“พิม” ควง “ตั้ว-ฟลุ๊คจ์” ฟอร์มวง เตรียมเดบิวต์ร้อง-เต้น-เล่นดนตรี ใน “พรหมพิศวาส” >>

สนุกโดนใจคอละครสุด ๆ สำหรับละครโรแมนติกดราม่า พรหมพิศวาส ทาง ช่อง 7HD เพราะนอกจากภาพจะสวย เนื้อเรื่องสนุกครบรส ยังรวมนักแสดงรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ไว้เกือบทั้งเรื่อง แถมนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ก็ได้โชว์ความสามารถครบเครื่อง ทั้งร้อง-เต้น-เล่นดนตรี และมีหนุ่มหล่อขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ กับ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ มาร่วมแสดงเป็นเพื่อนรักนักดนตรี จนมีกระแสตอบรับล้นโซเชียล ทำเอาสาว พิม ปลื้มสุด ๆ ไปเลย

 “ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่องนี้นะคะ ละครออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็มีกระแสตอบรับดีมาก ๆ ใครที่ยังไม่ได้ดู ยังทันนะคะ พิมการันตีเลยว่าเรื่องนี้แฟน ๆ จะรู้สึกคุ้มค่าที่ได้ดู เพราะว่ามีเพลงประกอบละครเพราะ ๆ หลายเพลงให้ฟังกัน มีทั้งเพลงเก่าที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่ และเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ ซึ่งพิมมีเพลงที่ต้องร้องในเรื่องนี้หลายเพลง เพราะตัวละคร “ปานตะวัน” ที่พิมเล่น ด้วยความที่เขาเป็นเด็กสาวสู้ชีวิต ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินมาให้แม่กับน้อง ทั้งเป็นนักร้องในผับ ในค็อกเทลเลาจ์ และเป็นเด็กเสิร์ฟ มีเพื่อนสนิทที่รวมตัวเล่นดนตรีหาเงินเลี้ยงชีพด้วยกันคือ ตั้ว-เสฎฐวุฒิ ที่รับบท ตั้ม เป็นมือกลอง กับ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ รับบท เดี่ยว เป็นมือคีย์บอร์ด ก็เรียกได้ว่าเป็นละครที่พิมได้ทำหลายอย่างมากนอกจากการแสดง ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี จนวันหนึ่งได้มาเจอกับ ปพล (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) เพราะเรากับเพื่อนไปออดิชั่น เป็นศิลปินในสังกัดของเขา ก็จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย จากไม่ชอบขี้หน้าเราก็กลายเป็นรัก จากรักก็กลายเป็นแค้น ถือว่าเป็นบทที่ยาก และท้าทาย เรื่องราวจะดราม่าขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็มีฉากหวาน ๆ ให้ได้ชมด้วย อีกอย่างก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่บูมอีกครั้ง ทำให้ทำงานกันลื่นไหล พวกเราทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยนะคะ นอกจากความสนุกแล้ว ละครเรื่องนี้ยังให้แง่คิดดี ๆ อีกด้วยค่ะ”

ติดตามชมละคร “พรหมพิศวาส”  ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“คริส-สิงโต” คัมแบ็คแฟนมีตติ้ง!!! เตรียมเสิร์ฟความสุขครั้งใหญ่ ในงาน “PERAYA PARTY BEGIN AGAIN” ปักหมุดจองบัตร 4 พ.ค.นี้ >>

ขนมจีน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ เติร์ด Tilly Birds และ bnz โปรดิวซ์ ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ มิว ศุภศิษฐ์ ร่วมแสดง MV >>

ฮานเหยียน ผู้กำกับ I MISS YOU ชวนซึ้ง ถานเจี้ยนซื่อ ประชัน จางจิ้งอี๋ ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงขั้นสุด >>

รักสามเศร้า เราสามคน จะส่งผลต่อเกมนี้ยังไง ติดตามเรื่องราวนี้ได้ใน Challengers – ชาเลนเจอร์ส 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยตร์ >>

ชาวสองโลก ชวนแฟนซีรีส์ร่วมชมบทสรุปของการข้ามโลกนี้ใน “Two Worlds The Final” มาหาคำตอบไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 16 พฤษภาคมนี้ >>