เซ้นต์ ศุภพงษ์  เตรียมจัดมีตติ้ง ชวนแฟนๆใกล้ชิดกันด้วยใจ #แฟนแคมกับเซ้นต์ >>

เมื่อเกิด #แฟนแคม ขึ้นมาครั้งใด ต้องบอกเลยว่าแฟนๆเตรียมกรี๊ด !! ได้เลย เพราะ เช้นจ์2561 จะต้องพาศิลปินสุดฟิน ดาราสุดเลิฟ มาให้ได้ใกล้ชิดอยู่บนหน้าจอเดียวกันแบบชิดใกล้ ในมีตติ้งบน FACEBOOK LIVE แน่นอน และ วันที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลาเที่ยงตรง เป็นเวลาของหนุ่มหน้าหวานที่ยืนหนึ่งอยู่ในใจของใครหลายคน เซ้นต์   ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่ขอมาสวีทกับแฟนๆทุกคนบนหน้าจอเดียวกันใน  #แฟนแคมกับเซ้นต์ เพียงกติกาง่ายๆ

เซ้นต์ ศุภพงษ์ กล่าวเชิญชวน “ เป็นมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของผมเลยครับ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆที่จะได้มาเจอกับทุกคน สำหรับครั้งนี้เรามีกติกากันนิดนะครับ สำหรับผู้ที่จะมาร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 4 ผู้โชคดี #แฟนแคมกับเซ้นต์  ง่ายๆเลยครับ ทุกคนเพียงถ่ายคลิปร้อง เล่น หรือเต้น กับเพลงถูกใจคนนี้ หรือโพสต์รูปคู่เซ้นต์พร้อมพิมพ์บอกความในใจว่าทำไมถูกใจคนนี้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณได้ทั้ง FB IG Twitter และ TikTok อย่าลืมใส่   #แฟนแคมกับเซ้นต์ และตั้งค่าเป็นสาธารณะด้วยนะครับ สำหรับ 4 คนที่โดนใจผมที่สุดเตรียมตัวมาไลฟ์บนจอเดียวกันได้เลย #หมดเขต16 กรกฎาคมนี้ ซึ่งทีมงานจะเป็นผู้โชคดีทีมงานจะติดต่อต่อกลับนะครับ แล้วในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ เที่ยงตรง ผู้โชคดีทั้ง 4 คน จะได้มามีตติ้งกับผมบนหน้าจอทางเพจ CHANGE2561 กับเซอร์ไพร์สที่ผมเตรียมไว้ให้เพียบ ส่งมากันเยอะๆนะครับ “

หยอดคำหวาน แถมโปรยความฟินไว้ขนาดนี้ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับ หนุ่มเซ้นต์ เตรียมตัวเดทกันให้พร้อม เหล่า #MingEr เตรียมใกล้ชิดผ่านหน้าจอกันให้ฟิน กับ เซ้นต์ ศุภพงษ์  กันได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ ของ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!” >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ Girl’s Love เรื่อง “ฝันรักห้วงนิทรา” >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปลื้มกระแส The Sign ลางสังหรณ์ ดีเกินคาด พร้อมเผยตั้งใจเสนอเรื่องราวสะท้อนความเชื่อของไทยมากกว่าการเป็นแค่ซีรีส์วาย >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>