“ชิน ชินวุฒ-วันเดอร์เฟรม” ดี๊ด๊า!!เพลง “แอ๊บ!” ฟีดแบคดีเกินคาด >>

หลังปล่อยซิงเกิ้ลหนุกๆ พร้อมมิวสิควิดีโอเพลง “แอ๊บ”  ของ 2 ศิลปินเสียงดีมีสไตล์ ชิน-ชินวุฒ ฟีทเจอริ่ง วันเดอร์เฟรม เฟรม-ศุภัคชญา จากค่าย KS GANG (ค่ายลูกของ ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์) มาเอาใจแฟนๆ กันได้ไม่ทันไร  เพลงก็ฮิตติดหู  มาแรงจนแฟนๆ ร้องตามโยกตามกันได้ทั่วเมือง…

หนุ่มชินเผยว่า.. “รู้สึกดีใจสุดๆ ครับที่เพลง แอ๊บ! ของผมที่ร้องกับวันเดอร์เฟรม  ได้รับการตอบรับดีมากๆ  ด้วยความที่เป็นเพลงสนุก ฟังง่าย มีจังหวะโยกตามเต้นตามได้  หลายคนฟังแล้วชอบ ฟังไปเรื่อยๆ  เพลงก็ติดหูเริ่มร้องตามกันได้  มิวสิควิดีโอที่เพิ่งปล่อยให้ชมกันในยูทูป  ตอนนี้มียอดวิวเกิน 3 ล้านแล้ว มีหลายคนดูแล้วชมว่าเพลงเพราะ ภาพสวย  บอกว่าเราเป็นคู่เคมีลงตัวเข้ากันมาก      เห็นฟีดแบคดีแบบนี้  เราทั้งคู่ก็หายเหนื่อยเลยครับ  ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังคงเป็นกำลังใจ     ให้เราทั้งคู่เสมอมา  ช่วงนี้ผมและวันเดอร์เฟรมได้มีเดินสายเจอพี่ๆ สื่อมวลชนและได้นำเพลงนี้ไปโชว์ในรายการต่างๆ ด้วย  ได้โชว์เพลงนี้สดๆ กับน้องเฟรม  สนุกมากครับ  น้องเป็นคนเก่ง  ทำงานด้วยกันแล้วยิ่งสนุกมากขึ้นครับ  หลังจากนี้เราทั้งคู่จะมีอะไรพิเศษๆ มาฝากแฟนๆ อีกบ้าง ฝากให้ติดตามกันต่อไปครับ แล้วที่สำคัญผมอยากฝากค่าย KS GANG (ค่ายลูกของ ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ที่จะเตรียมยกทัพศิลปินหน้าใหม่มากมาย  เป็นแนวเพลงเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่  เน้นความสดใส ฟังง่ายโยกได้ตามครับ ติดตามกันได้เร็วๆ นี้ครับ”

ตามฟังเพลง  แอ๊บ!  ยอดวิวกำลังพุงแรงกว่า 3 ล้านวิว ได้ที่นี่

และ https://www.facebook.com/KsgangOfficial

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Khaosarn Entertainment
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Khaosarn Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิน ชินวุฒ” ก้าวข้ามความกลัว! แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ให้แฟนสาว “ลิลลี่” ฉลองความรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

ชิน-ชินวุฒ แฮคเพจ!! ภาพ “คนคลั่งรัก” แน่นเต็มฟีด!!

“ชิน-ชินวุฒ” Comeback  ทวงคืนสเต็ปแดนซ์จรดปากกาเซ็นสัญญา “ค่ายข้าวสารฯ”