“เวียร์” ศุกลวัฒน์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ #ซุปเปอร์กาแฟ เปิดแคมเปญใหม่ “ซุปเปอร์กาแฟ เคียงคู่สู้กับคุณทุกวัน” ส่งต่อกำลังใจดี ๆ ให้เหล่านักสู้ชีวิต พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้แล้ววันนี้ >>

เพื่อเป็นกำลังใจดี ๆ ให้เหล่านักสู้ชีวิตทุกคน ฝ่าฟันอุปสรรค เอาชนะวันที่ยากลำบากนี้ไปได้อย่างราบรื่นบริษัท ยาคอบส์ ดาวเออร์ เอ็กเบิร์กส์ ทีเอช จำกัด หรือ เจดีอี ทีเอช ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซุปเปอร์กาแฟส่งแคมเปญใหม่ “ซุปเปอร์กาแฟ เคียงคู่สู้กับคุณทุกวัน” ดึงพระเอกหนุ่มขวัญใจมหาชนทั่วประเทศ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของซุปเปอร์กาแฟ ที่จะส่งกำลังใจดี ๆ ให้นักสู้ชีวิตทุกคน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชมพร้อมกันทั่วประเทศได้ทาง www.facebook.com/supercoffeeTH

“เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มมาดเข้มขวัญใจมหาชน เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์ซุปเปอร์กาแฟ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการให้กำลังใจสู่นักสู้ชีวิตทุกคนที่กำลังต่อสู้ เพื่ออนาคตของตนและคนที่รักในวันที่ยากลำบาก พร้อมบอกเล่าบรรยากาศสนุก ๆ ในการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซุปเปอร์กาแฟ ในการร่วมส่งต่อกำลังใจดี ๆ ให้เหล่านักสู้ชีวิตให้สามารถเอาชนะวันที่ยากลำบากได้อย่างราบรื่น ผ่านกาแฟคุณภาพดีที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “ซุปเปอร์กาแฟ เคียงคู่สู้กับคุณทุกวัน” ทำให้เห็นถึงความตั้งใจของแบรนด์ซุปเปอร์กาแฟที่อยากจะสะท้อนเรื่องราวของเหล่านักสู้ ผ่านการทำโฆษณาครั้งนี้ โดยซุปเปอร์กาแฟอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะเป็นกำลังใจในการก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ โดยบรรยากาศการถ่ายทำ ทีมงานได้ยกกองถ่ายทำไปที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งถึงแม้ว่าอากาศในวันนั้นจะค่อนข้างร้อน แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

“ในฐานะที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ จึงอยากจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะส่งผ่านหนังภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ให้นักสู้ชีวิตทุกคนที่อาจจะประสบปัญหากับสถานการณ์ในช่วงนี้ และขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้ทุกคนผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันให้ดีด้วยนะครับ เพราะเมื่อร่างกายและจิตใจพร้อม เราก็จะมีพลังขับเคลื่อนให้ต่อสู้เพื่ออนาคตของตัวเอง และเพื่อคนที่รักต่อไปครับ”

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของซุปเปอร์กาแฟ ยังเล่าถึงความชอบส่วนตัว กับไลฟ์สไตล์ที่ต้องดื่มกาแฟในทุกเช้า ซึ่งถือเป็นตัวช่วยสำคัญ เพื่อเตรียมความพร้อมในการทำงาน การใช้ชีวิตในแต่ละวันว่า “ปกติผมจะดื่มกาแฟช่วงเวลาเช้าครับ เพราะกาแฟเป็นเสมือนพลังขับเคลื่อนก่อนจะเริ่มต้นวันใหม่ การได้จิบกาแฟหอม ๆ รสชาติกลมกล่อมจากซุปเปอร์กาแฟ ช่วยทำให้ผมมีกำลังใจที่จะออกไปสู้ในทุก ๆ วัน และชอบทุกรสชาติของซุปเปอร์กาแฟ เพราะว่าทุกรสชาติมีความหอม กลมกล่อม มีรสชาติที่หลากหลายให้เลือกกับทุกความชอบของแต่ละคน แต่รสชาติที่ดื่มบ่อยที่สุด ต้องยกให้รสออริจินัล ด้วยกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม ทำให้รู้สึกละมุนทุกครั้งที่ได้ดื่มครับ”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “ซุปเปอร์กาแฟ เคียงคู่สู้กับคุณทุกวัน” มีความยาว 30  วินาที นำเสนอเรื่องราวผ่านชีวิตนักสู้ชีวิต ที่มุ่งมั่นเอาชนะวันที่ยากลำบากไปได้อย่างราบรื่นในทุก ๆ วัน ด้วยซุปเปอร์กาแฟ ที่เป็นเสมือนพลังขับเคลื่อนจากภายใน และส่งต่อพลังนั้นไปสู่ทุกคนรอบ ๆ ตัว นำแสดงโดย “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของซุปเปอร์กาแฟ กำกับโดย ผู้กำกับฝีมือดี สุรพงษ์ เพลินแสง จากพอใจ ฟิล์ม

ส่งต่อกำลังใจดี ๆ ให้นักสู้ชีวิตทุกคน ด้วยซุปเปอร์กาแฟปรุงสำเร็จรูป 3 อิน 1 ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ สูตรออริจินัล รสกลมกล่อม, สูตรคอฟฟี่ริช รสเข้มข้น และสูตรโลว์ชูการ์ น้ำตาลน้อย และซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรออริจินัล รสเข้ม สะใจ และสูตรโกลด์ โรสต์ หอม กลมกล่อม หาซื้อได้ที่ ร้านค้าท้องถิ่นใกล้บ้าน ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมเพื่อขับเคลื่อนพลังสู้ชีวิตจากซุปเปอร์กาแฟได้ทาง www.facebook.com/supercoffeeTH

#ซุปเปอร์กาแฟ #เคียงคู่สู้กับคุณทุกวัน #supercoffee #fuelthesuperinyou #supercoffeethailand

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“11.12.13 รักกันจะตาย” ความสยองขวัญ 3 รส 3 สไตล์ ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

‘จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ เปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ จำลองสถานการณ์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคดีบ้านเช่าสะเทือนขวัญ >>