เก่ง-ชิน-ณัฏฐ์ ร่วมตัดสินรอบชิงชนะเลิศ TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 10 ประจำปี 2563 >>

โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (TO BE NUMBER ONE ) ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ภายใต้คำขวัญ “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด”

ซึ่งในยุคที่สังคมมีการเปลี่ยนแปลงและเจริญขึ้นไปอย่างไม่หยุดยั้ง สิ่งที่ตามมาพร้อมกับความเจริญนั้นคือ อบายมุข ที่มาจากหลายช่องทาง ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทำให้เด็กและเยาวชนที่เปรียบเสมือนผ้าขาวอ่อนไหวไปกับสิ่งเร้าได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่โครงการ TO BE NUMBER ONE ได้ทำทุกอย่างเพื่อหยุดยั้งปัญหาเหล่านั้น  แต่พิษภัยของยาเสพติดและอบายมุขก็ยิ่งเพิ่มขึ้นทุกที  โครงการเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL จึงได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าว ด้วยการนำเสนอเยาวชนชาย – หญิง อายุไม่เกิน 15 – 19 ปี ที่มีผลการเรียนดี และพฤติกรรมดี เหมาะสมที่จะเป็นตัวอย่างเพื่อให้เยาวชนทั่วประเทศ ได้ตระหนักและนำวิถีชีวิต แนวคิด และพฤติกรรม จากบุคคลตัวอย่างไปปรับใช้ในแบบของตน

และในกิจกรรมการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL ได้เฟ้นหาสุดยอดเยาวชนทั้ง 40 คน จากทั่วประเทศ เข้าเก็บตัวเพื่อพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านวิชาการ , ด้านการร้องเพลง , ด้านการเต้น , ด้านการแสดง รวมถึงการพัฒนาบุคลิกภาพอย่างเหมาะสม และต้องผ่านการประกวดประชันความสามารถและพัฒนาการบนเวทีทุกวันเสาร์ที่ 20 , 27 มิถุนายน , 4 , 11 กรกฎาคม 2563 และการประกวดรอบชิงชนะเลิศใน  วันเสาร์ที่ 18 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยมีกรรมการร่วมตัดสินการประกวด อาทิ ท๊อป – ดารณีนุช ปสุตนาวิน ,  หลิว – มนัสสวี กฤตตานุกูล , ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน , เก่ง – ธชย ประทุมวรรณ , ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และ ตั้ม-วราวุธ เดอะสตาร์

โดยเปิดเวทีโชว์ความสามารถของเยาวชนต้นแบบเก่งและดีโชว์ทักษะความสามารถของน้องๆ ทั้งร้องทั้งเต้น และการแสดงแบบตระการตา ท่ามกลางสายตาของเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  ซึ่งผลการตัดสิน TO BE NUMBER ONE (TO BE NUMBER ONE IDOL) รุ่นที่ 10 ประจำปี 2563   ผู้ชนะเลิศฝ่ายชายได้แก่ TI 28  โรม-นายณภรกชมน สอนภาเมือง จ.จันทบุรี   และ  ผู้ชนะเลิศฝ่ายหญิงได้แก่ TI 33  เฟม-น.ส.ศณัฐชา จันทร์ชุม   จ.เชียงราย  ทั้งคู่ต่างโชว์ความสามารถได้อย่างน่าทึ่งจนชนะใจกรรมการและเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆดังสนั่น สมศักดิ์ศรีแชมป์เวทียิ่งใหญ่ระดับประเทศ

ในการนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการได้เสด็จทอดพระเนตรการแสดงของเยาวชนต้นแบบเก่งและดีทั้ง 40 คน และทรงคอนเสิร์ตร่วมกับผู้เข้าประกวด สร้างขวัญและกำลังใจให้เหล่าเยาวชนต้นแบบเป็นหนึ่งไม่พึ่งยาเสพติดอย่างสูงสุด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

นุ้ย-หลิว ร่วมเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 12

3 หนุ่ม ชิน-ตั้ม-ณัฏฐ์ ร่วมตัดสิน TO BE NUMBER ONE  IDOL รุ่น 11 รอบชิงชนะเลิศ!!

“ชิน-เต้ย-นุ้ย” ชวนเยาวชนร่วมประกวดTO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 >>

“นุ้ย-หลิว”ชวนเยาวชนร่วมประกวด TO BE NUMBER ONE IDOLS รุ่นที่10 >>