“มิว ศุภศิษฏ์” ลุยงานเพลงตามฝัน ประเดิมจับไมค์ครั้งแรก ปล่อยซิงเกิล “ทุกฤดู (SEASON OF YOU)” ตอบแทนความรู้สึกดีดีสู่แฟนทั่วเอเชีย >>

ครั้งแรกในชีวิตที่ทำเอาแฟนทั่วเอเชียสุดตื่นเต้น เมื่อไอดอลระดับเอเชียหนุ่ม “มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ขอเดินตามฝันจับไมค์ลุยงานเพลงเป็นครั้งแรก ล่าสุดพร้อมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตในชื่อ “ทุกฤดู (SEASON OF YOU)” เพลงเพราะๆที่มีความหมายดี ๆออกมาเพื่อตอบแทนความรู้สึกแฟนๆทั่วเอเชียที่คอยให้กำลังใจเค้ามาตลอดจนเกิดเป็นคอนเซ็ปท์เพลงนี้ที่มิว อยากสื่อสารความรู้สึกจากใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันผ่านซิงเกิลนี้เป็นครั้งแรก พร้อมทั้งยังขอมอบเป็นเพลงให้กำลังใจสำหรับผู้คนทั่วไปที่กำลังประสบปัญหาต่าง ๆ จนทำให้ตัวเองเกิดรู้สึกท้อแท้ว่าแท้ที่จริงแล้ว ยังมีคนดี ๆ ที่อยู่เคียงข้างตลอดเวลา ไม่ว่าจะในสถานะอะไรก็ตาม งานนี้ “มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เผยความรู้สึกด้วยสีหน้าตื่นเต้นว่า…

“มันเหมือนได้ทำตามฝันส่วนหนึ่งของตัวเองครับ เพราะว่าจริง ๆ แล้วก่อนที่จะได้มาเป็นนักแสดงนั้น ตัวเองอยากเป็นนักร้องอยู่ก่อนแล้ว และพอมีโอกาสได้มาทำเพลงปุ๊บ ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ และอยากจะทำมันให้เต็มที่ครับ เลยเกิดเป็นเพลงทุกฤดู (SEASON OF YOU) ออกมา เนื้อหาเพลงนี้จะเป็นแนวโพสซิทีฟ เป็นเพลงที่ให้กำลังใจกัน เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกได้ทันทีว่ายังมีคนที่น่ารักมาก ๆ อยู่ข้าง ๆ กันตลอดเวลา  จริงๆเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักความหวังดีของบรรดาแฟนคลับที่มีให้มิวมาโดยตลอด เราเลยตั้งใจที่จะทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อตอบแทนกลุ่มคนเหล่านั้น กลุ่มคนที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอด ซึ่งผมก็ยังหวังไว้อีกเช่นกันว่าด้วยเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนอื่น ๆ ทั่วไปที่กำลังประสบปัญหาต่าง ๆ จนทำให้รู้สึกท้อแท้ได้ด้วย อยากให้เขารู้ว่ายังมีคนดี ๆ ที่อยู่เคียงข้างเขานะ ไม่ว่าจะในสถานะอะไรก็ตามครับ ด้านการทำเพลงนี้ก็ไม่ถือว่ายาก แต่ก็ไม่ได้ง่ายจนเกินไป ในส่วนเพลงด้วยความเป็นมืออาชีพของทีมโปรดิวเซอร์ และทุก ๆ ฝ่าย จึงผ่านไปได้ด้วยดีไม่ยากครับ จะไปยากตรงเอ็มวีครับ จะยากในกระบวนการการคิดธีม คิดคอนเซ็ปต์ วางเนื้อหาโครงเรื่องต่าง ๆ มากกว่าครับ เราต้องการให้เอ็มวีสื่อความหมายของเพลงได้ชัดเจนที่สุดน่ะครับ ก็อยากจะขอฝากซิงเกิลทุกฤดู SEASON OF YOU ไว้ด้วยนะครับ ทั้งตัวผมเองและทีมงานทั้งหมด  เราตั้งใจทำเพลงนี้เพื่อมอบให้ทุก ๆ คนให้สมกับความรัก ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันมาโดยตลอด ซึ่งก็หวังไว้ว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ twitter: Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>