#HYO เสิร์ฟความสนุกแสนหวาน ในซิงเกิลใหม่ ‘DESSERT’ แร็ปเปอร์ Loopy และ SOYEON จาก (G)I-DLE มาร่วมเพิ่มความร้อนแรง >>

HYO หรือที่เป็นที่รู้จักในนาม ‘ฮโยยอน’ หนึ่งในสมาชิกของวง GirlsGeneration (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมาเสิร์ฟความสนุกแสนหวาน ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด DESSERT(ดีเซิร์ท) พร้อมดึงดูดทุกสายตา ด้วยลุคใหม่ที่โชว์เสน่ห์สุดฮิป และดูเท่ไปในเวลาเดียวกัน

โดย HYO ได้เริ่มเปลี่ยนภาพลักษณ์มาเป็น DJ HYO’ (ดีเจ ฮโย) อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยซิงเกิลแรก ‘Sober’ (โซเบอร์) เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 ต่อด้วยซิงเกิลที่สอง ‘Punk Right Now’ (พังก์ ไรท์ นาว) ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และซิงเกิลที่สาม ‘Badster’ (แบดสเตอร์) ในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ซึ่งที่ผ่านมาเธอได้ทำกิจกรรมโปรโมทมากมาย เพื่อนำเสนอดนตรีใหม่ ๆ ทั้งในงานเทศกาลดนตรี EDM ต่าง ๆ  และโชว์การแสดงแบบดีเจ ฯลฯ

สำหรับซิงเกิลลำดับที่สี่ DESSERT(ดีเซิร์ท) นั้น ถือเป็นซิงเกิลใหม่ในรอบประมาณ 1 ปี โดยเป็นเพลงแนวจังเกิ้ล ป๊อปสนุก ๆ  มาพร้อมจังหวะเบาซ์ และมุมบาทันอันสดใส ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีท่อนฮุคที่ติดหู กับเสียงที่ทำให้นึกถึงป่า เช่น เสียงสังเคราะห์ต่าง ๆ และเสียงปรบมือ, ผิวปาก ฯลฯ เนื้อเพลงเกี่ยวกับความต้องการที่จะมีความรักหวาน ๆ ไม่ใช่ความรักที่ยุ่งยากและซับซ้อน โดยนำความต้องการนั้นมาเปรียบเทียบกับของหวาน ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เน้นไปที่เวทีการแสดงสุดร้อนแรง ที่โชว์ให้เห็นท่าเต้นฮิปฮอปอันทรงพลังของ HYO ซึ่งเข้ากับทำนองอันติดหูได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ HYO ได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการแต่งทำนองเพลงนี้ เพื่อใส่สีสันความเป็นตัวเองเข้าไปในเพลงมากขึ้น รวมถึงยังมีแร็ปเปอร์ Loopy (ลูปี้) กับสาว SOYEON (โซยอน) จาก (G)I-DLE (จีไอเดิล) ที่มาร่วมร้องและแร็ปเช่นกัน เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้พบกับการร่วมงานของทั้งสามศิลปินที่มีเสน่ห์เต็มร้อย และเคมีสุดเข้ากัน

ทั้งนี้ ซิงเกิลใหม่ ‘DESSERT’ ได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ผ่านช่องทางฟังเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลีอย่าง Flo, Melon, Genie รวมถึง TrueID Music, JOOX และ iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, KuWou Music ฯลฯ⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง ซิงเกิลใหม่ DESSERTของ HYO ได้ทาง

TrueID Music (https://bit.ly/3fT7AIv) และ JOOX (https://joox.page.link/73ZRqe)

[Music Video] HYO – ‘DESSERT’ (Feat. Loopy, SOYEON ((G)IDLE):

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HYO พิสูจน์การเป็น ‘ราชินีแห่งการแสดง’ ในเพลงใหม่ ‘Picture’ โชว์พลังสุดโดดเด่นผ่านการแสดงที่อัปเกรดอีกขั้น >>

HYO เปลี่ยนลุคมาเป็น ‘วายร้ายแมงมุม’ ในโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘DEEP’ พร้อมเพลงไตเติลสุดทรงพลังแนว EDM

HYO ส่งซิงเกิลใหม่ ‘Second’ มามอบพลังบวกและปัดเป่าความร้อนพร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes 8 ประเทศ!