เตรียมเช็คอินสู่ความหลอนสุดสะพรึง เปลี่ยนวันหยุดของคุณให้ระทึกทวีคูณ ใน Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) >>

วันหยุดนี้ คุณมีที่พักผ่อนใจหรือยัง…ถ้ายัง เราขอเชิญชวนทุกท่านมาที่ Hotel Lake โรงแรมริมทะเลสาบ ราคางามที่มาพร้อมกับความขวัญผวาจนหัวใจแทบหยุดเต้น!

และถ้าคุณคิดที่จะมาที่โรงแรมแห่งนี้แล้วละก็ ทางเราขอรับรองความหลอนด้วยแพคเกจ “จองเวร” ไม่ว่าจะเป็น เงาปริศนายามค่ำคืน ,เสียงแปลก ๆ ที่แว่วมาในหู รวมถึงพนักงานในโรงแรมที่เตรียมตัวต้อนรับคุณ-อย่าง-ถึง-ใจ! และเราขอประเดิมประสบการณ์โรงแรมเฮี้ยน ด้วยแขกสุดพิเศษคนแรก “ยูมิ”

ยูมิ หญิงสาวที่ไม่รู้ชะตาชีวิตของตัวเอง เธอเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของแม่ เพื่อพาน้องสาวของเธอไปพักที่โรงแรมลึกลับติดทะเลสาบ แต่ทริปธรรมดา ๆ นี้กลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง เมื่อโรงแรมดังกล่าวซ่อนปริศนาสุดสะพรึง เกินกว่าที่เธอจะทันตั้งตัว

https://www.youtube.com/watch?v=GJ6RIuU_Cc4&feature=youtu.be

คุณจะทำอย่างไรเมื่อโรงแรมที่ซึ่งเป็นดั่งที่พักผ่อน และพักใจ กลับกลายเป็นสถานที่สุดระทึกขวัญที่ทำให้คุณหลอนจนอาจถึงตาย! จากวันหยุดแสนหวานกลายเป็นฝันร้ายที่ตามหลอกแม้กระทั่งในตอนกลางวัน เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีหากคุณจะเช็คอินพักที่โรงแรมนี้ เพราะที่นี่คนตายยังไม่ได้เช็คเอาท์! “Lingering โรงแรมผีจอง(เวร)” 20 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คอินรอบแรก สื่อไทยเจอดี โดนผีหลอกแบบฟูลเซอร์วิส! “ดูจบแล้วไม่กล้าเช็คอินโรงแรมอีกเลย!” Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) เปิดให้จองเข้าพักแล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ >>

โรงแรมแห่งนี้เก็บงำความหลอน คนที่นี่ซ่อนความลับบางอย่างไว้ ถึงเวลาเช็คอินตาย ท้าให้ลองตัวอย่างใหม่พร้อมกัน !! Lingering โรงแรมผีจอง (เวร) >>

คุณเคยรู้สึกไหมว่าห้องโรงแรมที่คุณพัก ไม่ได้มีแค่คุณอยู่เพียงลำพัง? พร้อมเปิดให้บริการโคตรหลอนแบบฟูลเซอร์วิส! Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) >>

รีบจอง ห้องใกล้เต็ม! “Lingering โรงแรมผีจอง(เวร)” ใบปิดและชื่อไทยเฮี้ยนแรง! คนเป็นเช็คอินแต่คนตายยังไม่ยอมเช็คเอาท์ >>

“เจอดีที่ไหนในโรงแรม ขนหัวลุกที่สุด?” ถ้าห้องที่คุณเช็คอิน กลับมีคนตายยังไม่ได้เช็คเอาท์ สัมผัสประสบการณ์สุดหลอน เพราะโรงแรมนี้เปิดให้ผีมาจอง(เวร) Lingering >>