OUR 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก ฟินสุด เพลงเพราะจัดเต็ม แฟนหนังญี่ปุ่นคอนเฟิร์ม ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุดของปีนี้ >>

OUR 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก  เล่าเรื่องราวของ วง “ECHOLL” วงดนตรีฝีมือดีที่ได้แยกวงกันไปก่อนการที่จะเดบิวต์เมื่อ1ปีก่อน อยู่มาวันหนึ่งโซตะหนุ่มนักศึกษาได้ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเมมเบอร์ของวงและได้เข้าหาเมมเบอร์แต่ละคน ทั้งยามะเคน ชิเงตะ และโมริ เพื่อให้กลับมาฟอร์มวงด้วยกันอีกครั้ง ด้วยเสียงร้องเพลงอันน่าหลงใหลและนิสัยอะไรบางอย่างที่ทำให้ไม่มีใครสามารถเกลียดได้ลงของโซตะ เหล่าเมมเบอร์ของวงก็เริ่มใจอ่อน โดยที่ไม่รู้เลยว่า อันที่จริงแล้ว ภายในร่างกายของโซตะนั้นก็คืออดีตนักร้องนำของวง “ECHOLL” อากิที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว! ด้วยความบังเอิญโซตะได้เก็บและลองเล่นเทปคาสเซ็ตของอากิ และเพียง 30 นาทีที่เล่นเทปๆนั้น อากิ จะสามารถยืมร่างของโซตะได้

โซตะ เด็กหนุ่มที่มีปัญหาในการเข้าหาผู้คน ซึ่งในตอนแรกเขาเกลียดอากิเป็นที่สุด อากิ  หนุ่มนักดนตรีรูปหล่อผู้ที่มีคำพูดติดปากที่ว่า “ไม่มีประตูไหนที่ฉันเปิดไม่ได้หรอก”  การเริ่มต้นของชีวิตของคนสองคนที่ต่างกันสุดขั้วที่ต้องมาอยู่ด้วยกันทุก ๆ 30 นาทีซ้ำไปซ้ำมา  โซตะที่เล่นดนตรีแต่เพียงผู้เดียวมาตลอด ก็ได้เริ่มเรียนรู้ความสนุกในการเล่นดนตรีกับอากิและเพื่อนๆของเขา ตัวอากิเองก็ได้ใช้ร่างกายของโซตะเพื่อฟื้นฟูวงของตนและได้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงกลับมาอีกครั้ง สมาชิกทุกคนตัดสินใจกลับมาร่วมวง ยกเว้น “คานะ” คนรักเก่าของอากิที่เคยทิ้งวง “ECHOLL” ไปก็เคยที่จะหวนคืนกลับมา
เพื่อที่จะทำให้คานะกลับมาเล่นดนตรีอีกครั้งทั้งสองคนได้พยายามที่จะสร้างเพลงที่ดีที่สุดออกมา

“ 10/10  หนังที่เติมพลังบวกให้หัวใจ “ @แมวตัวนั้นนั่งดูหนังบนแถว C

“ ประทับใจเส้นเรื่องความรัก นางเอกน่ารักมาก “ –  อ.ประวิทย์ แต่งอักษร

“ ภาพสวย เพลงเพราะ แมคเคนยู x ทาคุมิ งานดีมาก  “ – ม่านมุก x พิม  Sweat 16

“ 10/10  ไปฟังนักแสดงร้องเพลงก็คุ้มแล้ว “ @maiyuto

“ 9/10  น้ำตาคลอเลย นักแสดงแสดงดีมาก “   – อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

“ พลอตซึ้ง นักแสดงแสดงดีมาก ฉากจบทำกลั้นน้ำตาไม่อยู่ สนุกมากค่ะ “  – แจนจัง

 

OUR 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก

วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งตรงจากญี่ปุ่น 2 หนุ่มหล่อ แมคเคนยู x ทาคุมิ พูดสวัสดีคนไทยชวนดูหนังเพลงเพราะสุดซึ้ง OUR 30 MINUTE SESSIONS เทปลับสลับร่างมารัก 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ส่งตรงจากญี่ปุ่นผู้กำกับ เคนทาโร่ ฮากิวาระ พูดภาษาไทย ชวนคนไทยดู Our 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เปิด 3 ใบปิด ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเพลงเพราะแห่งปี OUR 30 MINUTE SESSIONS เทปลับสลับร่างมารัก ผลงานจากผู้เขียนบท “ บันทึกน้ำตา 1 ลิตร “ และ “ ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ “ >>

กรกฎาคมปีนี้ เติมความซึ้งให้หัวใจไปกับ OUR 30 MINUTE SESSIONS เทปลับสลับร่างรัก ผลงานจากผู้เขียนบท บันทึกน้ำตา1ลิตร และ The 100th love with you >>

2 หนุ่มหล่อ อาราตะ แมคเคนยู – คิตามุระ ทาคุมิ ชวนคุณมาซึ้ง ผลงานรักครั้งใหม่จากผู้เขียนบท “ บันทึกน้ำตา 1 ลิตร “ และ “ The 100th love with you “ Our 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก >>