“Zara Larsson” ปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “Love Me Land” >>

“Zara Larsson” ศิลปินนักแต่งเพลงมากความสามารถ รวมถึงอีกบทบาทหนึ่งที่นอกจากการเป็นศิลปิน เธอยังเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมอีกด้วย Zara Larsson กลับมาพร้อมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดภายใต้สังกัด TEN/Epic Records ที่มีชื่อว่า “Love Me Land” ซึ่งนับว่าเป็นซิงเกิ้ลแรกในปี 2020 ของเธอ

ในซิงเกิ้ลล่าสุดนี้ ได้มีการผสมผสานเสียงร้องของออร์เคสตราในท่อน “Here I am, lost in ‘Love Me Land’.” จนกลายเป็นเสียงทุ้มต่ำสุดเซ็กซี่ที่ดังก้องกังวานของวงเครื่องสายที่รับกับเสียงสูงน่าหลงใหลของเธอได้อย่างลงตัวในท่อน “Touch me in the way that you do, no matter who’s in the room, I see you sweating.” เธอเขียนเพลง “Love Me Land” ร่วมกับ Justin Tranter และ Julia Michaels [เคยร่วมงานกับ Justin Bieber, Selena Gomez, Dua Lipa มาแล้ว] จนกลายมาเป็นผลงานเพลงที่มีองค์ประกอบของซาวด์ดนตรีแนวดิสโก้บอล สวีดิชป็อบ และแนวเพลง R&B ที่ล้ำสมัย นอกจากนั้น สาว Zara Larsson ยังวาดลวดลายการเต้นสุดร้อนแรงของเธอในมิวสิควิดีโอแนว Sci-fi แฟนตาซีอีกด้วย

“Zara Larsson” ได้พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า “ฉันเขียนเพลง ‘Love Me Land’ ร่วมกับเพื่อนๆของฉันหรือ Justin และ Julia หลังจากใช้เวลานานมากในการเขียนเพลงในอัลบั้มที่สองค่ะ ฉันเข้าใจความรู้สึกของ ‘ยูเรก้า’ มากๆเมื่อได้ลองค้นพบการเป็นทั้งผู้หญิงและศิลปินในเวลาเดียวกัน เพลงนี้เลยเป็นเหมือนการตกหลุมรักแบบไม่ตั้งใจ แต่ยังสามารถจัดการได้ค่ะ มันเลยเป็นเพลงที่ผสมผสานสองสิ่งที่ฉันรักและทำมันได้ดี นั่นก็คือ การเสริมอำนาจสิทธิสตรีและการเป็นศิลปินเพลงป็อบค่ะ! ในช่วงเวลาแบบนี้ เราต่างก็เจอกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวและต้องเผชิญกับความเป็นจริง ฉันหวังว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนทิ้งโลกความจริงไปได้ชั่วขณะ เพราะในบางครั้ง การเต้นมันก็ช่วยได้จริงๆค่ะ”

เพลงนี้ยังเป็นเพียงออเดิร์ฟสำหรับอัลบั้มที่สองของเธอเอง เธอกล่าวว่าเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นอีกหนึ่งตำนานเพลงป็อบประจำปีอีกด้วย ติดตามกันได้เร็วๆนี้…

ที่มา:  BEC – Tero Entertainment
บันทึกภาพ:  BEC – Tero Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Kygo ทีมอัพกับ Zara Larsson และ Tyga ส่งเพลง ‘Like It Is’ ออกมา >>

Zara Larsson เจ้าของเสียงร้องในเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 >>