มาอิ่มเอมหัวใจ ประทับใจไม่รู้ลืม กับงาน “WOODZ EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ‘WOODZ’ อ้อนเก่งมาก “รักแฟนคลับไทย” “ห้ามนอกใจ” “ผมจะให้หมดเลย” >>

จบไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจกับงาน “WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบออนไลน์อีเว้นท์ของหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ด้วยความร่วมมือ ระหว่างผู้จัดไฟแรง BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) กับ YH Entertainment (วายเอช หรือ เยว่หวา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทต้นสังกัดของศิลปิน พร้อมด้วยพันธมิตร YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

งานนี้หนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ปรากฎตัวในชุดนักเรียน พร้อมเนรมิตธีมงานให้เป็น WOODZ SCHOOL โรงเรียนแห่งความสุขสันต์ของเขาและเหล่า MOODZ ไทย เสียงออดของโรงเรียนดังขึ้นเพื่อส่งสัญญาณว่าความสนุกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ท่านประธานนักเรียน ‘ซึงยอน’ กล่าวทักทายต้อนรับทุกคนเข้าสู่ห้องเรียนที่อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงแห่งนี้ เริ่มต้นด้วยการปฐมนิเทศเพื่อทำความรู้จักกันก่อน โดยหนุ่ม ‘WOODZ’ ได้กล่าวทักทายแฟนคลับชาวไทยทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมขอบคุณที่ให้การตอบรับกิจกรรมนี้อย่างร้อนแรงด้วยการพรีอัลบั้มเป็นจำนวนมาก จองบัตรหมดภายในวันเดียว และทำให้แฮชแทค #WOODZONLINEEVENTWITHTHAIFAN ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยในวันเปิดจองบัตรอีกด้วย นอกจากนี้ หนุ่ม ‘WOODZ’ ยังได้กล่าววว่าทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทย เขาจะนึกถึงคำว่า “รู้สึกดี” เสมอ

สตาร์ทคาบเรียนแรกด้วยการตอบคำถามจากแฟนๆ เริ่มด้วย อาหารไทยที่ชอบมากที่สุด ซึ่งเขาตอบแบบไม่รีรอว่าเมนูนั้นคือ “ปูผัดผงกระหรี่” แถมยังคอนเฟิร์มเป็นภาษาไทยอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า “ปูผัดผงกระหรี่อร่อยมาก” ต่อด้วยมิชชั่นที่ให้ทำ 3 ท่าน่ารัก ที่เจ้าตัวถึงกับออกตัวก่อนเลยว่าปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยทำท่าน่ารักเท่าไหร่ แต่ 3 ท่าแอกโย (Aegyo) ที่เขาทำออกมานั้น เรียกได้ว่าน่ารักขาดใจ ทำเอาแฟนคลับที่รับชมผ่านหน้าจอฟินจิกหมอนไปตามๆ กันเลยทีเดียว

หลังจากที่ตอบคำถามและทำตามคำขอของบรรดาแฟนคลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เข้าสู่วิชาศิลปะ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันอย่างมั่นใจว่าฝีมือการวาดรูปของตนนั้นไม่ธรรมดา ซึ่งเขามีเวลาในการวาดแต่ละรูปเพียง 30 วินาทีเท่านั้น ซึ่ง 3 ภาพที่หนุ่ม ‘WOODZ’ ได้โชว์สกิลเทพวาดให้แฟนคลับได้ทายก็คือ ช้าง ทุเรียน และ ต้มยำกุ้ง นั่นเอง!

