ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า #ฮยอนบิน นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! >>

เซอร์ไพรส์หนักมาก!! เรียกว่าต่อยอดกระแสความปังแบบไม่มีอะไรกั้น สำหรับ เชน-ธนา ลิมปยารยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ เจมส์-กณิการ์ ลิมปยารยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ล่าสุดจัดใหญ่จัดเต็มแท็กทีมแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรก ภายใต้ชื่องาน “Amado Thank You Press” ณ ห้อง Crystal Box ชั้น 19 Gaysorn Urban Resort เมื่อวันก่อน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “คอลลาเจน” สูตรใหม่ คอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! สมศักดิ์ศรีนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย การันตีความฮอตด้วยการเซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์ต่อเป็นปีที่ 2

 

และ พลาดไม่ได้!! กับช็อตเด็ดสร้างความฮือฮาอย่างแรง กับเซอร์ไพรส์พิเศษที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง!! กับ VTR ส่งตรงจากแดนกิมจิ ประกาศเปิดตัว ฮยอนบิน (Hyun Bin) พระเอกชาวเกาหลีใต้จากซีรีส์ดัง “Crash Landing On You” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เฮช-คอลลาเจน (Amado H-Collagen)” สูตรใหม่

เชนเผยว่า “เป็นศิลปินต่างประเทศคนแรกที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับอมาโด้ ซึ่งใช้เวลาในการติดต่อยาวนาน มีการพูดคุยกันเป็นปีๆ โดยทางเราส่งผลิตภัณฑ์ “เฮช-คอลลาเจน ให้ทานจริง หลังจากนั้นก็อยู่ในช่วงของการประสานงานกัน จนได้รับการตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์คู่กันกับใบเฟิร์น และในอนาคตเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม น่าจะช่วงต้นปีหน้า แฟนๆ อมาโด้มีเซอร์ไพรส์ งานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รอติดตามกันนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>