ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาใกล้ชิดสุดๆ กับ “meWOW” (มีว้าว) ยุคนิวนอร์มัล (New Normal) จุดประกายให้คนดังปิ๊งไอเดีย ลุกขึ้นมาทำอะไรสนุกๆ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ผันตัวมาเป็นคอนเท้นท์ครีเอเตอร์ (Content Creator) ปั้นคลิปเซอร์ไพรส์ตามคำขอผ่านเว็บไซต์ “meWOW” (มีว้าว) www.meWOW.app เอาใจบรรดาแฟนคลับแบบเพอร์ซันนอลไลซ์สุดๆ

ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน  ศิลปินและนักแสดง เล่าว่า “การได้มีเวลาพักผ่อนยาวๆ ในช่วงที่ผ่านมาก็มีข้อดีตรงที่เราได้ค้นพบความสามารถใหม่ๆ ของตัวเอง และก็สนุกกับมันมากๆ คือการครีเอทคลิปวิดีโอในแบบของเราเอง เริ่มแรกก็ส่งให้เพื่อนๆ ที่สนิทก่อน แล้วเราก็คิดว่าถ้าเราได้มีโอกาสทำคลิปอะไรแบบนี้แล้วส่งถึงแฟนคลับเราแบบส่วนตัวเลยก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะจะเป็นช่องทางหนึ่งในการสื่อสารระหว่างเราและแฟนคลับได้ในช่วงที่เราไม่มีโอกาสเจอกันแบบนี้ หรือแฟนคลับที่อยู่ต่างจังหวัด “meWOW” (มีว้าว) จึงเป็นแพลทฟอร์มที่ดีมากในการเป็นตัวกลางเชื่อมความรู้สึกระหว่างศิลปินดาราและแฟนๆ ที่อยู่ห่างไกลได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พอทำแล้วเรารู้สึกว่ามันสนุกมาก ก็เลยมีการชวนเพื่อนๆ หลายคนมาร่วมด้วย หรือใครที่อยากเอาคลิปของเราไปเซอร์ไพรส์คนที่เค้ารัก ก็จะยิ่งสนุกขึ้นไปอีก นี่ก็ครีเอทคลิปไว้หลายแบบเลยครับ หวังว่าแฟนๆ จะเซอร์ไพรส์กัน ลองส่งคำขอกันเข้ามานะครับ รับรองว่าสนุกแน่ๆ ”

ด้าน มิตร โมชดารา หรือ ฟิต มิตร ด้าม ศิลปิน นักแสดงและครูสอนบีตบ็อกซ์ เล่าอีกว่า “ส่วนตัวมีอาชีพที่เกี่ยวกับการทำวิดีโออยู่แล้ว พอได้รับการชักชวนจาก “meWOW” (มีว้าว) ก็สนใจทันที เพราะถือเป็นโอกาสที่จะได้สื่อสารกับแฟนๆ ในรูปแบบที่เอ็กซคลูซีฟมากขึ้น ด้วยความพิเศษที่เป็นวิดีโอส่วนบุคคล   ดูเป็นการเอนเตอร์เทนผู้ชมที่น่ารักอีกแบบครับ”

ปิดท้ายด้วย ทีพิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset’er ก็เอ่ยปากว่า “meWOW” (มีว้าว) คืออีกช่องทางที่จะช่วยสร้างความสนุกสนานให้บรรดาผู้ใช้งานได้รับความสุขจากเหล่าศิลปินดาราที่ชื่นชอบ และน่าจะสร้างสรรค์ความบันเทิงได้เป็นอย่างมากครับ

พบกับคนดังทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง ยูทูปเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์มากมาย ร่วมครีเอทวิดีโอคอนเท้นท์แบบเอ็กซคลูซีฟตามคำขอ บอกได้คำเดียวว่างานนี้แฟนคลับต้องมีว้าว!!  ยกกันมาทั้งวงการพิธีกร-ดีเจคาแรคเตอร์สุดแซ่บ อาทิ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย, อ้อม-กานต์พิศชา เกตุมณี, นักแสดงหนุ่มหุ่นแซบ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ศิลปิน เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (เป้ วงมายด์), ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ,ที- พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset’er ศิลปินฮิปฮอป ดาจิม, มิตร-ฟิต มิตร ด้าม, รวมไปถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) นำโดย ยูทูเบอร์สายฮา หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์, เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี (เอม ตามใจตุ๊ด) และยังมีเหล่าคนดังที่เตรียมจ่อรอคิวร่วมเซอร์ไพรส์ผ่าน “meWOW” (มีว้าว) อีกมากมายพบกับปรากฎการณ์ความว้าวได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.meWOW.app ,FB: meWOW app, IG: meWOWapp, twitter: @AppMewow

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ พับลิซิสท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ พับลิซิสท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>

เพลงใหม่ ‘วง เปรม’ ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม ‘ไต้ฝุ่น’ พระเอกเอ็มวีครั้งแรก! >>

“ไต้ฝุ่น” ปลื้ม ซิทคอมแรก “รักสุดปลายนวม” แรงโดนใจแฟน 7HD >>