่” ความยาวไม่เกิน 5 บรรทัด ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เยาวชนเห็นคุณค่าของการทำความดีผ่านตัวละคร ซึ่งขณะนี้มีน้องๆ หนูๆ ส่งรูปมามากมายซึ่งคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกและประกาศรายชื่อทุกวันในช่วงท้ายของละคร โดยนางฟ้าผู้โชคดีจะได้รับเสื้อที่ระลึกจากช่อง 3 วันละ 1 รางวัล


สำหรับน้องๆหนูๆที่สนใจยังมีเวลา ส่งรูปตัวเองแต่งกายเป็นนางฟ้าโดยส่งมาได้ 2 ช่องทางคือ ทางอีเมล์ที่ mkt@thaitv3.com  หรือ ทางไปรษณีย์ ส่งรูปถ่ายขนาด 4×6นิ้ว สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (มณีแดนสรวง) เลขที่ 3199 อาคารมาลีนนท์ชั้น 5 ฝ่ายการตลาด ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 และระบุชื่อ – นามสกุล ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2623721

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”