ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

ตามตะวัน ซิงเกิ้ลแรกจากโปรเจกต์ My Hero ที่ หนุ่ม กะลา feat.กับ แอ๊ด คาราบาว กำลังฮิตติดลมบน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ JOOX ไม่รอช้าสานต่อความฮิตด้วยซิงเกิ้ลที่สอง “นับ 1 ถึง 100” จากฝีมือแต่งเนื้อร้อง,ทำนอง ของ แหลม 25hours และยังได้ฮีโร่ในดวงใจของ แหลม อย่าง “เสือ – ธนพล อินทฤทธิ์” มาฟีเจอริ่งเพลงร่วมกับศิลปินคนอื่นเป็นครั้งแรกในชีวิต ด้วยดนตรีจังหวะสนุก ๆ เนื้อหาพูดเตือนคนหัวร้อนให้ใจเย็น นับ 1 ให้ถึง 100 ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ  ส่วน MVเพลงนี้ยังมี น้าค่อม สุดยอดตลกของเมืองไทยมาสร้างสีสันให้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ดูแลโดย อ๊อฟ บิ๊กแอส  มาฟัง เสือ , แหลม เล่าการทำงานร่วมกันดีกว่า…

แหลม 25hours “ผมดีใจที่ พี่อ๊อฟ ให้พวกเราได้มาอยู่ในโปรเจกต์นี้ เพราะผมเองก็เคยฝันว่าถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ที่เป็นทั้งอาจารย์ เป็นทั้งไอดอล ก็คงจะมีความสุขไม่น้อย พอมีการติดต่อมา ผมก็ตอบรับทันที จริง ๆ แล้วผมมีวงดนตรีไอดอลในใจมากมาย แต่ฮีโร่ที่สุดของผมก็คือ พี่เสือ ครับ เพราะพี่เสือเป็นคนแรกที่เปิดประตูให้ผมเข้าสู่วงการเพลงร็อก ด้วย ทำนองและเมโลดี้ที่สวยงาม ภาพจำของผมกับเพลงพี่เสือคือเพลง รักคงยังไม่พอ ได้ยินเพลงนี้ทีไรก็จะนึกย้อนไปถึงภาพสมัยเด็ก ๆ ตอนอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือริมคลองของพ่อ ช่วยเก็บชามก๋วยเตี๋ยว ตอนเย็นมองไปที่คลองเห็นแสงอาทิตย์ตกกระทบลงบนผิวน้ำ มีเพลงท่อนหนึ่งที่ผมร้องและจำได้ขึ้นใจ “ดังเรือใบล่องหาทิศทาง แบกภาระสุมจนเต็มลำ ติดตามไปคงไม่ถึงฝั่ง” พอได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ พี่เสือ จริง ๆ ก็ดีใจมาก แต่การที่จะแต่งเพลงให้คนที่เป็นฮีโร่ร้องนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย พอดีผมมีเพลง นับหนึ่งถึงร้อย อยู่แล้ว คิดว่าเพลงนี้กับโปรเจกต์น่าจะไปด้วยกันได้ เป็นเพลงที่หมายถึงการที่เราจะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็น ๆ ต้องมีสติ แต่ว่ากับบางคนอาจจะต้องให้ใครมาช่วยสกิด ต้องเป็นใครสักคนที่เรายอมรับด้วย คนนั้นก็คือพี่เสือครับ และ ที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้คือเอ็มวีเพลงนี้เราได้รับเกียรติจาก น้าค่อม มาร่วมแสดง ซึ่งผมเป็นแฟนของน้าแกอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกัน น้าแกน่ารักมาก คอยสอนเทคนิคการแสดงที่ผมไม่ค่อยถนัด คอยสอนจังหวะส่งมุขต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของนักแสดงที่ดี ผมเชื่อว่าถ้าใครได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ต้องมีความสุขแน่นอนครับ…”

เสือ ธนพล “ผมต้องขอขอบคุณน้อง ๆ ที่ให้ผมเป็นฮีโร่ของเค้า รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ ผมเองก็ชอบวง 25hours หลายเพลง ผมว่าเพลงวงเค้ามีเมโลดี้ที่เพราะบางทีผมก็เล่นเพลงเค้าอยู่ในไลฟ์ด้วยเหมือนกัน ตอนที่ อ๊อฟ โทรหาผมเล่าถึงโปรเจกค์นี้ให้ฟังผมก็ยินดีมากที่มีโอกาสได้ทำโปรเจกต์นี้ พอรู้ว่าได้ฟีเจอริ่งกับใครผมก็ยิ่งโอเค เพราะเป็นวงที่ผมชอบ ผมไม่เคยฟีเจอริ่งกับใครมาก่อน ไม่เคยร้องคู่กับใครเลยนี่เป็นครั้งแรก และที่ยอมในครั้งนี้เพราะว่าอยากทำจริง และเพราะเป็นแกรมมี่ เป็นอ๊อฟ เป็นวง25hours เค้าเป็นวงของคนรุ่นใหม่ที่บนเวทีเราเห็นแฟชั่นอยู่ในนั้น ได้เห็นความไพเราะของบทเพลง เป็นกวี เนื้อเพลงของวงเค้าจะไม่ทั่ว ๆ ไป มันมีความสวยงามมันเปรียบเทียบอะไรที่เป็นเพลงภาษาเพลง เขียนเป็นกลอนก็สวย และมีเสียงร้องที่ไม่เหมือนใครผมรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ครับ ตอนที่ผมได้เห็นเพลงนับหนึ่งถึงร้อยผมชอบเลยครับ พอได้ฟังเดโม่มันเป็นรสชาติใหม่ที่ผมยังไม่เคยทำแบบนี้ ความหมายดี บรรยากาศดี เป็นสิ่งที่มันเข้ากับตัวผม เป็นเพลงที่พูดถึงวิธีคิดของคน ผมไม่ติดอะไรเลย พอเห็นเพลงปุ๊บผมโอเค.ทันที ทุกอย่างแฮปปี้ครับ”

ติดตามเพลง “นับ 1 ถึง 100” 25hours X เสือ ธนพล ได้ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป!!

รวมถึงฟังเพลงอื่นๆ ใน JOOX ORIGINAL ALBUM “MY HERO” ได้ทาง JOOX เท่านั้น

ที่มา:  Public Relations Team Rock
บันทึกภาพ:  Public Relations Team Rock
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสือ ธนพล” ปลื้ม! ร่วมงานเพลงใหม่ COCKTAIL “นักดนตรี” ส่งต่อเรื่องราวจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง >>

จบสวย.. 25hours เผยเหตุแยกทาง >>

ปิดฉากโปรเจกต์ My Hero ยิ่งใหญ่ด้วยเพลงสร้างกำลังใจ “อย่างน้อยก็มากพอ” ของ เกทสึโนวา ferat. น้อย พรู >>

GRAMMY จัดหนัก!! จับมือ JOOX คว้าศิลปินระดับตำนาน ลุยโปรเจกต์ยักษ์!!  “MY HERO”ประเดิม “แอ๊ด คาราบาว X หนุ่ม กะลา”  ในเพลง “ตามตะวัน” ได้หนุ่มฮอต ไบร์ท วชิรวิญช์ เป็นพระเอก MV >>

“เต้ย พงศกร-อาย กมลเนตร” แตะมือรับไม้ส่งดราม่าประชัน!ใน “เส้นสนกลรัก” จากซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก >>