เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>

เห็นหล่อๆ สมาร์ทๆ แบบนี้ ใครจะรู้ว่าเมื่อก่อน “ชาคริต แย้มนาม” พระเอกตัวพ่อก็มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง หัวเกือบเถิกมาแล้ว แต่พอแต่งงานมีเมียมีลูก ถึงได้กลับมาดูแลตัวเองครั้งใหญ่ เพราะได้ “สาวแอน” ศรีภรรยา เตือนสติว่าอายุเยอะขึ้นแล้ว ควรกลับมาดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง โดยเฉพาะเรื่องเส้นผม และ ศีรษะอย่าให้บางลงไปกว่านี้อีกเลย เพราะพระเอกผมบาง เดี๋ยวจะดูไม่ดี

งานนี้ “หนุ่มชาคริต” จึงพยายามสรรหาตัวช่วยสารพัดมาดูแล แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังแก้ปัญหาไม่ตรงจุดซักที จนมาได้เป็นผู้บริหาร+ผู้ใช้จริง+พรีเซ็นเตอร์ และผู้ร่วมพัฒนาสูตรเซรั่มแบรนด์โอไนซ์( ONICE) แก้ปัญหาผมบาง ศรีษะล้าน ที่มีงานวิจัยและใช้สารสกัดที่ดีต่อปัญหาเหล่านั้นอย่างแท้จริง หลังจากที่ได้ใช้เองมาพักใหญ่ ปรากฏว่าผมหนา ผมดก ผมเป๊ะ ดูดีขึ้นเวอร์ๆ จะเรียกว่าเพอร์เฟคกว่าตอนหนุ่มๆ ก็ไม่ผิด…ช่วงนี้ไปไหนมาไหน มีประสบการณ์ตรงก็เลยแบ่งปันสิ่งดีๆให้คนที่มีปัญหาแบบเดียวกันได้อย่างรู้ลึกรู้จริง

พอเห็นเพื่อนๆ ดาราผมบางผมน้อย “หนุ่มชาคริต” เป็นอดรนทนไม่ไหว ควักเซรั่มโอไนซ์ ในกระเป๋ามาให้เอาไปลองใช้กันสุดฤทธิ์ ทำเอาเหล่าดาราทั้งวงการตอนนี้ตกเป็นทาส “เซรั่มชาคริต” แบรนด์โอไนซ์ กันถ้วนหน้า

โอ้แม่เจ้าฟีเวอร์กันทั้งวงการ เป็นแบรนด์ที่ช่วยเรื่องผมเป๊ะ ผมปัง อันดับหนึ่งที่เหล่าคนดังเลือก ใครที่อยากมีผมและศีรษะหล่อขึ้นแบบ “ชาคริต แย้มนาม” ทักไปเลยที่ตัวแทนโอไนซ์(ONICE) ทั่วประเทศ ฟินแน่บอกเลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) >>

ดารา นักธุรกิจ จีน-ไทย จับมือสู้วิกฤติโควิด-19 ส่งต่อกำลังใจ ผ่าน MV เพลง “เราไม่ทิ้งกัน” >>

สก๊อต รังนกแท้ ร่วมกับ เอไทม์ จัดงาน “SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback” >>