“ช่อง MONO29” ขยายเวลา-เพิ่มมิติข่าวเพื่อคนดู ย้ายฐานปฏิบัติการสู่ “โมโน สตูดิโอ สเตจวัน” ชัยพฤกษ์ >>

ปรับตัวต่อยอด พัฒนาต่อเนื่องสำหรับฟรีทีวีคุณภาพช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) นอกจากครองชื่อผู้นำด้านความบันเทิงที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุดมาอย่างยาวนานแล้ว ยังมุ่งเน้นเผยแพร่ข่าวสารและสาระบันเทิงดีๆ เสิร์ฟถึงผู้ชมทุกบ้านทุกแพลตฟอร์ม ระหว่างช่วงปลดล็อคคลายสถานการณ์บ้านเมือง จากวิกฤตโควิด-19  ช่อง “MONO29” ถือโอกาศย้ายสตูดิโอถ่ายทอดสด จากตึกจัสมิน ถ.แจ้งวัฒนะ ไปยัง “โมโน สตูดิโอ สเตจวัน (MONO Studio Stage 1)”   ย่านชัยพฤกษ์ เนรมิตให้กลายเป็นฐานปฏิบัติการรายงานข่าวแห่งใหม่ เพื่อเพิ่มมิติข่าวให้ผู้ชมได้รับอรรถรสและสีสันของการรับชมรายการข่าวด้วยจอแอลอีดี 270 องศา ผ่านจอทีวีที่บ้านท่าน และทางแอพลิเคชั่น MONO29 รายงานกันแบบสดๆ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ จากทั้งสามรายการ ได้แก่ รายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” รายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update” พร้อมกับขยายเวลาการนำเสนอข่าวในรายการ “เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily” ให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม 30 นาทีเต็ม ตั้งแต่ เวลา 17.30 – 18.00 น.

ผู้ประกาศประจำรายการ “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา”  กล่าวว่า “ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ และผู้ติดตามข่าวสารจากช่อง MONO29 ในทุกๆ ช่องทางครับ จากกระแสตอบรับที่ดีในช่วงที่ผ่านมา รายการของเราเลยตัดสินใจเพิ่มเวลาให้มีข่าวครอบคลุมมากขึ้น และยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือข่าวกระชับ สดใหม่ ไม่มีน้ำ ทำให้เรายกระดับการประกาศข่าว จากอยู่ให้ห้องสตูดิโอถ่ายทอดสดที่เดิม มาสู่โมโน สตูดิโอ สเตจวันในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการเพิ่มมิติการนำเสนอข่าวสารแก่ผู้ชมไปอีกขั้น  ไม่ใช่แค่ผมแต่ทั้งเพื่อนๆ ผู้ประกาศและทีมงานเองก็ต้องมีการปรับตัวกันครั้งใหญ่เหมือนกันครับ ถือเป็นโอกาสที่ดีเพราะมีสถานที่กว้างขวางขึ้น เว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการระบาดได้ง่ายขึ้นด้วยครับ สุดท้ายทั้งหมดทั้งมวลก็คือผู้ชมทุกคนที่เป็นกำลังใจที่ดีให้สำหรับผมและทีมงาน ในการทำงานเพื่อข่าวสารของคนไทยครับ”  ผู้ประกาศประจำช่อง MONO29 กล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง