“UNLUCKY PLOY ชีช้ำกะหล่ำพลอย” ฮิตจริงไม่จกตา !!“กรีน” ขอบคุณแฟนๆ ดันซีรีส์ฮิตติดเทรนด์.. >>

ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลามสำหรับ “Unlucky Ploy-ชีช้ำกะหล่ำพลอย” เรื่องราวชวนน่าสับสนวุ่นวายของผู้หญิงที่ชื่อพลอยคล้ายกัน รวมไปถึงการตกหลุมผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งนำแสดงโดย โย่ง – อนุสรณ์ มณีเทศ,     กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล รับบท พลอยซวย และมายด์ – วรัทยา ว่องชยาภรณ์” รับบท พลอยสวย เรียกว่าเปิดตัวมาไม่กี่ตอนซีรีส์ก็ฮิตติดอันดับ Top 10 ใน Netflix รวมไปถึงยังติดเทรนด์ในโลกออนไลน์อีกด้วย งานนี้หนึ่งในนักแสดงมากความสามารถอย่างสาว “กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ได้เผยถึงเรื่องราวที่น่าดีใจให้ฟังว่า

“กรีนดีใจ และต้องขอบคุณทุกคนมากๆที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ สำหรับตัว กรีน เอง ก็มีหลายๆคนที่ได้เจอเรา ก็พูดให้ฟังว่า ดูเรื่องนี้แล้วชอบ นักแสดงเล่นได้ดี ภาพสวยเหมือนดูซีรีส์เกาหลี ซึ่งเราในฐานะนักแสดงได้ยินแบบนี้ก็ยิ้มแล้ว ต้องยกความดีความชอบให้กับนักแสดง และทีมงานทุกคน เพราะ กรีน รู้ว่า ทุกคนตั้งใจ และใส่ใจรายละเอียดในการทำงานจริงๆ ล่าสุดที่ได้ยินมาคือ เรื่องนี้ ติด Top 10 ใน Netflix และยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอีก สิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับคนทำงานอย่างพวกเรา อยากให้ทุกคนติดตามชมต่อไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องราวหลังจากนี้ ก็จะสนุกเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก

และตอนนี้มีให้ชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ที่สำคัญยังมีกิจกรรมดีๆอย่าง “ทรูโฟร์ยู แจก “จี้เพชรสุดคิ้วส์” กับซีรีส์ UNLUCKY PLOY”  ตั้งแต่วันนี้จนถึงแค่ 27 สิงหาคมนี้เท่านั้น  แค่คุณดูซีรีส์ คุณก็มีสิทธิ์รับจี้เพชรแล้ว กรีนอยากให้ทุกคนมาร่วมชมความสนุกจากซีรีส์พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษที่แจกทุกสัปดาห์ รายละเอียดเพิ่มเติม www.true4u.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-โอม-เอิร์ธ” ร่วมเปิดโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกในประเทศไทย!ในงาน Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations! >>

“ช่องวัน31” ร่วมกับ “ททท. และจังหวัดนครพนม” เปิดฤกษ์ประเพณีใหญ่จังหวัด บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช “กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” สวยเจิดจรัส ฟ้อนรำ…นำขบวนอย่างยิ่งใหญ่ >>

“คุณบอย” และ ผู้กำกับ “สันต์” นำทีม บวงสรวงละครสุดยิ่งใหญ่ “พนมนาคา” “ตรี-กรีน” ร่วมถ่ายทอดตำนานพญานาค >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>