#NadaoMusic ปล่อยซิงเกิลเพลง #คุยไปก่อน CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) สุดปลื้ม “ต่อ-ธนภพ” มาเซอร์ไพรส์ในเอ็มวี #CAPTAINchonlathorn >>

หลังจากปล่อยผลงานซิงเกิลเพลง คุยไปก่อน ของ CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง)  ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง   ล่าสุดค่าย นาดาว มิวสิค ไม่รอช้า!!  ปล่อยมิวสิควิดีโอมาเอาใจแฟน ๆ    ผลงานการกำกับโดย 2 ผู้กำกับคู่แฝด แวววรรณ-วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์   ที่แท็กทีมกันมาถ่ายทอดเรื่องราวที่อบอุ่นละมุนหัวใจ  ในเพลงที่มีกลิ่นอายในยุค 90’s และบอกเล่าตัวตนของ กัปตัน ในอีกแง่มุม โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น  เริ่มคุยกันแบบไม่รีบร้อน เป็นการคุยกันไปก่อนแบบค่อย ๆ ทำความรู้จักกันไป

โดยเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์แบบน่ารัก ๆ ระหว่าง กัปตัน และแมวแถวบ้าน  (แสดงโดยน้องฮิปโป)  ที่มักวนเวียนมาหาที่บ้านเป็นประจำ  ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำเพลิดเพลินสุด ๆ  เพราะทั้งฉากบนเตียงนอนหรือที่โซฟาห้องรับแขก  ก็จะมีเจ้าแมวเหมียวมาเข้าฉากคอยสร้างสีสัน พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ  ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ที่บุกมาเซอร์ไพรส์ในเอ็มวีนี้ นอกจากจะถูกใจสาว ๆ   ยังถูกใจเหล่าบรรดาทาสแมวอีกด้วย

กัปตัน-ชลธร กล่าวว่า    “สำหรับเอ็มวีเพลงคุยไปก่อน    บรรยากาศการถ่ายทำอบอุ่นมากครับ  เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าฉากกับน้องแมว   ส่วนตัวไม่ค่อยมีโอกาสได้เล่นกับแมวใกล้ชิดแบบตัวต่อตัวอย่างนี้มาก่อนเลยครับ     ปกติจะเจอกับแมวอยู่ตามข้างทาง  เราแค่ชอบเปิดกระจกรถแล้วร้องเมี๊ยวใส่  วันนี้มีโอกาสได้เล่นกับแมวเป็นครั้งแรก    แรก ๆ ยังไม่ค่อยคุ้นมือ  เพราะไม่รู้ต้องจับตรงไหน อย่างไร    หลัง ๆ ก็ค่อย ๆ ทำความรู้จักกัน    จนเริ่มรู้วิธีการเข้าหา   โชคดีที่น้องฮิปโป แมวที่มาเข้าฉากวันนี้ ค่อนข้างเชื่องมาก  ตอนถ่ายทำก็เลยง่ายครับ  พอเล่นเอ็มวีอยู่คนเดียวก็กลัวจะเหงา เลยชวนพี่ชายสุดที่รัก พี่ต่อ-ธนภพ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษให้แฟน ๆ ได้เซอร์ไพรส์ในเอ็มวีเพลงนี้ด้วยครับ   โดยเป็นเรื่องราวที่ผมพยายามชวนคุย       ชวนเล่นกับแมวตัวหนึ่งอยู่ตั้งนาน   แต่เจ้าเหมียวกลับไม่สนใจสักนิด  ดันวิ่งไปหาพี่ต่อหนุ่มข้างบ้าน แถมยังยอมให้เขาอุ้ม  ยอมให้เขาเล่นด้วยซะงั้น ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวตอนจบจะเป็นอย่างไร   เจ้าแมวตัวนี้สื่อถึงอะไรในเพลงนี้  และสุดท้ายมันจะยอมกลับมาหาผมไหม   มาชมมิวสิควิดีโอ เพลง คุยไปก่อน ได้ทาง YouTube: Nadao Music พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทาง Spotify, JOOX, Apple Music และiTunes Store  ครับ”

#คุยไปก่อน #TakeYourTime #CAPTAINchonlathorn #NadaoMusic

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ข่าว บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ข่าว บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>