สัมภาษณ์พิเศษ “ยอจินกู” พระเอกหนุ่มจากซีรีส์สุดฮิต Hotel Del Luna กับความท้าทายครั้งใหม่ในรายการวาไรตี้ชวนอบอุ่นหัวใจ House On Wheels >>

นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้ออกจากบ้านไปเที่ยวไกลๆ ?

หลายๆ คนที่ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน หรือไปได้ไกลสุดเพียงแค่สถานที่ที่สามารถเข้าถึงได้ในระยะเวลาจำกัด อาจรู้สึกโหยหาทะเล ภูเขา แม่น้ำ รวมไปถึงสถานที่ธรรมดาต่างๆ อย่างตลาด วัด หรือสวนสาธารณะที่เราไม่สามารถเดินทางไปถึงได้ในช่วงที่ไวรัส Covid-19 กำลังแพร่ระบาด tvN Asia จึงขอนำเสนอรายการวาไรตี้แนวใหม่ ที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปรอบเกาหลีด้วยบ้านติดล้อขนาดย่อม ใน House On Wheels

ทาง StarUpdate มีโอกาสได้เข้าร่วมสัมภาษณ์เจ้าของบทบาทผู้จัดการหนุ่มใน Hotel Del Luna ซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย ที่ผันตัวมาเป็นชายหนุ่มนักท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์อย่าง ยอจินกู กับบทบาทพิธีกรหลักครั้งแรกในรายการ House On Wheels จะเป็นยังไงกันบ้าง ลองไปติดตามกันค่ะ

“เป็นรายการเชิงท่องเที่ยวจริงๆ เลยล่ะครับ” ยอจินกูกล่าวด้วยสีหน้าจริงจัง ก่อนจะเล่าให้เราฟังว่า พวกเขาใช้เวลาในการสร้างบ้านเคลื่อนที่หลังนี้พอสมควร เพื่อให้มันสามารถใช้ขับเคลื่อนไปทั่วเกาหลีใต้ได้ ระหว่างทางก็จะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมทางและพูดคุยหรือทำกิจกรรมร่วมกันอีกด้วย “จริงๆ ตอนแรกผมก็กังวลเหมือนกันนะ เพราะช่วงที่ไวรัสระบาดหนัก ผมก็คิดถึงการขับรถเที่ยวมากๆ เลยครับ” พระเอกหนุ่มกล่าวเสริมพร้อมยิ้มแบบเขินๆ ให้ได้เห็น โดยเจ้าตัวแอบเสริมมาด้วยว่า เขาได้ลองขอขับรถบ้านเคลื่อนที่บ้างบางครั้งเช่นกัน และดีใจที่ตลอดการถ่ายทำ พวกเขาไม่พบเจออุบัติเหตุรุนแรงเลยแม้แต่น้อย

สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง ซองดงอิล และ คิมฮีวอน ก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้พระเอกหนุ่มตัดสินใจเข้าร่วมรายการนี้ “เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วบ้าง ผมเลยอยากลองร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับพวกเขาดูบ้างน่ะครับ” และจินกูเองก็ไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากประสบการณ์ใหม่ที่ได้รับแล้ว รุ่นพี่ทั้ง 2 ยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำงาน และการใช้ชีวิตในด้านอื่นๆ ให้แก่เขาด้วย

ระหว่างการถ่ายทำรายการ House On Wheels จินกูรู้สึกชื่นชมและประทับใจในความตั้งใจจริงของเหล่าทีมงาน ที่ลงทุนลงแรงในการวางแผนการทำงาน หาพื้นที่ในการถ่ายทำ รวมไปถึงเสาะหาเมนูที่น่าสนใจเพื่อนำมาเสนอผ่านรายการอีกด้วย โดยตัวเขาเองก็มีส่วนร่วมในการคิดหาเมนู และยังฝึกหัดซ้อมทำอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมงก่อนการถ่ายทำอีกด้วย “ผมชอบทำอาหารนะครับ ทุกวันนี้ถ้าพอมีเวลาก็ทำกินเองตลอด อย่างกาแฟแฮนด์ดริป คาราเมลมัคคีอาโต หรือชิกฮเย (น้ำข้าวของเกาหลี) ที่ทำในรายการ ทุกคนก็ชอบกันนะ” จินกูกล่าวด้วยสีหน้าภาคภูมิใจ

