CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) เปิดตัวซิงเกิลใหม่  #คุยไปก่อน  เพลงใหม่ล่าสุดจาก ค่าย “นาดาว มิวสิค”       #ccaptainch  #NadaoMusic >>

ส่งเพลงเพราะ ๆ  มาเพิ่มในเพลย์ลิสต์ให้แฟน ๆ ได้ติดอกติดใจกันอย่างต่อเนื่องล่าสุดค่าย นาดาว มิวสิค เปิดตัวเพลง คุยไปก่อน    ซิงเกิลใหม่จาก CAPTAIN (กัปตัน – ชลธร คงยิ่งยง)  มาเอาใจทุกคนกับแนวเพลง  POP ที่ฟังสบาย โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น  เริ่มคุยกันแบบไม่รีบร้อน เป็นการคุยกันไปก่อน แบบค่อย ๆ ทำความรู้จักกันไป       เผื่อวันนึงที่ได้รู้จักกันมากขึ้น  อาจค่อย ๆ เปิดใจและเปิดโอกาสให้กัน  โดยเพลงนี้ โดดเด่นที่ซาวน์ดนตรีและไลน์เสียงประสานที่ทำให้ย้อนไปคิดถึงเพลงในยุค 90’s   โดยได้คนทำเพลงอย่าง โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์    มาเป็นโปรดิวเซอร์   และแอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาเขียนเนื้อร้องและทำนอง   ซึ่งแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้มาจากตัวตนของ กัปตัน ที่เป็นผู้ชายสบาย ๆ   แต่มีมุมละเอียดอ่อนและโรแมนติก  ด้วยความที่เป็นคนที่ไม่เร่งรัดกับความสัมพันธ์ถ้ารู้สึกดีกับใครมากจริง ๆ ก็พร้อมที่จะรอ เลยกลายมาเป็นเรื่องราวของเพลง คุยไปก่อน

  

 กัปตัน-ชลธร กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาทำเพลงกับค่ายนาดาว มิวสิค ครับ สำหรับซิงเกิลเพลงคุยไปก่อน เพลงนี้ผมได้เล่าประสบการณ์ชีวิตให้พี่ ๆ ฟัง  และพี่แอ้มก็เลือกพาร์ทที่น่าสนใจมาแต่งเพลงนี้  จนกลายเป็นเพลงที่เขียนมาจากเรื่องราวของผมเอง     เรียกว่าใส่ความเป็นตัวตนเข้าไปเต็มที่ มีกลิ่นอายของความเป็น 90’s   แถมยังมีเสียงคอรัสที่ค่อนข้างหลากหลาย  เพลงนี้เป็นการเล่าถึงความรู้สึกของคนที่เริ่มคุยกับใครสักคน  แต่ว่ายังไม่รู้จุดหมายที่แน่นอน พยายามคุยกับเขาไปก่อน เผื่อวันหนึ่งเขาจะได้มาสนใจเรา  ตอนแรกในเนื้อหาอาจจะมีประโยคที่เราไม่ได้เจอในเพลงไหน  ไม่ค่อยคุ้นหู แต่พอเราร้องออกไป  กลายเป็นว่าแค่คำง่าย ๆ แต่มันสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ กลายเป็นเพลงที่ตอบโจทย์ความชอบของเรา   รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ทำเพลงมาให้ทุกคนฟัง    ฝากติดตามและเป็นกำลังใจ ด้วยนะครับ  หวังว่าทุกคนจะอินไปกับเพลงนี้    เตรียมชมมิวสิควิดีโอ เพลง คุยไปก่อน ได้ทาง YouTube: Nadao Music พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทาง Spotify, JOOX, Apple Music และiTunes Store ได้ตั้งแต่วันที่ 13  สิงหาคมนี้ ครับ”

#คุยไปก่อน   #ccaptainch  #NadaoMusic

ที่มา:  งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“นาดาว มิวสิค” ร่วมกับ ”XOXO Entertainment”   สร้างเซอร์ไพรส์!! รวมศิลปิน  “Billkin x PP Krit x 4EVE” ครั้งแรก ในเพลง “แลกเลยปะ”

“นาดาว มิวสิค” โดย 4 ศิลปิน “ไอซ์-บิวกิ้น-พีพี-นาน่า” ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนชาวไทย ส่งเพลง “เพื่อนกัน (Let’s Celebrate)  โปรโมทเอเชี่ยนเกมส์ 2022