รอน-เปรี้ยวมั่นใจ เล่นหนังเรื่องแรก “อีนางเอ๊ย..เขยฝรั่ง” กุ๊กกิ๊กบนหลังควายเผือก ประสบการณ์แปลกใหม่ เซอร์ไพรส์สุดๆ

เล่น “อีนางเอ๊ย…เขยฝรั่ง” หนังโรแมนติคคอมิดี้ของค่ายใบโพธิ์สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไม่เพียงเป็นการเปิดซิงเล่นหนังเรื่องแรก แถมยังรับบทพระเอกนางเอกคู่กันแล้ว พูดได้ว่า 2 พี่น้องศิษย์เก่า AF นักล่าฝันทั้ง 2 รุ่นอย่าง เปรี้ยว AF 2 อนุสรา วันทองทักษ์ และ รอน AF 5 ภัทรภณ โตอุ่น ก็ได้เจอกับสารพัดเซอร์ไพรส์ชนิดที่ว่าโวได้เลยไม่ใช่ทุกคนจะได้มาเจอกับ อะไรหลายๆ อย่างที่ต้องนับ1ในหนังเรื่องแรก และรับรองว่าแตกต่างจากนักร้องนักแสดงหลายๆคนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งลองนึกภาพ นักร้องนักล่าฝันที่ต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กลักยิ้มบุ๋มกระหนุงกระหนิงกันบน หลังควาย ถูกต้องแล้วคร้าบ…บพี่น้อง แถมยังเป็นควายเผือกท่ามกลางทุ่งข้าวเขียวขจี และที่สำคัญมือใหม่หัดขี่ควายอย่างน้องรอนน้องเปรี้ยวต้องบังคับเจ้าควาย เผือกให้เดินไปบนคันนาแคบๆ พร้อมกับต้องพร่ำคำหวานและจีบกันไปด้วย งานนี้ทีมข่าวบันเทิงไม่รีรอที่จะไปขอกระชับวงล้อมแอบฟังความรู้สึกของทั้ง คู่กับประสบการณ์การขี่ควายครั้งแรกในชีวิตกับฉากโรแมนติคสุดๆของทั้งคู่กัน ซะแล้ว

รอน : ครับในอีนางเอ๊ย…เขยฝรั่งมีหลากหลายเรื่องราวเซอร์ไพรส์ที่นักแสดงหน้า ใหม่อย่างเราทั้งผมทั้งพี่เปรี้ยวจะต้องเจอะเจออยู่หลายฉากเหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากขี่ควาย บุญมาก หรือมาร์คตัวละครที่ผมเล่นต้องเป็นคนขี่ แล้วแววดาวซึ่งรับบทโดยพี่เปรี้ยวต้องนั่งข้างหน้า แต่มันยากตรงที่เราทั้งคู่ต้องแซวด้วย ต้องกุ๊กกิ๊กกันด้วย แต่ประเด็นคือน้องควายด่อนไม่ค่อยจะเป็นใจเท่าไหร่ ในฉากที่ถ่ายส่วนใหญ่จะเป็นเถียงนาซึ่งเราต้องให้ควายเดินไปในทุ่งนาด้วย ต้องตีเขาด้วย ต้องบังคับเขาด้วย ต้องจำบท ต้องกุ๊กกิ๊ก บางครั้งเขาหันตูด อย่างที่บอก เด็ก สัตว์ สลิง ที่ทำงานยากก็เจอมาแล้ว เจ้าด่อน (ควายเผือก) นี่แหละ พอไดอาล็อคได้แล้ว ทุกอย่างพร้อม กลับหยุดเดินซะงั้น มีหงุดหงิดบ้างเหมือนกัน อยู่ๆก็วิ่งลงไปในทุ่งนา งอแง เจ้าด่อน เขาจะป็นผิวเผือกมันขาว ผิวเขาบาง เขาก็จะหงุดหงิดงอแงตลอด นานๆ ไปเริ่มไม่เสร็จสักที หลายๆ คัทก็งอแง ส่วนกับพี่เปรี้ยว ยอมรับช่วงแรกก็เกร็งๆ เป็นธรรมดา ผมเกร็ง แต่พี่เปรี้ยวจะไม่เกร็ง แต่ด้วยความที่พี่เปรี้ยวเขาเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว เขามีบุคลิกที่ช่วยให้เราทำงานราบรื่นมากขึ้น เขาจะบอกเอาเลยๆ พี่เปรี้ยวช่วยรอนได้เยอะ แล้วยิ่งต้องมองตากัน รอนก็จะตัวแข็งเลย (หัวเราะ)


