“MONOMAX” ชวนชมซีรีส์สืบสวนดังอเมริกา“Instinct พลิกปมฆ่าล่าคดีลับ” ชมจบครบ 2 ซีซั่น! >>

คอซีรีส์แนวสืบสวนต้องไม่พลาด! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป นำเสนอซีรีส์แนวดราม่า-สืบสวนชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา Instinct พลิกปมฆ่าล่าคดีลับ” ชมรวดเดียวจบครบทั้ง 2 ซีซั่น!! โดยซีซั่นแรกเป็นจุดเริ่มต้นเมื่อเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้น แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจคือวิธีการที่คนร้ายใช้ตรงกับเรื่องราวที่อยู่ในนิยายสืบสวนทุกอย่าง!! ทำให้ นักสืบหญิงเอลิซาเบธ นีแดม จึงต้องตามตัว ดร. ดีแลน ไรน์ฮาร์ท ศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยและอดีตเจ้าหน้าที่ CIA ที่เป็นนักเขียนนิยายลึกลับเรื่องนี้ให้มาร่วมกันสืบหาตัวคนร้ายและหยุดคดีฆาตกรต่อเนื่องนี้ให้ได้!!

ส่วนในซีซั่นที่ 2 ของ Instinct พลิกปมฆ่าล่าคดีลับ” เป็นเรื่องราวหลังจากที่ ดร. ดีแลน ไรน์ฮาร์ท ต้องกลับรับงานสืบสวนอีกครั้ง เขาและคู่หู นักสืบหญิงอลิซาเบธ นีแดม ก็ได้พบกับคดีปริศนาฆาตกรรมต่อเนื่องมากมายที่ทำให้พวกเขาต้องรับบทหนัก และหลายๆ ครั้งพวกเขาก็ต้องเข้าไปพัวพันกับอันตรายโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงอีกด้วย!!

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์ Instinct พลิกปมฆ่าล่าคดีลับ ปี 1-2” นำแสดงโดย อลัน คัมมิง (รับบท ดร. ดีแลน ไรน์ฮาร์ท), โบจานา โนวาโควิค (รับบท เอลิซาเบธ นีแดม) และ ดาเนียล อิงส์ (รับบท แอนดรูว์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีคำมากมายอยากจะพูดมัน เป็นคำหยาบคายแทบทั้งนั้น เลยบอกได้คำเดียวว่าคุคุคุ… “คู่ควร” ซิงเกิลสุดกวนสไตล์ใหม่จาก “INSTINCT” มอบให้คนเคยรักกัน >>

“ปาล์ม INSTINCT” ลุยงานอาร์ต เปิดนิทรรศการ ‘มันส์ จุง แบร์’ ร่วมกับโอปา Youenmo Koo เมื่องานอาร์ตไทยมาเจอกับเกาหลีผ่านคาแรคเตอร์ “หมี” >>

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