“ห้ามใจ” ความรัก ที่เกินกว่าจะหยุดความรู้สึกได้เพลงใหม่จาก “วิน Sqweez Animal ”>>

เรื่องของความรู้สึกเป็นเรื่องที่ควบคุมได้ยาก เพราะเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้วต่อให้เราพยายามเท่าไหร่ความรู้สึกเหล่านั้นก็ไม่หลุดหายไปไหนดังเช่นเรื่องที่เกิดขึ้นในเพลง “ห้ามใจ” ซิงเกิลใหม่จาก Sqweez Animal (สควีซ แอนนิมอล) ที่ตอนนี้ค่อยๆ ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้อย่างต่อเนื่อง โดยได้เล่าถึงความสัมพันธ์ที่คนๆ หนึ่งได้ตกอยู่ในความลุ่มหลง ราวกับว่าติดอยู่ในภวังค์แห่งความรู้สึกที่พุ่งพล่านเกินกว่าจะหยุดเอาไว้ได้ ทำให้ต้องเผชิญกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นภายในซึ่งเป็นภาวะยิ่งห้ามใจก็ยิ่งอยากลอง แม้จะรู้ว่าความรักที่เกิดขึ้นจะไม่สามารถเป็นไปได้ แต่แรงปะทุแห่งความรู้สึกนั้นก็มีมากจนอยากจะฝากความรักนี้เอาไว้ เผื่อว่าสักวันได้พบกันใหม่ในสถานการณ์ที่ทุกอย่างเป็นใจ วันนั้นก็จะกลายเป็นวันแห่งการเริ่มต้นที่ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป  ผสานไปกับซาวน์ดนตรีสไตล์ Electro Pop Funk ที่มีกลิ่นอายpshycadelic soul มาช่วยเพิ่มให้มู้ดของเพลงนี้เหมือนตกอยู่ในภวังค์ที่ไม่สามารถหลุดออกมาได้ และเพลงนี้ได้ถูกนำเสนอเรื่องของภาพผ่านโทนสีที่มีความหม่นเหมือนหลุดเข้าไปในห้วงความรู้สึกที่มีต่อเธอคนนั้น อีกทั้งในมิวสิควิดีโอยังแฝง Symbolic อีกมากมายซึ่งหากใครอยากรู้ว่าเป็นเรื่องอะไรยังไงต้องเข้าไปชม

โดย วิน ได้เล่าทิ้งท้ายถึงจึงเริ่มต้นของเพลงนี้ไว้ว่า “เพลงถูกแต่งขึ้นไว้นานแล้ว ซึ่งผมเคยทำเป็นเดมโม่ไว้กับสิงห์ แต่ก็จบไม่ลงตัวสักที จนในที่สุดสิงห์ก็จากไปซะก่อนเลยไม่ได้ทำต่อ พอหลังจากผมมีแพลนที่จะทำอัลบั้ม 3 ให้เสร็จจึงนำเพลงนี้มาโปรดิวซ์ และเรียบเรียง เขียนเพิ่มใหม่ทั้งหมดจนไม่เหมือนของเดิมเลย  โดยตลอดเวลาก็ได้ อายุ ซึ่งคอยเป็นแขนขา และคู่คิด ในการทำงานทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ ต้องบอกว่าเพลงนี้ผมได้ลงดีเทลเยอะมากๆ แบบที่ไม่เคยเยอะมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบlineเครื่องดนตรีต่างๆ การมองภาพรวมของเพลงๆ นี้ ซึ่งท้าทายแต่ว่าสนุกมากๆ โชคดีที่ได้นุ๊ก มือกีต้าร์มือดี ที่สามารถผลิตซาวน์ต่างๆ ตามที่ขอได้ แบบสั่งได้ และได้พี่เป้มาเติมสีสันด้วยแซ็ตโซโฟนมาใส่ในเพลงของ สควีซ แอนิมอล เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นการทดลองอะไรใหม่ๆ สำหรับสควีซแอนนิมอลก็ว่าได้ก็อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจรับฟังกันครับ

เป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่จาก Sqweez Animal (สควีซ แอนนิมอล) สามารถตามไปฟังเพลง “ห้ามใจ” ได้ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music,  TrueID รวมถึงดาวโหลดได้ที่ *491544 02 หรือติดตามอัพเดทข่าวสารพร้อมทั้งตารางงานต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/SQWEEZ.ANIMAL และทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SIZZY” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ห้ามใจ” (Unstoppable)เปลี่ยนลุคแซ่บร้อนแรง จัดเต็ม MV โดนใจแฟนๆ ให้หายคิดถึง

“Sqweez Animal” ส่ง “ดอกไม้” ผ่านความทรงจำที่สวยงาม >>

NEW SINGLE : เพลง Grow Old ศิลปิน Sqweez Animal >>

NEW SINGLE : เพลง ขอบคุณทุกช่วงเวลา ศิลปิน SQWEEZ ANIMAL feat. เมธี น้อยจินดา >>

31 ธ.ค. นี้! สาวกไฮเนเก้นเตรียมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี กับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ “วิน Sqweez Animal” ณ “Behind the Star Experience” ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์