คราวนี้ลองมาฟังความคิดเห็นของคนนั่งบ้าง ถึงแม้ไม่ต้องบังคับให้เดินเหมือนพระเอก แต่สาวเปรี้ยวของเราก็เฉียดประสบการณ์ตกควายมาแล้ว

เปรี้ยว : คือก่อน ไปถ่ายก็ไม่รู้ว่าเราจะต้องขี่ควายด้วย ก่อนถ่ายก็ต้องซ้อมขี่ควายจริงๆ ไม่ได้ขี่ง่ายๆ น้องควายชื่อ น้องด่อน น้องด่อนตัวอ้วนมากแล้วขึ้นยาก น้องรอนขึ้นก่อน เปรี้ยวเด็กอีสานตัวจริงไม่เคยขี่ควายมาก่อน (หัวเราะ) ต้องจับมือแล้วก็ดึงขึ้นด้วยความยากลำบากเหมือนกัน พอขึ้นไปแล้วน้องควายจะโยกเยกบางครั้งก็กินแต่หญ้าไม่เชื่อฟังก็ต้องตบๆ ให้เข้ามาในฉาก ก็จะเป็นความยาก ก่อนไปถ่ายจริงก็ต้องมีการเตรียมตัวก่อน จริงๆ การขี่ควายว่ายากแล้ว แต่ในฉากนี้เปรี้ยวยังต้องมีไดอาล็อกพูดกันแถมยังต้องแอ็คติ้งเลิฟซีนกัน มองหน้ากัน แล้วก็ต้องไม่มองทางด้วยนะ ก็ยากเหมือนกัน แล้วก็ต้องใช้ความสามารถกัน ต้องให้น้องควายเดินตรงๆ เราก็บอกน้องรอนยิ้ม ซิยิ้ม จะได้ผ่านฉากนี้เร็วๆ ถามว่า มีตกควายมั้ย ก็มีนิดหน่อยแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง จะมีพี่ทีมงานคอยเซฟ และด้วยความที่ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังโรแมนติคคอมิดี้ก็จะมีฉากที่พระเอก นางเอกต้องจีบกัน กระเซ้าเหย้าแหย่กุ๊กกิ๊จีบกันรักกันค่อนข้างเยอะ ก็จะเป็นอะไรๆ ที่สบายมากกว่าไม่ถึงกับเครียด (หัวเราะ) แต่ก็พูดได้เลยนะว่าหนังเรื่องแรกของเราได้เจอกับประสบการณ์แบบไม่มีใคร เหมือน และไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนโดยเฉพาะขี่ควายกุ๊กกิ๊กนี่แหละค่ะ


อยากรู้ว่ากุ๊กกิ๊ก ขนาดไหน ลุ้นระทึก ลักยิ้มบุ๋มกันขนาดไหน 12 พ.ค. นี้แฟนๆ รอนเปรี้ยวห้ามพลาดกับอีนางเอ๊ย…เขยฝรั่ง ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

แกงเดี่ยวไม่มันส์! “เปิ้ล นาคร” ดึงไอคอนแห่งยุค “น้าเน็ก – กันต์ กันตถาวร – แจ็ค แฟนฉัน – ยังโอม” ร่วมทีม “ขบวนแกง” ส่งความ โหด เหวอ เผลอ ฮา ครั้งแรก ใน “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” >>