“น้องสร สัจจกุล” บินตรงกลับไทย แถลงข่าวเปิดตัว “tvN K POP STAR HUNT Season 2” ออดิชั่นเฟ้นหา 2 ตัวแทนจากไทย สู่การเป็นซุป’ตาร์เกาหลีคนต่อไป

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับโครงการ “tvNK POP STAR HUNT” ในซีซั่นแรกที่ได้ศิลปินนักร้องชื่อดังแดนกิมจิมาร่วมทำกิจกรรมด้วยแบบแนบชิดทุกสัปดาห์ปีนี้สาวกชาว K-POP ที่มีฝันอยากจะโกอินเตอร์เป็นนักร้องเกาหลีชื่อดังเตรียมเฮเพราะ tvN ผนึกกำลังกับ CJ E&M กลุ่มสื่อของเกาหลีที่มีชื่อเสียงมากที่สุด และ CubeEntertainment ค่ายเพลงชื่อดังของประเทศเกาหลีเตรียมจะค้นหาซูเปอร์สตาร์ K-POP คนต่อไปกับโครงการ “tvNK POP STAR HUNT Season 2” โดยได้มีการแถลงข่าวเพื่อเปิดโครงการฯเมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม โนโวเทล แพลตตินั่ม

ในงานนอกจากจะมี Mr.Eddy Tan (VP, Star World / FX / V / NGM / tvN) มาร่วมพูดคุยถึงโครงการ “tvNK POP STAR HUNT Season 2” แล้วยังได้พูดคุยกับผู้ชนะจากปีที่แล้ว ความภาคภูมิใจของคนไทย “น้องสร-ชลนสร สัจจกุล” พร้อมด้วย “คุณพ่อบิ๊กหอย-วนัสธนา (ธวัชชัย) สัจจกุล” มาร่วมพูดคุยแสดงความยินดีปีที่แล้ว “น้องสร-ชลนสร สัจจกุล” หนึ่งใน 2 ตัวแทนจากประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะจากโครงการ “tvN K POP STAR HUNT Season 1” และเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่กับบทบาทการเป็นศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยคนต่อไปโดยได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีและเตรียมอบรมฝึกฝนเพื่อที่จะออกอัลบั้มแรกของตนเองและยังได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี Cube Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกันกับศิลปินชื่อดังอย่าง BEAST, 4Minute,G.NA และในอีกไม่นานนี้ “น้องสร-ชลนสร สัจจกุล” จะได้เปิดตัวซิงเกิลร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ชื่อดัง G.NA

เพราะความสำเร็จและเป็นเรียลลิตี้ยอดนิยมแห่งเอเชีย “tvNK POP STAR HUNT Season 1” จึงมีผู้ชมทั่วเอเชียกว่า 50 ล้านคนและยังได้ศิลปินนักร้องชื่อดังแดงกิมจิมาร่วมทำกิจกรรมด้วยแบบแนบชิดทุกสัปดาห์ไม่ว่าจะเป็นการร่วมแสดงโชว์ การอบรมเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้เข้าแข่งขันตลอดจนการเป็นกรรมการอีกด้วย โดยในปีนี้การแข่งขันจะเข้มข้นยิ่งขึ้นเพราะมีตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นและมาเลเซียเข้าร่วมชิงชัยเพิ่มขึ้นเป็น 7 ประเทศทั่วเอเชีย (จากซีซั่นแรกที่มี ฮ่องกง, ไต้หวัน,สิงคโปร์, ไทย, ฟิลิปปินส์)

ทั้งนี้ tvN ยังได้ร่วมกับ CJ E&M และ CubeEntertainment จะส่งตัวแทนบินตรงเพื่อเลือกผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นที่สุดจากการออดิชั่นในแต่ละประเทศก่อนที่ผู้ชนะในประเทศนั้นๆ จะบินไปที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีและได้รับการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพจาก CJ E&M และ CubeEntertainment เพื่อแข่งขัน ฝึกซ้อม เตรียมพร้อมสำหรับการแสดงโชว์พิเศษในรอบชิงชนะเลิศ ณ ประเทศเกาหลีและผู้ชนะจะได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อการเป็นนักร้อง K-POP โดย CJ E&M และ CubeEntertainment พร้อมกับการเปิดตัวอัลบั้มและโอกาสที่จะปรากฏตัวและเปิดตัวอัลบั้มแรกบนเวทีที่งาน MAMA 2013 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลทางดนตรีชื่อดังของประเทศเกาหลีทั้งนี้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะถูกเก็บทุกภาพความสำเร็จ ความทุกข์ ความสุขเสียงหัวเราะ หยาดเหงื่อ และน้ำตา บนเส้นทางสู่ความสำเร็จ เพื่อถ่ายทอดเป็นรายการเรียลลิตี้สุดฮิตทางช่อง tvN ต่อไป

โอกาสมาถึงแล้วสำหรับผู้ที่ต้องการออดิชั่นครั้งนี้ เพียงแค่ฝึกซ้อมแล้วส่งคลิปวิดีโอที่ดีที่สุดและอัพโหลดผ่าน www.tvnstarhunt2.com  ไม่ว่าจะร้องเพลงทั้งเพลงไทยและสากล หรือการเต้นหลากหลายสไตล์ซึ่งกรรมการได้คัดเลือกคลิปไว้เพื่อเข้ามาออดิชั่นต่อหน้ากรรมการนอกจากนี้ยังเปิดให้มีการโหวตและคอมเม้นท์เกี่ยวกับคลิปที่ได้รับการอัพโหลดแล้วอีกด้วยโดยจะจัดขึ้นอันดับ “What’s Hot” โดยเริ่มให้แฟนๆเข้าไปร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tvnstarhunt2.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

ทรูโฟร์ยู ปล่อยโปสเตอร์ 3 คอนเทนท์สุดปัง ยั่วน้ำลายแฟนๆ

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ปล่อยทีเด็ด Show Me The Money Thailand รายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ ออริจินัลจากเกาหลี พร้อมเปิดตัว 9 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ร่วมค้นหา RAP STAR คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!!

Viu ครบรสทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ผนึกพันธมิตร tvN Movies เสริมทัพ ขนภาพยนตร์สุดฮอตจาก tvN Movies มาให้คนไทยได้ชมกว่า 90 เรื่อง