ขอแสดงความยินดี !! พี่ฉอด – สายทิพย์ แทคทีม เอส-วรฤทธิ์ คว้ารางวัลกินรีทอง 2563 คนบันเทิงผลงานยอดเยี่ยม >>

ผลิตผลงานน้ำดีออกมาสะท้อนพร้อมสร้างสรรค์สังคมตลอด สำหรับผู้บริหารคนเก่งของ “CHANGE2561” พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ในฐานะบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระเข้าสู่ปีที่ 3 ผลงานเลยยอดเยี่ยมเข้าตาคณะกรรมการ โครงการยกย่องสร้างสรรค์ คนดีต้นแบบของสังคมไทย “กินรีทอง” มหาชน ครั้งที่ ๖ ประจาปี ๒๕๖๓ ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณและมอบโล่รางวัลคุณค่าแห่งบุคคลที่มีคุณธรรมความดีงาม และประสบความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ อย่างหลากหลาย เช่น เยาวชน บุคคลทั่วไป บุคคลบันเทิงและสื่อสารมวลชน เพื่อสร้างความตระหนักถึงคุณค่าของบุคคล ที่คิดดี ทำดี ควรแก่การยกย่อง เชิดชู ให้เป็นที่ประจักษ์ในฐานะแบบอย่างที่ดีในสังคมไทยโดยมี “หม่อมราชวงศ์มาลินี จักรพันธ์” เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องออดิทอเรียม สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5

ซึ่งผู้บริหารคนคุณภาพอย่าง “พี่ฉอด”เจ้าของตำแหน่ง CEO บริษัท CHANGE2561 ผู้ผลิตคอนเทนต์ ที่รับผลิตทั้ง คอนเสิร์ต ซีรีส์ ละคร และ งานด้านคลื่นวิทยุ ผลงานยอดเยี่ยมประสบความสำเร็จทุกด้านได้รับรางวัลใหญ่ ด้านสาขา รางวัลผู้บริหาร CHANGE2561 ยอดเยี่ยม แทคทีม กับอีกหนึ่งพลังสำคัญของ เช้นจ์2561 ด้านละคร “พี่เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” เจ้าของตำแหน่ง Vice President Production บริษัท Change2561 รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด ที่สร้างสรรค์ผลงานด้านละครโดนใจแฟนละครทั่วไปประเทศ ได้รับ รางวัลผู้จัดละครยอดเยี่ยม “กินรีทอง มหาชน” ครั้งที่ 6 จากละครกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ จากเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว และ สามีสีทอง

การันตีด้วยงานดีมีคุณภาพตลอดทั้งปีแบบนี้ ไม่แปลกใจที่ทั้งสองผู้บริหารจะได้รับรางวัลโดยพร้อมเพียงกัน งานนี้ขอแสดงความยินดีกับบุคลากรคนสำคัญของวงการบันเทิงอย่าง “พี่ฉอด สายทิพย์ และ พี่เอส วรฤทธิ์” ให้มีกำลังแรงใจเดินหน้าผลิตผลงานคุณภาพต่อไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 คว้ารางวัล Best Factual Presenter จากรายการพี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงรอบสุดท้ายรางวัล Asian Academy Creative Awards 2022 >>

รางวัลคุณค่าแห่งความสำเร็จ !!  CHANGE2561 คว้า 3 รางวัล จาก “กินรีทอง” มหาชน ครั้งที่ 7 ประจำปี 2565

ยานแม่ลงจอด! ฟิตติ้ง “The secret เกมรัก เกมลับ” รวมนางร้ายในตำนาน >>

แฟนละครโอด “เนื้อใน” งดออกอากาศ 13 – 14 เมษายนนี้ >>

แฟนละครกรี๊ด !! สามีสีทอง หวนคืนจออีกครั้ง >>