สเก็ตเชอร์ส รุกตลาด เดินหน้าขยายสาขา ฉลองเปิดร้าน SKECHERS Superstore พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ #MewSuppasit >>

สเก็ตเชอร์ส (Skechers) เดินหน้าขยายสาขาเปิดร้านสเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์ (SKECHERS Superstore) แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นร้านใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เทสโก้โลตัส  สาขารามอินทรา และร้านสเก็ตเชอร์ส เอาท์เล็ท (SKECHERS Outlet) ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก ประกาศชัดปีนี้ เตรียมเปิดเพอ่มอีก 20 สาขา พร้อมกันนี้ยังประกาศแต่งตั้ง “มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ในประเทศไทย ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสเก็ตเชอร์ส เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ คาดสิ้นปียอดบายโต 15% จากปีที่ผ่านมา

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ จำกัด แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดเผยว่า จากที่ผ่านมา แบรนด์สเก็ตเชอร์ส ในประเทศไทยได้รับการยอมรับและเติบโตอย่างรวดเร็วมากจนติดอันดับต้นๆ ในเอเชีย ทางบริษัทฯ จึงวางใจและเชื่อว่าประเทศไทยมีศักยภาพในการขยายตลาดได้อีก จึงเลือกเปิด SKECHERS Superstore ที่ประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลุกค้า ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ครบจบในที่เดียว ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆ

สำหรับ SKECHERS Superstore ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา แห่งแรก ถือเป็นซุปเปอร์สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย และเป็นสาขาที่ใหญืที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพท้นที่กว่า 1,862 ตารางเมตร เน้นการสร้างประสบการ์ให้กับลุกค้า ด้วยการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมกับองคประกอบที่แตกต่างกันไปในแต่ละโซนตามประเภทหรือหมวกหมู่ของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นโซนนักกีฬาสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ โซนไลฟ์สไตล์แบบชิคๆ ทั้งชาย-หญิง โซนสำหรับเด็ก โซนสตรีทแวร์ รุ่น D’Lite ตลอดจนสินค้าไฮไลท์ตามฤดูกาล

ส่วนร้าน SKECHERS Outlet ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก มีพื้นที่ 556 ตร.ม. จุดเด่นของสาขานี้คือมีสินค้าใหม่ (New Arrival) รวมถึงสินค้ากลุ่ม Collaboration อย่าง วันพีช

นอกจากนี้สเก็ตเชอร์ส ยังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ในประเทศไทย “มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” นักแสดงสุดฮอตจาก ซีรีส์ TharnType The Series ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ของครรุ่นใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสเก็ตเชอร์ส ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ต ลำลอง หรือสตรีทแวร์

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้าน SKECHERS Superstore สาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เทสโก้โลตัสรามอินทรา และร้าน SKECHERS Outlet ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก  SKECHERS จึงมอบโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ เพื่อสมนาคุณลูกค้า ทั้งทางหน้าร้านและออนไลน์ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ พบกับสินค้าลดสูงสุด 70% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลดเพิ่มเติม On Top 10%เมื่อมียอดซื้อสินค้า 2,500 บาท และรับเพิ่มเป็น 20% เมื่อมียอดช้อปครบ 3,500 บาท

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดของ SKECHERS เพิ่มเติมได้ที่ www.SKECHERS.com หรือเฟชบุ๊ก www.facebook.com/SkechersThailand หรืออินสตาแกรม @SKECHERSTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดรอเลย “มิว-ศุภศิษฏ์” เตรียมเกี่ยวก้อย “ตุลย์-ภากร” ออกงานคู่ครั้งแรก! >>

“มิว ศุภศิษฏ์” ชวนแฟนคลับย้อนความทรงจำ ใน “Mew Mories Special B Day With You” 17 ก.พ. นี้ >>

สเก็ตเชอร์ส เปิดสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ “SKECHERS Terminal21 Asok” พร้อมเปิดตัวรองเท้าเดินรุ่นล่าสุด “SKECHERS GOWALK 7” >>

มิว ศุภศิษฏ์ สุดเจ๋งได้โชว์เพลง Forever Love ครั้งแรก ในรายการ Simply K-Pop Con-Tour ที่ประเทศเกาหลีใต้ ถ่ายทอดสดทั่วโลกทำเทรนด์ทวิตเตอร์พุ่งสู่อันดับ 1 ของโลกและของไทย

ห้างแตก! “มิว ศุภศิษฏ์” พาทัวร์ “สเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์” สาขาใหม่ ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต