เปิดวาร์ป! “อู๋เหล่ย” ครบสูตรความเพอร์เฟค หนุ่มฮอตแดนมังกรจากซีรีส์ “สัประยุทธ์ทะลุฟ้า” >>

ถือเป็นซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงและถูกพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว! สำหรับซีรีส์จีนแนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี-ดราม่า Fights Break Sphere สัประยุทธ์ ทะลุฟ้า” ที่สามารถชมได้รวดเดียวจบครบทุกตอนโดยไม่มีโฆษณาคั่น! ผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป และที่เป็นกระแสแรงกว่าซีรีส์เห็นจะหนีไม่พ้นพระเอกสุดฮอตอย่าง “อู๋เหล่ย” นั่นเอง!         ซึ่งสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วทั้งเอเชียกำลังตามกรี๊ด ถวายตัวเป็นแฟนคลับหนุ่มน้อยคนนี้อย่างถล่มถลาย! ว่าแล้วไปทำความรู้จักกับพระเอกคนนี้ให้มากขึ้นกว่านี้กันเลยดีกว่า

พระเอกสุดฮอตของแดนมังกร “อู๋เหล่ย” เจ้าของฉายา “น้องชายแห่งชาติของจีน” โดยฉายานี้เหล่าแฟนคลับเป็นคนตั้งให้ เขาเกิดวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2542 ปัจจุบันอายุ 20 ปี ราศีมังกร กรุ๊ปเลือด B ส่วนสูง 182 เซนติเมตร นํ้าหนัก 65 กิโลกรัม  แต่บางคนก็เรียกเขาว่า เหล่ยเหลย, ซันสือ อีกต่างหาก

ไม่เพียงแค่หน้าตาดีอย่างเดียวเท่านั้น ในเรื่องของการเรียน “อู๋เหล่ย” ก็ไม่เป็นรองใคร เขาเป็นนักศึกษาของ Beijing Film Academy ซึ่งถือเป็น 1 ใน 3 วิทยาลัยการแสดงที่ดีที่สุดของจีน โดยเขาใช้ความสามารถของตัวเองสอบเข้าด้วยคะแนนรวม 456 คะแนน และคะแนนสาขาการแสดงสูงถึง 92.85 คะแนนเลยทีเดียว!

ความสามารถของผู้ชายคนนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน เพราะ “อู๋เหล่ย” เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 3 ปี มีผลงานการแสดงโฆษณามามากกว่า 50 ชิ้น และจากดาราเด็กก็ก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพอย่างเต็มตัว โดยมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องดังๆ เรื่อยมา รวมๆ แล้วเกือบ 50 เรื่อง และภาพยนตร์มากกว่า 10 เรื่อง ในวัยเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น! จนมาถึงซีรีส์สุดฮิตในประเทศจีน Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า” กับบทบาท เซียวเหยียน เด็กหนุ่มอัจฉริยะที่หาตัวจับยากในรอบหลายปี แต่จู่ๆ ก็ต้องสูญเสียพลังทั้งหมดไป แต่เขาฝึกฝนใหม่จนได้ก้าวไปเป็นจอมยุทธ์ยอดฝีมือ เพื่อกลับมาแก้แค้นและล้างมลทินให้ตระกูล ที่สร้างสถิติปังทำเรตติ้งยอดวิวทะลุมากกว่า 4,000 ล้านวิว ยิ่งส่งให้เขากลายเป็นนักแสดงคุณภาพที่ใครๆ ต่างก็จับตามอง

โดยการันตีด้วยรางวัลที่เขาได้รับมากมาย อาทิ รางวัล เฟยเทียน ในสาขานักแสดงเด็ก ปี 2010 จากเรื่อง Naughty boy Xiaotiao Ma, รางวัลความนิยมสูงสุด iQIYI Scream Night ครั้งที่ 4 (เพราะมีผลงานซีรีส์จีนออนแอร์ 5 เรื่องในปีเดียว), รางวัลนักแสดงศักยภาพยอดเยี่ยม China TV Drama Awards 2015 จากบทบาท เฟยหลิว ในซีรีส์จีน Nirvana in Fire มหาบุรุษพลิกแผ่นดิน, ฯลฯ

ในปี 2019 “อู๋เหล่ย” ยังติดอันดับที่ 29 โผคนดังที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของจีน ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes China (จาก 100 คน) แถมยังเป็นดาราวัยรุ่นจีนในไม่กี่คนที่มีหุ่นขึ้ผึ้งใน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds (มาดาม ทุสโซ่) ถึง 2 แห่ง คือที่สาขาฮ่องกงและสาขาเซี่ยงไฮ้และถือเป็นนักแสดงที่มีหุ่นขี้ผึ้งใน มาดาม ทุสโซ่ อายุน้อยที่สุดคนแรกอีกด้วย!

Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เป็นซีรีส์จีนแนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี-ดราม่าที่ดัดแปลงมาจากนิยายและเกมส์ออนไลน์ชื่อดังในประเทศจีน มาสร้างเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับประเทศที่มีการถูกพูดถึงมากมาย นำแสดงโดยดาราชื่อดังมากมายอย่าง หลินหยุน, เฉินฉู่เหอ, หลี่ชิ่น, ซินจื่อเหล่ย และ เซียวจ้าน เล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อยที่ออกเดินทางไปทั่วยุทธภพ ได้พบกับอาจารย์, เพื่อนพ้อง, ศัตรูและการต่อสู้ที่โหดร้ายจนได้กลายเป็นจอมยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่

ติดตามชมความหล่อใสแบบฟินๆ ของพระเอกฮอต “อู๋เหล่ย” ได้ในซีรีส์จีน Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หุ่นขี้ผึ้ง “อู๋เหล่ย” อายุน้อยที่สุดใน “มาดาม ทุสโซ่” >>