“Universal Music Group” ดัน “วิโอเลต วอเทียร์” เป็นศิลปินสากลเต็มตัว เปิดตัวแรง! จนเพลงจากอัลบั้ม “Glitter and Smoke” ติดท็อปชาร์ตถึง 12 ประเทศ >>

วิโอเลต วอเทียร์” คือศิลปินที่ถูกยอมรับอย่างหนาหูในเรื่องของความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านดนตรีกับเสียงร้องที่                 เป็นเอกลักษณ์ หรือแม้กระทั่งการแสดง ทำให้คนบันเทิงกว่าค่อนวงการ รวมไปถึงแฟนเพลงตัวจริงของเธอ ยกให้เธอเป็นศิลปินไทยคนแรกที่มีกระแสตอบรับดีมาก ดังไกลระดับสากล

หลังจาก วิโอเลต ประกาศแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิตของเธออย่าง “Glitter and Smoke” ที่ถ่ายทอดทุกมุมมองของเธอลงในเพลงทั้ง 9 เพลง จนใครหลายคนที่ได้ฟังต่างรีบจับจองกดสั่ง Pre-Order อัลบั้มอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ “Glitter and Smoke” กลายเป็นอัลบั้มที่ฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 บน iTunes และ Apple Music อย่างรวดเร็ว  ยิ่งไปกว่านั้นความฮอตในตัวเธอ ผสมกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เพลงในอัลบั้มนี้ยังฮิตติดท็อปชาร์ตถึง 12 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรีย, ญี่ปุ่น, เบลเยียม, สิงคโปร์, มาเลเซีย , อินโดนีเซีย ,ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, ลาว, กัมพูชา, ศรีลังกา, และ ประเทศไทย

นอกจากนี้ “วิโอเลต วอเทียร์” ยังได้รับการสนับสนุนจาก Digital Streaming Platforms ยักษ์ใหญ่ ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ Universal Music Group โดยสามารถสรุปได้ ดังนี้

  • ขึ้นปก เพลย์ลิสต์ It’s a Hit! ซึ่งเป็นเพลย์ลิสต์ระดับโลกที่รวมเพลงฮิตสากล ที่มีคนติดตามมากที่สุดบน Spotify
  • ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ Indie Shuffle” ซึ่งเป็นเพลย์ลิสต์รวมเพลงอินดี้สากลทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน
  • ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ New Music Friday” 3 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย
  • ถูกจัดเข้าไปอยู่ใน เพลย์ลิสต์ New Music Friday บน Spotify ทั้งหมด 9 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย , สิงคโปร์ , เวียดนาม , ฮ่องกง ,ไต้หวัน และประเทศไทยบ้านเราอีกด้วย
  • ติดชาร์ต Spotify Viral 50 Daily Chart ใน 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ , ประเทศฟิลิปปินส์ , ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศมาเลเซีย ,ประเทศเวียดนาม และประเทศไทย
  • เพลง “I’d Do It Again” ถูกเพิ่มเข้าสู่เพลย์ลิสต์ Global Pop ซึ่งเป็นเพลย์ลิสต์เพลงฮิตสากลระดับ Global Super Stars ที่มีผู้ฟังทั่วโลกมากที่สุดบน Apple Music และนับว่าเพลงนี้เป็นเพลงสากลจากประเทศไทยเพลงแรกที่ได้เข้าสู่ เพลย์ลิสต์ นี้
  • ติดชาร์ต Apple Music Daily Top 100 ถึง 3 ประเทศได้แก่ ประเทศไทย, ประเทศลาว และประเทศกัมพูชา
  • วีดิโอการแสดง Visual Performance Glitter and Smoke – Live in BKK, 2020 ติดชาร์ต iTunes อันดับ 1 ในประเทศไทยและกัมพูชา และอันดับที่ 3 ในประเทศสิงคโปร์อีกด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการทำงานระหว่าง “วิโอเลต วอเทียร์” และค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Universal Music Group” ต่อยอดกระแสความปังของเธอ พร้อมผลักดันเธอให้กลายเป็นศิลปินสากลอย่างเต็มตัวใน Chapter ต่อไป ที่แฟนเพลงคนไทยจะได้เห็น   วิโอเลต วอเทียร์ โตขึ้นกว่าเดิม

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “วิโอเลต วอเทียร์” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

วิโอเลต วอเทียร์ ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เตรียมตัวให้ดี ซื้อบัตร 6 พ.ค. เจอกันธันเดอร์โดม 24 มิ.ย. นี้ ! >>

“Taste Your Love” เพลงรักสุดละมุน มาพร้อม MV สุดคัลเลอร์ฟูล เติมเต็มหัวใจให้พองโต จาก “วิโอเลต วอเทียร์”

“วิโอเลต วอเทียร์” ชวนทุกคนร่วมแชร์คลิปโมเม้นท์ “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” ผ่านมุมมองความรักในแบบของคุณ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท

“วิโอเลต วอเทียร์” ชวนสัมผัสเพลงรักฟีลกู้ด!! ที่ทำให้ทุกคนอบอุ่นหัวใจไปกับ “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time)”