มหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์ของเหล่าไอดอล “Space Idol Music Fest 2020” พร้อมให้ดูแล้วที่ Online Station >>

ออนไลน์ สเตชั่น พร้อมเสิรฟความสุข ความสนุกส่งตรงถึงมือแฟนๆที่พลาดโอกาส เป็นหนึ่งใน  คอนเสิร์ตครั้งแรกของเหล่าไอดอลที่มาในรูปแบบของ Live Interactive ครั้งแรกของไทย  กับคอนเสิร์ตSpace Idol Music Fest 2020  ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา  งานนี้ทาง Online Station ผู้นำธุรกิจสื่อเกม และเครือข่าย Influencer ภายใต้เครือทรู มีข่าวดีมาบอก ให้กับแฟนๆที่พลาดโอกาส หรือใครที่อยากกลับมาทบทวนความน่ารักสดใส ของวงไอดอลที่ชื่อชอบ  โดยการนำบันทึกการแสดงสดมาให้ได้ดูกัน ภายในวันงานเหล่าไอดอลผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกับมอบความสุข ความสนุกกันตลอดทั้งวัน ทาง Online Station  จับเอาไฮไลท์ต่างๆ มาให้แฟนๆได้ดูกันแบบ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม สนุกสุดไม่แพ้กัน

คอนเสิร์ตSpace Idol Music Fest 2020”  ถือเป็น ครั้งแรกของเหล่าไอดอลที่งานนี้มาในรูปแบบของ Live Interactive ในเมืองไทย   งานนี้รวบรวมวงไอดอล มากถึง 11 วง  อย่างวง Secret 12 , A’T-Miss  , Akira Kuro,SIXTER, Violet Wink, SY51, Shinning Stars , I-MI , Aster, Daisy Daisy  และปิดท้ายด้วย วงFEVER  บรรยากาศวันนั้นเรียกได้ว่ายกทัพกันมามอบความสุขกันให้หายคิดถึง หลังจากที่ไม่ได้เจอหน้ากันนาน แถมในคอนเสิร์ตนี้ ยังมีวงไอดอลหลายวงที่ อวดฝีไม้ลายมือ ในงานนี้เป็นครั้งแรก   พร้อมเซอร์ไพรส์อีกมากมาย นอกจากความสนุกที่ได้รับกันไปแบบเต็มอิ่ม แถมยังได้ร่วมทำบุญไปกับเหล่าบรรดาวงไอดอลที่มาร่วมงาน ถึงต่อให้อยู่ห่างกันแค่ไหน แต่บรรยากาศภายในคอนเสิร์ตก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น

แฟนๆสามารถรับชมบันทึกการแสดง คอนเสิร์ตSpace Idol Music Fest 2020 ในรูปแบบของ Live Interactive ครั้งแรกของไทยได้ที่นี้ที่เดียว ในวันที่ 10 สิงหาคม นี้ เวลา 20.00 น. รับชม Premiere ทาง Facebook และ YouTube : Online Station ยังติดตามข่าวสารต่าง ๆจากทาง Online Station ได้ที่ : https://www.online-station.net/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Online Station
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Online Station
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ นนท์-ธนนท์ ” ขอนำทัพ  Influencer ดังขอลุยช่วยร้านค้าโปรโมทฝ่าโควิท-19 >>

“ออนไลน์ สเตชั่น” ส่งตรงปรากฏการณ์ความสนุกเอาใจแฟนไทย สุดยอดเกมเรียลลิตี้จากเกาหลี “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี ” >>