“ไอซ์-พาริส” เล่นใหญ่ใส่เต็ม รับบทหนุ่มรูปหล่อพ่อรวย ในละคร #ฉลาดเกมส์โกง ค่ายจีดีเอช >>

ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ถูกจับตามอง   ตั้งแต่ละคร เลือดข้นคนจาง   สำหรับ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต กับบทบาทใหม่ล่าสุดที่ท้าทายไม่แพ้ครั้งไหนกับการพิสูจน์ฝีมือในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ค่ายจีดีเอช   เส้นทางการ “โกง” บทใหม่ ที่สะท้อนการ “โกง” ครั้งยิ่งใหญ่ของสังคม กำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์

โดย ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต รับบท พัฒน์ ลูกชายของคุณพ่อเอก (วิลลี่ แมคอินทอช)  เป็นเด็กหนุ่มเจ้าเสน่ห์ฐานะร่ำรวย ทายาทคนเดียวของเจ้าของธุรกิจโรงแรม       พัฒน์เป็นตัวแทนของความเพอร์เฟ็กต์ ทั้งหล่อและรวย  จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของพัฒน์คือเรียนไม่เก่ง       ในขณะที่พ่อคาดหวังใน ผลการเรียนของพัฒน์สูงมากและมักใช้วิธีหลอกล่อด้วยรางวัลเพื่อให้พัฒน์เรียนดีขึ้น พัฒน์เริ่มเรียนรู้ที่จะใช้วิธีการเดียวกันกับพ่อ เลยจ้างลินให้ส่งคำตอบให้เขาในห้องสอบแลกกับค่าตอบแทนอย่างงาม

ไอซ์-พาริส  กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องฉลาดเกมส์โกง  ได้ร่วมงานกับ จูเน่, เจ้านาย, นาน่า คือเราสนิทกันตั้งแต่ตอนเวิร์กช็อป      ที่คลิกกันเร็วเพราะเหมือนเราได้เจอเพื่อนที่อายุไล่ ๆ กัน   สำหรับการทำงานเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่าพี่พัฒน์ผู้กำกับ เขาสามารถดึงศักยภาพของทุกคนออกมาได้เยอะมาก    และช่วยทำให้ผมได้เจอเวย์ใหม่ ๆ ในการแสดง   คือบทนี้คือต้องเล่นให้ดูแพรวพราว  ซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวเราที่มีความพลุ่งพล่าน ชอบแกล้งคน และเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดอะไรมาก เอ็นจอยกับทุกอย่างในชีวิต  ถือเป็นบทที่สนุกมากครับ มีครบทั้งดราม่า ปะทะอารมณ์  คือมันต้องเล่นใหญ่ใส่เต็ม เพื่อสะท้อนตัวละครนี้ในมุมที่ลึกมากกว่าเดิม   ในเรื่องนี้พี่วิลลี่มารับบทคุณพ่อของพัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อที่ดุมาก ๆ  กดดันลูกทุกอย่าง     เพราะอยากให้ลูกชายคนเดียวมารับช่วงต่อกิจการ   และต้องมีเส้นทางที่ประสบความสำเร็จเหมือนพ่อ  ซึ่งการร่วมงานกับพี่วิลลี่เป็นอะไรที่ผมประทับใจมากครับ หลังกล้องคือพี่เขาเฮฮามาก แต่พอเข้าฉากก็กลายเป็นคนละคน ทั้งท่าทางและพลังเสียง เขากลายเป็นพ่อที่ทำให้เรากลัว    ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากในการแสดง ที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ที่สามารถส่งอารมณ์ให้เราไปได้สุดทาง อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมละคร ฉลาดเกมส์โกง   ค่ายจีดีเอช  ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น.    และดู ออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”     

    

#ฉลาดเกมส์โกง #ช่องวัน31 #WeTVth

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ข่าว บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ข่าว บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ พาริส” จัดปาร์ตี้หมูกระทะ ชวนเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ฉลองยอดวิวเพลง “งอนตลอด” ทะลุ 1.5 ล้านวิว!! >>

ไอซ์ – พาริส จับมือ โจริญ 4EVE พร้อมเหล่าสายแฟชั่นนิสต้า มาเติมเต็มสีสันสุดจัดจ้าน ในงานเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดติสท์ “JASPAL x Kenny Scharf” >>

“Ice Paris” เติมลูกเล่น ในสไตล์ป๊อบเรกเก้ พร้อมปล่อยซิงเกิล “งอนตลอด (Tell Me What You Want)” เปิดตัวครั้งแรกในนาม “Ice Paris Entertainment” >>

ทิปโก้ ฉีกกฎเปลี่ยนเกมส์ตลาดน้ำผลไม้ ปล่อยแคมเปญ TIPCO HOLIC #ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์ ดึง ‘ไอซ์ พาริส’ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ขยายกลุ่ม New Gen >>

คิง เพาเวอร์ พาเหรดศิลปินมอบความสุขฉลองคริสต์มาส >>