ช่อง 3 ลงละครเด็ด 3 เรื่อง 3 รส ครบเครื่องทุกอรรถรส จัดเต็มคอนเทนต์ละครดี! >>

ช่อง 3 เสิร์ฟทีเด็ดให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกครั้ง กับละครหลากรสส่งตรงให้แฟนละครช่อง 3 ได้ดูกันอย่างเพลิดเพลินตลอดวันกับ ละคร 3 เรื่อง 3 รส ชั่วโมงต้องมนต์, หนึ่งในทรวง และ สามีตีตรา เตรียมเกาะล็อคหน้าจอให้แน่นจับรีโมทเปิดดูไปด้วยกัน รับประกันความสนุกที่ท่านจะติดใจ

เริ่มเปิดม่านโหมโรงเรื่องแรกกับละครโรแมนติกคอมเมดี้สุดหรรษา “ชั่วโมงต้องมนต์” ที่แอบสอดแทรกข้อคิดตามสไตล์ ผู้จัดฯมือโปร ปิ่น-ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์จากค่าย ทีวีซีน ผู้กำกับ ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุลซึ่งเรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนพลิกบทบาทของ “บอม-ธนิน” ที่จับพลัดจับผลูมารับบทเป็นวิญญาณเกย์เร่ร่อนเต็มตัวในบทบาทของ ณฤทธิ์ หรือ มาร์ค ด้านนางเอกสาว “พรีม-รณิดา เตชะสิทธิ์” ก็เล่นหนักจัดเต็ม ในบท บุญสิตา หรือ ซิน ต้องมาดวลฝีมือกับพระเอกหนุ่ม “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” กับภาพหนุ่มเจ้าชู้ในบท พุฒิเมธ หรือ เมธ กับเรื่องราวความวุ่นวายของ ณฤทธิ์ เจ้าของบริษัทปั้นนายแบบ-นางแบบ ชื่อดังที่เสียชีวิตกระทันหัน ต้องเข้าสิงร่างของ บุญสิตา เพื่อหวังสะสางทุกอย่างในชีวิต ละครดีที่ถูกพูดถึงเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ตอนแรกจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1  แม้แต่เพื่อนในวงการยังขอแอบแซวหนุ่ม บอม ธนิน ในคาแรคเตอร์ที่แปลกตา พลาดไม่ได้ใน “ชั่วโมงต้องมนต์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 น.  

จากนั้นส่งไม้ต่อให้กับ “หนึ่งในทรวง” ของผู้จัดฯ “แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์” แห่งค่าย ฟีลกู๊ด ที่ได้คนสนิทอย่าง “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” มานั่งแท่นกำกับทุ่มสุดฝีมือแบบเต็มเหนี่ยว ที่เคยสร้างความประทับใจและได้รับความนิยมอย่างท่วมถ้น ทั้งอิน จิ้น จิกหมอน กับสองพระนางระดับแม่เหล็กมาลงละคร พีเรียดย้อนยุคร่วมกันครั้งแรก ของพระเอกสุดน่ารัก “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” มาประชันฝีมือกับนางเอกสาวสวยยิ้มหวานอย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับเรื่องราวการกลับมาของนักการทูตหนุ่ม อนวัช (เจมส์ จิรายุ) เป็นที่น่าหลงใหลของบรรดาสาวๆ เว้นแต่ หทัยรัตน์ (ญาญ่า อุรัสยา) ที่ไม่ชอบผู้ชายเย่อหยิ่ง ไม่ยอมคนอย่างอนวัช เรื่องนี้จัดเต็มทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม หรือแม้แต่โลเคชั่นต่างๆ จนเกิดกระแสเที่ยวตามรอยละครหนึ่งในทรวง และยังได้ พระ-นาง มาร้องเพลงประกอบละครในเรื่องนี้อีกด้วย พร้อมกลับมาจิ้นกันอีกครั้งใน “หนึ่งในทรวง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 14 สิงหาคม

และขอส่งท้ายคู่ฟินพ่อแง่แม่งอนกับละครฟอร์มฮอต “แรงปรารถนา” ของผู้จัดฯ คนเก่ง “ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” จากค่าย ละครไท จำกัด และผู้กำกับมือดี “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ที่ได้นำออกมาให้ชมกันอีกครั้ง โดยพระ-นาง ระดับแม่เหล็ก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ที่ถ่ายทอดอารมณ์การแสดงออกมาได้กุ๊กกิ๊กน่ารักและเชือดเฉือนอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทของสาวคิมกับการเล่นร้ายในคราบนางเอกเรื่องแรก!! กับเรื่องราวของ  พิทยา (ณเดชน์) ที่ต้องถูก สุอาภา (คิมเบอร์ลี) ลูกสาวของผู้อุปการะกลั่นแกล้ง พิทยา ปฏิเสธการแต่งงานกับ สุอาภา เพราะมีคนรัก รวีพรรณ (ณัฐวรา) อยู่แล้ว สุอาภา จึงวางแผนต่างๆ เพื่อเอาชนะใจจน พิทยา ผิดใจกับ รวีพรรณ แต่สุดท้ายเธอสำนึกและอยากไถ่โทษ แต่ดันพลาดท่าโดน ภูวดล (อเล็กซ์) วางยา ปล่อยภาพหลุด พิทยา จึงต้องรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน! เรื่องราวว่าเด็ดแล้ว
เพลงประกอบละครก็ยังกินใจกับ “หยุดรักยังไง” ที่ถ่ายทอดออกมาโดนใจสุดๆ พลาดไม่ได้!!  “แรงปรารถนา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.53 น. วันเสาร์ เวลา 21.58 น. วันอาทิตย์ เวลา 21.53 น. เริ่มตอนแรก 17 สิงหาคมนี้ !!!

เตรียมรับชมกันให้จุใจกับละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่ได้รวบรวมส่งความสุขให้แฟนละครช่อง 3 กันทั้งสัปดาห์ ครบเครื่องทุกความสุขกับคอนเทนต์ดี เปิดดูที่นี่ทีเดียว ช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”