สุดอลังการ! ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวรายการประกวดขับร้อง “เพลงเอก” Best Song Contest โดยวง “คุณพระช่วยออร์เคสตรา” >>

ช่องเวิร์คพอยท์เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ทางดนตรีอันทรงเกียรติ กับการเปิดตัวรายการประกวดขับร้องเพลงอมตะที่ตราไว้ในดวงใจ “เพลงเอก” Best Song Contest จากผู้เข้าประกวดทั่วประเทศ   ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงอันทรงคุณค่าบนเวทีแห่งนี้ บวกกับความอลังการ จากวง “คุณพระช่วย     ออร์เคสตรา” ต้นฉบับ โดยผสมผสานเครื่องดนตรีต่างชาติกับเครื่องดนตรีไทยมารวมเป็นหนึ่ง รับประกันความไพเราะไม่ผิดหวังแน่นอน

นอกจากจะได้ฟังบทเพลงอันทรงคุณค่าจากผู้เข้าประกวด  ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ให้ได้ดื่มด่ำแล้ว  ที่สำคัญยังได้รับเกียรติจากกรรมการผู้คร่ำหวอดทางด้านดนตรีมายาวนานร่วมตัดสินอีกด้วย นำโดย   ก้อง สหรัถ สังคปรีชา , แหม่ม พัชริดา วัฒนา , รัดเกล้า อามระดิษ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ซึ่งแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดาเป็นคนคุณภาพทั้งนั้นเชื่อว่าผู้ชมจะได้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงเพลง  แถมยังสุขใจไปกับการได้ฟังดนตรีเพราะๆ บรรยากาศเหมือนอยู่ในโรงละครอีกด้วย ซึ่งงานนี้ยังได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง        “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” มาเพิ่มสีสันให้อลังการยิ่งขึ้น

โดยกติกาการแข่งขันแบ่งเป็น 4 รอบ คือ รอบเปิดม่าน รอบออร์เครสตรา รอบสำแดงโชว์ และรอบชิงชนะเลิศ  โดยจะเริ่มจาก รอบเปิดม่าน ผู้เข้าประกวด จะยืนขับร้องเพลงที่เตรียมมา หลังม่าน       โรงละครแห่งนี้ ในขณะที่ร้องอยู่นั้น ม่านจะค่อยๆ เลือนลงมา ถ้าม่านหยุดถึงพื้นคือหมดเวลาร้อง วงจะหยุดบรรเลง และตกรอบ แต่ถ้าในระหว่างที่ม่านกำลังลงอยู่นั้น  กรรมการท่านใดท่านหนึ่ง หรือทั้งสามท่าน กดปุ่มเปิดม่านที่อยู่ตรงหน้ากรรมการ ม่านจะเปิดขึ้นทันที และมีโอกาสได้ร้องเพลงต่อจนจบเพลง และเมื่อร้องจบ กรรมการจะลงมติตัดสิน ผู้ที่ได้ 3 ผ่าน จะได้เข้ารอบต่อไป

เตรียมเปิดม่านความอลังการแห่งเวทีการประกวดขับร้อง “เพลงเอก” Best Song Contest กับบทเพลงอันทรงคุณค่าที่คุณคิดถึง… เริ่ม วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>