“นาดาว มิวสิค” เปิดตัว “NaNa” ศิลปินคนใหม่ล่าสุดพร้อมส่งเอ็มวีเพลง #โลมาไม่ใช่ปลา มาเอาใจแฟน ๆ >>

สร้างเซอรไพรส์  ให้วงการเพลงได้คึกคักกันอีกครั้ง!!    สำหรับ ค่าย นาดาว มิวสิค   กับการเปิดตัวศิลปินคนล่าสุด NaNa (นาน่า) ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์  ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา จากผลงานการแสดงครั้งแรกกับบท “เหม่เหม” ในละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง”     และกำลังจะมีผลงานละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ในบท “เกรซ”    ซึ่งล่าสุด นาน่า มีผลงานใหม่มาเอาใจแฟน ๆ   ในฐานะศิลปิน  เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง “โลมาไม่ใช่ปลา” เพลงจังหวะน่ารัก ๆ   ความหมายโดน ๆ ของคนที่เป็นได้แค่เพื่อน   โดยเพลงนี้เป็นเพลงแนว alternative folk pop ที่ฟังง่าย  โดยเปรียบเทียบผ่านความสัมพันธ์ของคนสองคน

ที่สนิทกันมากตัวติดกันตลอด  จนใครๆก็คิดว่าเป็นแฟนกัน แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ เหมือนกับโลมา ที่ใคร ๆ ก็คิดว่าเป็นปลา ถึงมีครีบและมีหาง   แต่จริง ๆ แล้วโลมาไม่ใช่ปลา   (โลมาเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม) เปรียบเหมือนเวลามีความรักกับคนที่ไม่ใช่ ต่อให้ใกล้ชิดแค่ไหน  สุดท้ายก็ไม่ใช่อยู่ดี  โดยเพลงนี้ได้ 2 คนดนตรี  อย่าง โฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ และแอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาเขียนเนื้อร้อง และทำนอง

บรรยากาศในกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้สนุกสนานกันทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง   ทีมงานเนรมิต  The Racquet Club ที่สำหรับปีนผา ให้กลายเป็นอควอเรียมขนาดย่อม ๆ  แถมด้วยฉากโรงหนัง, สนามเทนนิส    , โรงเรียนมัธยม    ฯลฯ     งานนี้ นาน่า มาในชุดสีสันสดใส ก่อนจะออกมาโชว์สเต็ป เต้นในท่อนฮุก   โดยมี ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์  มาเป็นพระเอกเอ็มวีในเพลงนี้

นาน่าศวรรยา กล่าวว่า “ดีใจที่สุดเลยค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่า จะได้รับโอกาสดี ๆ แบบนี้ เพราะหนูคิดมาตลอดว่าตัวเองน่าจะมุ่งไปทางการแสดงอย่างเดียว      แต่รู้ตัวว่าชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ    พอได้มาทำซิงเกิ้ลครั้งแรกในชีวิต เพลงโลมาไม่ใช่ปลา  ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมากเลยค่ะ    การทำงานเพลงในครั้งนี้ ทำให้หนูได้ฝึกฝนตัวเองเพิ่มมากขึ้น ได้ไปเรียนร้องเพลง ได้รู้เทคนิคหลาย ๆ อย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน  ความยากของเพลงนี้คือการแบบแบ่งวรรคหายใจต้องพอดี    ส่วนตัวไม่เคยร้องแบบนี้  ก่อนเข้าห้องอัดจริงก็เลยต้องฝึกให้เสียงมีไดนามิกมากขึ้น  และอีกประสบการณ์ที่ใหม่มาก ๆ ของหนูคือ การเต้น     พี่ ๆ นาดาว มิวสิค ส่งหนูไปเรียนเต้น      เพื่อให้มูฟเม้นต์ของเราเข้ากับอารมณ์ของเพลง   ตอนถ่ายเอ็มวี ต้องเต้นอยู่หลายรอบตั้งแต่เช้าจนเย็น ทุกครั้งเลยต้องบิ๊วตัวเองขึ้นมา เพื่อที่จะได้มีพลังเยอะ ๆ   โชคดีที่ในเอ็มวีเพลงนี้ พี่ริว มาเล่นด้วย  เลยค่อนข้างสบายใจค่ะ เพราะหนูกับพี่ริวเรารู้จักกันมาตั้งแต่ละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง   รู้สึกว่าพอเอ็มวีเพลงนี้เป็นพี่เขา เคมีเราเข้ากันพอดี    รู้สึกเหมือนเขาเป็นเพื่อนเราจริงๆ     สุดท้ายก็ขอฝากเพลงโลมาไม่ใช่ปลาด้วยนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังสบาย   ถ้าฟังเนื้อหาดี ๆ  ก็มีมุมแอบเศร้าอยู่ด้วย   ขอฝากซิงเกิ้ลแรกเพลงโลมาไม่ใช่ปลาด้วยนะคะ ติดตามชมเอ็มวีได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube:Nadao Music  พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทาง Spotify, JOOX, Apple Music และ iTunes Store ค่ะ”

#โลมาไม่ใช่ปลา #NaNanspk #NadaoMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“นาดาว มิวสิค” ร่วมกับ ”XOXO Entertainment”   สร้างเซอร์ไพรส์!! รวมศิลปิน  “Billkin x PP Krit x 4EVE” ครั้งแรก ในเพลง “แลกเลยปะ”

“นาดาว มิวสิค” โดย 4 ศิลปิน “ไอซ์-บิวกิ้น-พีพี-นาน่า” ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนชาวไทย ส่งเพลง “เพื่อนกัน (Let’s Celebrate)  โปรโมทเอเชี่ยนเกมส์ 2022

“นาดาว มิวสิค” เปิดออดิชั่น ค้นหา ศิลปินไอดอล ชาย“ย้ง ทรงยศ” ย้ำชัด!! เส้นทางนี้ ต้องการคนมุ่งมั่น เอาจริง >>

#NadaoMusic ร่วมกับ #GMMGrammy สร้างเซอร์ไพรส์ รวมตัวกันครั้งแรก!! ในผลงานเพลง “มันดีเลย” >> #มันดีเลย #NadaoMusicXPeckPalitchoke >>