ขึ้นแท่นหนัง “อบอุ่นหัวใจ” แห่งปี STILL HUMAN ผู้ชมซึ้งจน “ล้นโรง” House สามย่าน >>

ฉายแล้ววันนี้ มามอบความ “อุ่น” ให้หัวใจกันเถอะ!

เพิ่งเข้าฉายไปได้ 4 วันแรก แต่ภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่อง Still Human ก็สามารถดึงผู้ชมมาร่วมสัมผัส ความประทับใจ จนที่นั่งล้นถึงแถวหน้าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ House สามย่าน

Still Human เป็นภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าไปเยือนมาแล้วทุกเวทีประกวดในเอเชีย รวมทั้งคว้ารางวัล มามากมาย นอกจากนี้ ในระดับนานาชาติ หนังยังสามารถคว้า “รางวัลขวัญใจผู้ชม”​จากเทศกาลภาพยนตร์

ฟาร์อีสต์ ที่เมืองอูดิเน ประเทศอิตาลีมาได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเนื้อหาของ Still Human นั้น “สากล” และเข้าถึงหัวใจผู้ชมทุกชาติทุกภาษา

ผลงานของ ฉานสิวกุน ผู้กำกับหญิงวัย 32 ปีเรื่องนี้ เล่าเรื่องมิตรภาพของ นายจ้างผู้พิการชาวฮ่องกง (แอนโธนี หว่อง) และสาวใช้ชาวฟิลิปปินส์ (คริเซล คอนซุนจิ) ที่ประคับประคองผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน  ฉานสิวกุน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงที่เธอพบเจอในละแวกบ้าน และหนังก็สะท้อนความเป็นจริงของสังคมฮ่องกงออกมาได้อย่างกระแทกจิตใจ โดยไม่ลืมที่จะมอบความหวังให้กับผู้ชมในตอนท้าย

กระแสตอบรับของผู้ชมชาวไทยจากโซเชีลยลมีเดีย (จากทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก) อยู่ในแดนบวกทั้งหมด  หลายคนยอมเสียน้ำตาให้กับความซาบซึ้งของหนัง และอีกหลายคนก็ชักชวนให้คนอื่นๆ มาชมในช่วงเวลาที่โลกของเรา “ต้องการกำลังใจ” อย่างเช่นตอนนี้

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการพลัง ให้ชีวิตก้าวเดินต่อไป ลองหาเวลามาชม Still Human หนัง “อบอุ่นหัวใจแห่งปี” ที่โรงภาพยนตร์ House สามย่านแห่งเดียวเท่านั้น (ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ – MRT สถานีสามย่าน)

สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ทางแอปพลิเคชัน House Cinema หรือทางเว็บไซต์ housesamyan.com

กระแสความซึ้ง

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอนโทนี่ หว่อง พลิกคาแรคเตอร์ สู่บทชายพิการที่จะมาฮีลหัวใจคุณ ใน STILL HUMAN ภาพยนตร์เติมพลังบวกคะแนนรีวิวระดับเต็ม 100 >>

11 ความยอดเยี่ยมที่ไม่อยากให้พลาด STILL HUMAN ในโรงภาพยนตร์ >>

STILL HUMAN ภาพยนตร์จีนสุด อบอุ่น ประทับใจ นำ โอลิเวอร์ ฉานสิวกุน คว้ารางวัลผู้กำกับดาวรุ่ง จากเวที Asian Film Awards >>