“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เดือนสิงหาคมนี้ !! เตรียมยกเสิร์ฟภาพยนตร์แอคชั่นเต็มสตรีม !!!>>

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” คือช่วงเวลาแห่งความสุข สนุก สุดมันส์ สำหรับคนที่ชื่นชอบและรักการชมภาพยนตร์ และในเดือนสิงหาคมนี้ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ก็ได้เตรียมยกเสิร์ฟภาพยนตร์แอคชั่นหลากหลายรูปแบบให้กับแฟนช่อง 3 คอหนังแอคชั่นทั้งหลายได้รับชมแน่น ๆ ตลอดทั้งเดือน

เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องแรก วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่จะทำให้แฟน ๆ ระทึกขวัญ และลุ้นไปกับตำรวจหนุ่มสากลและอัยการสาวที่กำลังตามสืบหาเงื่อนงำธนาคารยักษ์ใหญ่ที่อาจมีแผนการณ์บางอย่างที่จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของโลกได้ ใน “ฝ่าองค์กรนรกข้ามโลก (The International)” ภาพยนตร์ที่ฉายเมื่อปี 2009 ผลงานของผู้กำกับ “ทอม ไทเควอร์” ที่คว้านักแสดงผู้ที่ได้รับการยกย่องจากผู้ชมทั่วโลก “ไคลฟ์ โอเว่น” มาประกบคู่กับสาวผู้เคยถูกขนานนามว่าเป็นผู้ที่รูปโฉมงดงามที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารพีเพิล “นาโอมิ วัตส์” เรียกได้ว่าทั้งสองคนได้แสดงฝีมือการแสดงในเรื่องนี้กันอย่างสุดกำลัง จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่จับตามองของคอหนังบู๊ทั้งหลาย

มาต่อกันใน วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 ที่หากใครชื่นชอบภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผจญภัย ต้องรู้จักกันดีกับ “ศึกตำนานหน้ากากโซโร (The Legend Of Zorro)” ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ “หน้ากากโซโร (The Mask of Zorro)” ผลงานของผู้กำกับ “มาร์ติน แคมป์เบลล์” บอกเลยว่าเรื่องนี้กระแสมาแรงมากในปีที่ฉาย 2005 เรียกได้ว่าใครที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบต้องรีบทำท่าฟันดาบเท่ ๆ เหมือนกับตัวแสดงนำอัศวินหน้ากากโซโรในเรื่องแน่นอน โดยผู้ที่มารับบทเป็นอัศวินนอกกฎหมายผู้คาดดวงตาด้วยผ้าสีดำและมีดาบเป็นอาวุธคู่ใจก็คือ “อันโตนิโอ บันเดรัส” ดาราหนุ่มมากความสามารถ ซึ่งเขาได้ประกบคู่กับดาราสาวที่กาลเวลาทำร้ายความสวยของเธอไม่ได้เลยอย่าง “แคเธอรีน ซีต้า-โจนส์” ทั้งคู่ได้ปล่อยฝีมือการแสดงในเรื่องนี้ออกมาได้ดีเยี่ยมมาก ๆ จนทำให้แฟน ๆ รักและติดตามผลงานของพวกเขามาจนถึงปัจจุบัน

บู๊ตามกันไปติด ๆ ใน วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 กับภาพยนตร์แอคชั่นในแดนมังกร “เจ้าพ่อกวางตุ้ง (Canton Godfather )” ที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ที่ไปหางานทำในฮ่องกง แต่ดันมีเหตุที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นคนดูแลลูกสมุนของแก๊งอิทธิพลใต้ดินของฮ่องกง เรื่องนี้ขอการันตีความบู๊ปนฮาโดย “เฉินหลง” นักแสดงขาบู๊ชาวฮ่องกงผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลกและไม่มีใครไม่รู้จักเขา ในเรื่องนี้เขาได้ร่วมแสดงกับดาราคุณภาพคับแก้วมากมาย อาทิ เหมยเยี่ยงฟาง, อู๋ หม่า, หยวนเปียว, กลอเรีย ยิป และจางเซียะโหย่ว ทำให้เรื่องนี้ได้กระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟน ๆ ในปีที่ฉาย 1989

ต่อเนื่องความมันส์ใน วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 กับภาพยนตร์แอคชั่นสุดระทึกขวัญ “คู่เจรจาฟอกนรก (The Negotiator)” บอกเลยเรื่องนี้ไม่ได้มีความมันส์แค่การยิงปืนปะทะกันเท่านั้นแต่ความมันส์ที่เข้มข้นสุด ๆ ของเรื่องนี้ก็คือความมันส์ของการเชือดเฉือนชิงไหวพริบกัน ระหว่างสองสุดยอดนักเจรจา จะดุเดือดแค่ไหนต้องติดตาม เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับยอดฝีมือ “เอฟ. แกรี เกรย์” ได้คว้านักแสดงฮอลลีวู้ดฝีมือระดับเทพที่ผลงานภาพยนตร์ของเขาแต่ละเรื่องเป็นที่จับตามองของแฟน ๆ มากมาย นามของเขาคือ “ซามูเอล แอล. แจ็กสัน” และเรื่องนี้ผู้ที่จะมาปะทะฝีมือการแสดงกับเขาอย่างดุเดือดก็คือ “เควิน สเปซีย์” นักแสดงและผู้กำกับมากความสามารถ จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามและได้รับคำชมจากแฟน ๆ ที่ชอบภาพยนตร์แนวเชือดเฉือนคมกันเป็นอย่างมาก

ปิดท้ายเดือนสิงหาคม วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ด้วยฝีมือการแสดงของนักแสดงขาบู๊ “เฉินหลง” และนักแสดงสาวมากความสามารถ “ซูฉี” ในภาพยนตร์บู๊แนวโรแมนติกกับภาพยนตร์ “เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่  (Gorgeous)” เป็นเรื่องราวของสาวไต้หวันช่างฝันอย่างอาปู้ ตัดสินใจไปฮ่องกงเพื่อพบชายในฝันของเธอ แต่หนุ่มที่เธอตามหากลับรักเพศเดียวกัน ทำให้อาปู้ต้องไปล่องเรื่อพักใจจนได้พบกับชายหนุ่มนักธุรกิจผู้หนีจากการถูกลอบสังหารในเรือกลางทะเล หลังจากนี้ชีวิตของเธอจะเป็นเช่นไรต่อไปต้องติดตาม เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟน ๆ และติดตามผลงานของทั้งคู่ต้องฟินและอินไปพร้อม ๆ กันอย่างแน่นอน

ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์สายบู๊เตรียมเปิดหน้าจอช่อง 3 กด 33 ดูกันยาว ๆ ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมได้เลย กับ 5 ภาพยนตร์ ฝ่าองค์กรนรกข้ามโลก, ศึกตำนานหน้ากากโซโร, เจ้าพ่อกวางตุ้ง, คู่เจรจาฟอกนรก และ เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่  ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.58 – 01.28 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!! “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)”

เวลาสำคัญกว่าเงินทอง!! หนังพล็อตสุดล้ำสะท้อนสังคม “ล่าเวลาสุดนรก (In Time)”

รักยุ่งเหยิงชวนฟิน!! ช่อง 3 ดึงใจสายโรแมนติกด้วยหนัง “อะโลฮ่า สวัสดีความรัก (Aloha)”

สืบคดีล่าฆาตกรโหด!! ช่อง 3 เสิร์ฟหนังโดนใจคอนักสืบ “พลิกซาก ผ่าคดีนรก” >>

แอคชั่นได้ใจคูณ 2!! กับหนังบู๊สุดเจ๋งบนรถไฟ “ยุทธการยึดด่วนนรก 2” ทางช่อง 3 >>