ช่อง 3 ส่งซีรีส์แดนมังกรออกโรง กับตำนานเทพสุดเดือด!“เซียนกระบี่พิชิตมาร ภาค 5”>>

เรียกว่าประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์ชุดจีน เซียนกระบี่พิชิตมาร อภินิหารกำลังภายในตำนานเทพที่แฟนๆ ซีรีส์จีนต่างคุ้นเคย ซี่งใน เซียนกระบี่พิชิตมาร ภาค 5” เป็นเรื่องราวเทพและมารที่ต้องสะสางปัญหาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ภาคนี้ได้ใช้นักแสดงชุดใหม่อย่างพระ-นาง “หานตงจวิน” หรือ “เอลวิส หาน” พระเอกที่มีฝีมือการแสดงอันโดดเด่นจนโกอินเตอร์ในต่างแดนมาแล้ว แถมนอกจอยังชอบแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจเสน่ห์ความเท่มาเต็ม ทั้งเคยถูกพูดถึงทาง Gossipstar Hollywood อีกด้วย ทางด้านนางเอกสาว “กู่ลี่นาจา” นางเอกจีนหน้าปังที่เคยร่วมแสดงซีรีส์สุดฮิตกับอดีตไอดอลบอยแบรนด์ EXO มาแล้ว

เรื่องราวของ เซียนกระบี่พิชิตมาร ภาค 5” เกิดขึ้นเมื่อยี่สิบปีก่อน จอมมารเจียงซื่อหลี (เกิ่งเล่อ) ถูกสำนักซูซานและสี่ตระกูลใหญ่ผนึกไว้ในหยกโลหิตของหนี่วา ยี่สิบปีต่อมา ใกล้ถึงเวลาที่หยกโลหิตจะชำระล้างตัวเอง ทำให้จอมมารอุบัติขึ้นมาอีกครั้ง  ด้วยเหตุนี้สี่ตระกูลใหญ่จึงตามหาทายาทของจอมมาร เพื่อไม่ให้เป็นภัยต่อไปในภายภาคหน้า ทาง เจียงหยุนฝาน (หานตงจิน) ลูกบุญธรรมหัวหน้าค่ายโจรค้นพบความจริงว่าเขาเป็นลูกในไส้ของจอมมารเจียงซื่อหลี หลังจากเขารู้ความจริงก็ตัดสินใจใช้พลังของตัวเองเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง พ่อของเขาถูกผนึกจนครบกำหนดเวลาก็จะหลอมเป็นหนึ่งเดียวกับหยกโลหิต แต่เขาต้องยอมเสีย ถังหยี่โหยว (กู่ลี่นาจา) ระหว่างญาติและความรัก เขาจะยอมเสีนอย่างใดอย่างหนึ่งไปหรือไม่

บทสรุปความเสียสละครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แฟนๆ ช่อง 3 เตรียมเปิดดูไปพร้อมกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.08-04.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 03.08-04.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Plus

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”