หมดคาบเรียนเข้าสู่ช่วงพักเที่ยง หนุ่ม ‘WOODZ’ ยังเรียกเสียงกรี๊ดจาก ‘MOODZ’ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง กับช่วง MUKBANG และ ASMR โชว์ลีลาการชิมเมนูอาหารไทยทั้งคาว-หวาน ไม่ว่าจะเป็น ยำวุ้นเส้น ข้าวผัดกระเพราหมูสับไข่ดาว ทองม้วน ลำไยกระป๋อง ปลาหมึกปรุงรส นมอัดเม็ด และ ชานม ซึ่งหนุ่ม ‘WOODZ’ ดูว่าจะชื่นชอบอาหารไทยเอามากๆ เพราะนอกจากจะกินไม่หยุดปากจนสต๊าฟต้องห้ามแล้ว เขายังชมว่าอาหารไทย “อร่อย” มากๆ อีกด้วย

อิ่มท้องแล้ว ก็ได้เวลาของ วิชาดนตรี เป็นช่วงที่ทำให้เราได้รู้จักเพลงในอัลบั้ม [EQUAL] มากขึ้น และเป็นอัลบั้มที่ใส่ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ลงไปด้วย ทั้งยังเป็นการเผยให้เห็นถึงความเติบโตอย่างมั่นคงเหมือนชื่อ ‘WOODZ’ ผ่านอัลบั้มนี้ และต่อเนื่องไปกับ แดนซ์คลาส วิชาสอนเต้นสุดพิเศษ ที่เขาเคลมว่ามีเพียงหนึ่งเดียวในโลกและทุกคนที่เข้ามาชมในวันนี้ถือเป็นนักเรียนรุ่นแรกอีกด้วย โดยหลังจากที่เขาได้สอนเทคนิคการขยับแข้งขยับขาให้นักเรียนได้ดูแล้ว หนุ่ม ‘WOODZ’ ก็ชวนทุกคนให้ลุกขึ้นมาเต้นเพลง “Love Me Harder” ไปพร้อมๆ กัน แถมยังฝากการบ้านให้ ‘MOODZ’ ชาวไทยไปซ้อมเต้นเพลงนี้กันให้คล่องอีกด้วย

ก่อนกริ่งจะดังขึ้นเป็นสัญญาณบอกเวลาหมดคาบเรียนในครั้งนี้ ‘MOODZ’ ไทย ทั้ง 1,000 คน ก็พร้อมใจกันทำเซอร์ไพร์สอีเว้นท์ด้วยการชูป้ายโปรเจค ที่มีข้อความว่า Congrats On Your “EQUAL” 1st MINI ALBUM เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับความสำเร็จของเขา พร้อมร่วมอวยพรวันเกิดครบรอบ 25 ปี ล่วงหน้าผ่านแฮชแทค #HBD_Woodz_WithLove_THAI_Moodz ทำเอาหนุ่ม ‘WOODZ’ ซาบซึ้งและดีใจสุดๆ พร้อมเอ่ยว่า ไม่คาดคิดมาก่อนว่าแฟนๆ จะเตรียมโปรเจคพิเศษๆ แบบนี้ให้เขาด้วย และสิ่งที่จะสามารถตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้เขาได้ก็คือ การตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ แบบนี้ต่อไป พร้อมปิดท้ายด้วยประโยคภาษาไทยสุดคิ้วท์ที่ทำเอาแฟนคลับชาวไทยฟินไม่หยุด หุบยิ้มไม่อยู่ กับข้อความที่ว่า “รักแฟนคลับไทยนะครับ.. รักนะ จุ๊บๆ” จบช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจ แบบไม่มีอะไรกั้น!

#WOODZONLINEEVENTWITHTHAIFAN

#WOODZ

#CHOSEUNGYOUN

#MOODZ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WOODZ” เซอร์ไพรส์จัดเต็ม! ปิดเวิลด์ทัวร์ MOODZ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ฟินกันทั้งฮอลล์ >>

ฟินส่งท้ายปี! “WOODZ” กลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 17 ธ.ค. นี้ >>

‘2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’ มันส์แบบตะโกน! อานุภาพแห่งดนตรีสด เพลงปัง เพิร์พแน่น MOODZ ยกทั้งใจให้ WOODZ ขึ้นแท่นศิลปินคนโปรดตลอดกาล >>

MOODZ พร้อมไหม!! 3 มิถุนายนนี้ เวลา 11.00 ตรง!! ดีเดย์พร้อมนับถอยหลังลงสนามสมรภูมิชิงบัตร ‘2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’ >>

WOODZ กลับมาไทยตามสัญญาจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย 2 วันMOODZ ไทยเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกัน 1-2 กค. นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีกับ ‘2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’