เล่นใหญ่ใช่เล่น! “อีจองฮยอน” เคยประกบ “ซงจุงกิ” และ “โซจีซบ” มาแล้ว ครั้งนี้จะจับปืนขึ้นมาลุยสุดชีวิต ไปกับอีกหนึ่งพระเอกตัวท็อป “คังดงวอน” ถึงเวลา #ออกมาดูPeninsula วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“สำหรับบทมินจอง เธอเป็นตัวเลือกเดียวของผมเลย” นี่คือประโยคจากปากของ “ยอนซังโฮ” ถึงนักแสดงสาว “อีจองฮยอน” ซึ่งถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้เล่นแอคชั่นสุดตัว แต่เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ เธอให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการจับปืนหรือท่าทางต่าง ๆ ของตัวละคร จนสามารถสร้างตัวละครหญิงแกร่งที่พร้อมลุยทั้งฉากขับรถไล่ล่าและการดวลกระสุน “ฉันดีใจมากที่ตัวละครนี้ในแบบที่ฉันวาดภาพไว้มันตรงกับที่ผู้กำกับต้องการพอดี” อีจองฮยอน กล่าว

บทบาทของ “มินจอง” เป็นเหมือนแม่ที่ยืนหยัดเพื่อลูกในโลกหลังวันโลกาวินาศ เธอไม่ลังเลที่จะฆ่าใครก็ตามที่ต้องการทำร้ายลูก ๆ เธอ เมื่อเธอพบว่า “จองซอก” (คังดงวอน) เป็นกุญแจสำคัญที่จะพาทุกคนรอดไปจากคาบสมุทรเกาหลี เธอขอเดิมพันกับโอกาสนี้ทันที

เปิดประสบการณ์ความคลั่ง พิสูจน์ฝีมือเธอด้วยตัวคุณเอง Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” เสิร์ฟความเดือดแล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอ็คชั่นใหญ่เต็มตา ฝูงซอมบี้ล้นเต็มจอ สัมผัสประสบการณ์การดูหนังบนจอยักษ์ IMAX กับภาพยนตร์อันดับหนึ่งของปีนี้ Train To Busan: Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง >>

กรี๊ดคลั่ง!!  ไม่อยากวิ่งหนี เมื่อเหล่าโอปป้าในดวงใจมาเล่นหนังเค-ซอมบี้! >>

เปิดตัว 6 วัน 29 ล้านบาท! “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง ” “ขอบคุณคนไทย” ที่กลับมาสนุกด้วยกันในโรงหนังคลั่งกันคึกคัก >>

เกาะให้มั่น! รัดเข็มขัดให้แน่น! ขึ้นรถบุกตะลุยคาบสมุทรร้าง กลางกองถ่าย #PENINSULA ต่อหน้าสู้กันมันส์! เบื้องหลังรักกันมาก! >>

ดูกันครั้งแรก ผู้กำกับ “ยอนซังโฮ” และ “คังดงวอน” ทุ่มสุดตัว โชว์เบื้องหลังงานสร้างโลกเพนนินซูลา ยิ่งใหญ่เบอร์นี้ต้องดูในโรงภาพยนตร์ >>