เพื่อแฟนพั้นช์ จัดให้! คัพเวอร์เพลงฮิต 80,90 ลงช่องยูทูป punch tadumdum ครั้งแรกเลือกเพลงโปรด “ตัดใจไม่ลง” มาทำดนตรีใหม่โปรดิวเองทุกขั้นตอน >>

เปิดช่องยูทูป และคัพเวอร์เพลงครั้งแรก เพราะแฟนเพลงเรียกร้องกันเข้ามากมาย โดยเลือกเอาเพลง “ตัดใจไม่ลง”  เป็นเพลงเก่าที่พั้นช์เอามา cover ใหม่ เปลี่ยนดนตรีทั้งหมด และร้องสไตล์พั้นช์เอง  ที่เลือกเพลงนี้เพราะว่าเป็นเพลงที่หัดเล่นกีต้าร์เป็นเพลงแรก  พั้นช์กล่าวว่า

พั้นช์ “คือแฟนเพลงของพั้นช์ เรียกร้องกันมาเยอะว่าอยากให้พั้นช์คัพเวอร์เพลงเก่าๆลงช่อง Youtube บ้างพั้นช์ก็เลยตัดสินใจลองดูค่ะ เพลงตัดใจไม่ลง ต้นฉับบเป็นของ พี่เพ็ญ พิสุทธิ์ ซึ่งเพราะและดังมากๆในตอนนั้น เป็นเพลงที่พั้นช์ชอบสุดๆ จนต้องหัดเล่นกี่ตาร์ครั้งแรกกับเพลงนี้เลยค่ะ เลยเลือกเพลง ตัดใจไม่ลง มาคัพเวอร์ลงช่องยูทูปเป็นเพลงแรก เอามาโปรดิวเองทำเองทุกขั้นตอนเลยค่ะ เอามาทำดนตรีใหม่ให้ทันสมัยในยุคปุจจุบัน  แต่ยังมีความเศร้าซึ้งอยู่ ก็เลยให้น้องที่เคยเล่นดนตรีด้วยกันช่วยทำดนตรีให้ เปลี่ยนหลายรอบกว่าจะได้ที่ถูกใจ ฝากติดตามด้วยนะคะ ช่องยูทูปของพั้นช์ค่ะ punch tadumdum ฝากคนฟังที่ชอบเพลงยุคเก่าๆด้วยนะคะ

ใครคิดถึงพั้นช์ตามไปฟังกันนะจ๊ะ ที่ Youtube : punch tadumdum

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง