“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยความสนุก และอบอุ่นไปในเวลาเดียวกันกับ MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER (มายด์ ลีฟวิ่งรูม เมด ทู ออร์เดอร์) คอนเสิร์ตแรกจาก SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) หลังจากคลายล็อคดาวน์ ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคม 63 ที่ผ่านมา แม้ตอนนี้ทุกคนจะเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติแล้วแต่ทางผู้จัดก็ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยไว้ก่อนจึงได้จัดคอนเสิร์ตออกมาในรูปแบบออนไลน์ และแน่นอนว่าหลังจากที่ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ที่คิดถึงบรรยากาศของการไปชมคอนเสิร์ตทางสไปร์ซซี่ดิสก์เลยขอเพิ่มความพิเศษให้แฟนตัวจริง 200 ท่านแรกที่ซื้อบัตรร่วมลุ้นเข้ามาชมคอนเสิร์ตสดๆ ที่นครินทร์ สเปซ เพียง 15 คนเท่านั้น โดยมีมารตการป้องกันตามกฏที่ทางรัฐบาลกำหนด เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟจริงๆ

และแน่นอนว่าในช่วงที่เรายังคงต้องเฝ้าระวังบรรยากาศก่อนเริ่มโชว์ย่อมมีความแตกต่างจากที่นัดเจอกันหน้าคอนเสิร์ต กลายมาเป็นนัดเจอกันผ่านหน้าห้องแชทพร้อมพูดคุยกันก่อนชมโชว์ และช่วงเวลาที่ทุกคนรอก็มาถึงเมื่อเสียงโน๊ตตัวแรกถูกบรรเลงขึ้นกับเพลง กรรมตามสนอง ก่อนจะตามมาด้วย หวานเย็น, Lovesick, I’m Missing You เป็นออร์เดิฟแรกให้ทุกคนเป็นการวอร์ม ก่อนจะเสิร์ฟความฟินกันต่อยาวๆ ด้วยเพลย์ลิสต์ที่ทุกคนชื่นชอบกับ รักเราไม่เท่ากัน, ไม่เอาคือไม่เอา, ดีต่อใจ, Forever, Over หลังจากฟังเพลงจากวง มายด์ กันมาประมานหนึ่งแล้วก็ถึงเวลาของแขกรับเชิญพิเศษกับ วิน Sqweez Animal พี่ชายร่วมค่ายที่เคยขึ้นโชว์ร่วมกันมาตั้งแต่คอนเสิร์ตแรกของวงเมื่อนานมืแล้วได้กลับมาร่วมทำโชว์อีกครั้งในคอนเสิร์ตนี้ โดยเปิดตัวด้วยเพลง Better Day และรักลอยลม ก่อนที่เป้ ร้องจะขึ้นมาบรรเลงเพลงด้วยกันกับ I Do Miss You, ครึ่งสายตา, คำบางคำ, เช้าที่ดีกว่า ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีนในคอนเสิร์ตที่หาชมไม่ได้จากที่ไหนนอกจากงานครั้งนี้เท่านั้น ก่อนจะส่งเวทีคืนให้วงมายด์ ได้บรรเลงความสนุกต่อกับเพลงที่ทุกคนโหวตมาว่าอยากฟังมากที่สุดกับ รักล้นใจ, เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า, เข้าใจแต่ทำไม่ได้, SAYONARA และปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย Unloveable ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะที่เรียบเรียงขึ้นใหม่เพื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วก็ยังได้ของที่ระลึกจากสมาชิกทั้ง 6 ไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนได้คลายความคิดถึงไปได้ไม่มากก็น้อย โดยใครที่พลาดชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปก็สามารถเข้าไปชมภาพความประทับใจได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/mildband/ รวมถึงติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ว่าครั้งต่อไปจะเป็นคิวของศิลปินท่านใดได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ดิสก์” ปั้น “โมจิโกะ” ยูทูปเบอร์สุดฮอตส่งเพลงแรก กับ “เฮ้อ..(แทบจะไม่ใช่แฟนคนหนึ่งแล้ว)”

“สไปร์ซซี่ดิสก์” ชวนแฟนๆ ร่วมปลดปล่อยความสนุก ไปกับ 6 ศิลปินกับ “SPICY UNIVERSE ”

Star Hunter Entertainment จับมือ SPICYDISC ผุดสเปเชียลโปรเจกต์ สร้างสีสันทางดนตรีนำเพลงฮิตติดชาร์ตศิลปินดัง ส้ม มารี – MVL – The Parkinson มาทำเวอร์ชั่นใหม่ถ่ายทอดผ่านทัพนักแสดงสุดฮอต บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์ พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้!

“สไปร์ซซี่ดิสก์” แกรนด์โอเพนนิ่ง “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ประเดิมโซโล่เดี่ยวครั้งแรก!! กับเพลง “ฮันนี่ ฮันนี่” >>

“บอย-ก้อ-ว่าน” ส่งเพลง “ล้างมือก่อน” ร่วมเป็นหนึ่งแรงช่วยสร้างสุขอนามัยที่ดีให้ทุกคน >>