นอกจากนี้ พระเอกหนุ่มยังบอกกับพวกเราว่า เขาได้เรียนรู้และตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในแง่มุมที่ลึกซึ้งมากขึ้น เพราะตลอดการถ่ายทำรายการ พวกเขาจะต้องฝึกการอนุรักษ์ธรรมชาติรอบตัวด้วยการไม่เหลือเศษขยะทิ้งไว้ การใช้สิ่งของที่สามารถใช้ซ้ำได้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดก่อนทิ้ง การปั่นจักรยานแทนการขับรถ รวมไปถึงความพยายามในการลดการเปิดเครื่องปรับอากาศตั้งแต่ก่อนถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนจนจบงาน

ชีวิตจริงนอกจอในปัจจุบัน จินกูเองก็พยายามลดการใช้พลาสติก รวมไปถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันอีกด้วย “ผมพอจะลดละเลิกการใช้ของใช้ที่เป็นพลาสติกได้บ้างครับ แต่บางอย่างก็ยังจำเป็นอยู่สำหรับผม คงต้องใช้เวลาหัดทำความคุ้นเคยอีกหน่อยนะ (ยิ้ม)”

เมื่อถูกถามถึงนางเอกสาวหน้าใสอย่าง ไอยู ผู้ซึ่งร่วมงานกันไปในละครสุดฮิต Hotel Del Luna ที่ได้รับเชิญให้มาเป็นแขกของรายการ House On Wheels ด้วยนั้น “ผมชวนรุ่นพี่มาร่วมรายการเองครับ เพราะผมอยากให้ผู้ชมทางบ้านได้เห็นไอยูในรูปแบบที่แปลกแตกต่างจากบทบาทในละครด้วย และผมก็หวังว่าผู้ชมคงจะชื่นชอบตัวตนที่แท้จริงของเธอด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ พระเอกหนุ่มยังเผยกับพวกเราด้วยว่า เขารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ และอยากให้ทุกคนได้เห็นตัวตนของ “ยอจินกู” ในแบบที่เขาเป็นจริงๆ ร่วมซึมซับบรรยากาศการขับรถท่องเที่ยว รวมถึงบทสนทนาที่ชวนให้อบอุ่นหัวใจไปกับพวกเขา ใน House On Wheels ทุกๆ ตอน ก่อนจะทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนแก่เขาเสมอมาด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมได้เติบโต ผมจะพยายามให้มากขึ้นกว่านี้ และเป็นยอจินกูที่ดีกว่าวันวานครับ

ติดตามรายการวาไรตี้ฮีลลิ่งสไตล์ House On Wheels ที่จะพาคุณไปพบกับสถานที่ต่างๆ ในเกาหลีใต้ ผ่านมุมมองพิเศษของ ซอดงอิล คิมฮีวอน และ ยอจินกู ได้ทางช่อง tvN ทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) หรือสามารถรับชมพร้อมบทบรรยายไทยผ่านทางแอพลิเคชั่น Viu

ที่มา:  STARUPDATE
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Link: Eat, Love, Kill ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกแฟนตาซีแห่งปี พร้อมสตรีม 6 มิถุนายนนี้ บน Disney+ Hotstar >>

สุดฟิน! อบอุ่น ประทับใจ แฟนมีตติ้งหนุ่ม #ยอจินกู #YEOJINGOO ใน “2019 YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok” >>

#ยอจินกู #yeojingoo เตรียมความ VVIP มอบเฉพาะสาวไทย ให้ Hi-Touch ยกแผง การันตีฟินแน่! ในงาน “2019 YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok” >>

#ยอจินกู บินลัดฟ้าขโมยหัวใจสาวไทย แฟนมีตครั้งแรก!!! สุดเอ็กคลูซีฟ “2019 #YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok” >>> #YJG1stFanmeetinBKK #MoonlightInBKK

Viu ส่งความสดใสสุดฟินจาก Flower Crew: Joseon Marriage Agency กระชากอารมณ์ต่อด้วย Stranger From Hell ซีรีส์หลอนลึกลับเขย่าโสตประสาท และวาไรตี้จาก 6 ตัวแม่ ใน Queendom คัมแบ็กแบตเทิล >>