“โอ๊ต ปราโมทย์” แท็กทีม LAZYLOXY ส่งท้ายบทสรุป Music Series ด้วยเพลง เท่าที่ทำได้(Love Friend) >>

“โอ๊ต ปราโมทย์” แท็กทีม LAZYLOXY ส่งท้ายบทสรุป Music Series ด้วยเพลง เท่าที่ทำได้(Love Friend) >>
หลังจากปล่อย Music Series ออกมาได้ 2 เพลงในฐานะศิลปินอิสระเต็มตัว “โอ๊ต ปราโมทย์” ขอส่งเพลง “เท่าที่ทำได้” (Love Friend) พร้อม Music Video ตัวที่ 3 ซึ่งเป็นบทสรุปส่งท้าย Music Series ต่อจากเพลง “พี่เดือดร้อน” และ “อย่าฝืนดิ” โดยเพลงนี้ยังได้หนุ่ม “แทน ลิปตา” รับบทเป็น Producer รวมทั้งเขียนเนื้อและทำนองเพลงร่วมกับ “ข้าว Fellow Fellow” อีกเช่นเคย

เท่านั้นไม่พอ ยังได้ทีมสร้างสรรค์ผลงานเพลง ไม่ว่าจะเป็น พีท ตันสกุล, โอ้ เสกสรรค์, ตุ๊กตา จมาพร ที่เรียกได้ว่าคับคั่งด้วยคุณภาพแน่นอน ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ คือ ได้แร็ปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “ท็อป LAZYLOXY” มาร่วม Feat. โดยรับประกันความคูลของ Rap lyrics เพราะเจ้าตัวลงมือแต่งเองให้กับเพลงนี้อีกด้วย อีกทั้งหนุ่มท็อปก็ได้เผยว่า “ท่อนแร็ปแต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ชีวิตตัวเองโดยตรง เลยสามารถแต่งออกมาให้เข้าใจความรู้สึกของคนที่แอบรักเพื่อนได้ดี”

ในส่วนของ Music Video แน่นอนว่าได้นางเอกคู่จิ้นอย่าง “แพท ณปภา” มาร่วมแสดงส่งท้ายในครั้งนี้อีกเช่นเคย เตรียมตัวรับมือความฟินกันให้ดี ๆ เพราะ Music Video ตัวนี้มีเซอร์ไพรส์เอาใจ #โอ๊ตแพท แน่นอน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะโอ๊ต ปราโมทย์ได้ชวนน้องรักอย่าง “อุล ภาคภูมิ” มารับบทบาทสร้างสีสันที่จะทำให้คนดูได้ยิ้มตามอย่างไม่รู้ตัว

บทสรุปของ Music Series จะเป็นอย่างไร จะชวนจิ้นจนทำให้ฟินหัวใจหรือจะทำให้ช้ำในเพราะความรักที่เป็นไปไม่ได้ สามารถติดตามชม Music Video เพลง “เท่าที่ทำได้” (Love Friend) ที่ Youtube Channel : Khotkool Music ที่เดียว พร้อมอัปเดตผลงานเพลงใหม่ต่าง ๆ ได้ที่นี่ และสามารถรับฟัง Music Streaming ได้แล้วทุกช่องทาง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>