“ผิงผิง” นักร้องหญิงเสียงสวย แชมป์ “The Golden Song ซีซั่น2”“ช่องวัน31” ไม่รอช้าเปิดรับสมัคร “ซีซั่น3” ต่อทันที!! >>

ในที่สุดเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ  ซีซั่น2 ก็ได้แชมป์คนล่าสุดเป็นสาวน้อยวัย 15 ปี  ผิงผิง-สรวีย์   ธนพูนหิรัญ จากกรุงเทพมหานคร   ที่ใช้น้ำเสียงสวย หวาน แต่ทรงพลัง   ถ่ายทอดบทเพลงทองคำออกมาได้ไพเราะจับใจคนฟังยุค 2020    ผิงผิงค่อยๆ ฉายแววความเป็นดาวเด่นขึ้นเรื่อยๆ    โดยเฉพาะในรอบ Semi Final  ที่เธอได้โชว์ร้องเพลงคู่กับ  เอ๊ะ-จิรากร  ได้อย่างน่าประทับใจ   รวมทั้งในรอบชิงชนะเลิศที่เธอถ่ายทอดน้ำเสียงสดใส กังวานด้วยเพลง  เทพธิดาดอย   และเพลง  ไม่อยากให้โลกนี้มีความรัก  ได้อย่างงดงามไร้ที่ติ   จนชนะใจกรรมการ  ทำให้เธอคว้าตำแหน่งแชมป์คนที่2ของเวทีเพลงเพราะไปครองได้สำเร็จ

ซึ่งหลังจากจบซีซั่น2  แฟนๆ ก็สอบถามกันเข้ามาเยอะว่าจะมีซีซั่น3 ต่อเลยหรือไม่   ช่องวัน31 ไม่รอช้า   ประกาศเปิดรับสมัคร  The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น3  ต่อทันที   โดยจะเปิดรับสมัครนักร้องเสียงดีจากทั่วประเทศ   ที่มีความสามารถในการร้องเพลงสุนทราภรณ์, เพลงลูกกรุง หรือเพลงไทยสากลยุค 70-80   ไม่จำกัดเพศ    ไม่จำกัดอายุ   ถ่ายคลิปวิดีโอร้องเพลง   เห็นใบหน้าชัดเจน    พร้อมแนบประวัติส่วนตัว  ส่งมาที่  Facebook fanpage : The golden song เวทีเพลงเพราะ  หรือ Line@ : @thegoldensongone31   ติดต่อสอบถาม ที่เบอร์ 026699263 ตั้งแต่วันนี้- วันที่ 10 สิงหาคม 2563

ที่มา:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” กับปรากฏการณ์ซีรีส์ขนเด็กใหม่ 3 เวทีคุณภาพมารวมตัว >>

บอยแบนด์รุ่นใหม่ LAZ1 สืบสานบทเพลงทองคำในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น4 >>

“วิน-วศิน” พลังเสียงสะกดใจ คว้าแชมป์ “The Golden Song 3”“ช่องวัน31” พร้อมเดินหน้า เปิดรับสมัคร “ซีซั่น4” ต่อทันที

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนมอบของขวัญพิเศษให้แก่พ่อกับแคมเปญ “Dad’s Day 2020 ของขวัญพิเศษนี้เพื่อพ่อ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 แห่งทั่วประเทศ >>

หนึ่ง-จักรวาล นำทีมศิลปินรุ่นใหญ่ ปุ๊-อัญชลี,เล็ก-อรวี และรุ่นใหม่จากเวที The Golden Song แถลงข่าวพาคุณย้อนอดีตไปกับบทเพลงอมตะ ในงาน มืองไทยประกันภัย Presents คอนเสิร์ต “คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal” >>