ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>

ครั้งแรก และ ครั้งเดียวของ 6 สุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ ทำเอาวงการเพลงคึกคักเป็นพิเศษเมื่อ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สร้างปรากฎการณ์  ด้วยการรวมสุภาพบุรษศิลปิน 3 วงร็อกขวัญใจมหาชน วงบอดี้แสลม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ปิ๊ด นดล ช้างเสวก (เบส), ยอด ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์), ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง), โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด) / วงแคลช แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ), พล คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์), แฮ็คส์ ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), สุ่ม สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส), ยักษ์ อนันต์  ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) / วงโปเตโต้ ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ร้องนำ), โอม ปิยวัฒน์ อนุกูร (เบส), หั่ง ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (กีตาร์), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) พร้อมด้วยนักร้องสุดหล่อขวัญใจมหาชน ก้อง สหรัถ สังคปรีชา / โดม ปกรณ์ ลัม / ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ มาร่วมร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” ในเวอร์ชั่น Re-Arrange ใหม่ เปลี่ยนแนวดนตรี ถือเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อเป็นไฮไลท์สำคัญในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentleman Liveซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้แฟนเพลงได้ชมครั้งแรกพร้อมกันใน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวล12.00 . เป็นต้นไป

สำหรับมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์สุดพิเศษในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยฟัง ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็น ทางทีมข่าวบันเทิงไม่พลาดนำรูปบรรยากาศในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” แบบเท่ๆ   มาฝากแฟนๆ โดยบรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้นเต็มไปด้วยความเป๊ะทุกองศา เพราะปกติพวกเราจะเห็นหนุ่มหล่อสาย Rocker บอดี้แสลม / แคลช และ โปเตโต้ มาในแนวหนุ่มมาดเซอร์สุดเท่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเลือกเสื้อสีดำกับกางเกงยีนส์มาใส่กันอยู่ประจำ แต่ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกคนยอมเปลี่ยนลุค รวมไปถึงหนุ่มหล่อสุดคลาสสิก ก้อง สหรัถ / โดม ปกรณ์ ลัม และ ตู่ ภพธร ที่มาในชุดสูทหรูมาดเข้มดูอบอุ่น พร้อมกับมูสแอนด์โทนของมิวสิควิดีโอนี้ ที่ดูวินเทจและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว และความพิเศษสุดๆ ในมิวสิควิดีโอเปิดโอกาสให้แต่ละวง เปลี่ยนนักร้องนำสลับกันร้อง เรียกว่าเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เห็นแล้วฟินสุดๆ แต่ที่น่าโฟกัสที่สุดคงต้องเป็นความหล่อเท่ของผู้ชายที่มีความสุขในการร้องและเล่นดนตรีที่เห็นแล้วแทบละลาย!! ว่าแล้วก็ไปซูมดูความหล่อของหนุ่มๆ ที่ทำให้เพลง “ชายคนหนึ่ง” มีความลงตัวไปหมดทุกอย่างเลยก็ว่าได้ และรับรองได้ว่า มิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” จะเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ ที่แฟนๆ จะได้รับแรงบันดาลใจ กลับไปใช้ชีวิตกับคนที่เรารัก!!!

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มรสเด็ดเท่านั้น เตรียมสัมผัสความรู้สึกศิลปินในดวงใจมาร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” สุดแสนโรแมนติกในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentleman Liveที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และสามารถติดตามมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เวอร์ชั่นสุดพิเศษนี้ให้แฟนเพลงได้ชมครั้งแรกพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวล12.00 . ช่องทางออนไลน์ของ     GMM GRAMMY และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenLive2020

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” จัดเต็ม 12 คอนเสิร์ตร็อกชั้นนำ พร้อมเปิดตัว “ROCK LAND” ประเดิมความสนุกสุดมันส์รับปี 2020 กับวง “Paradox” >>