“เบสท์” ตอบตรง “แอ็คชั่น” งานยาก “สายลับหมากระเป๋าฯ” หนักสุด >>

เรียกว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคน ที่มีความสามารถลงลึกในทุกบทบาทที่รับแสดงได้อย่างดีเยี่ยม  จนคว้ารางวัล “นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม” จาก ภ.ตั้งวง งานภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ และ จากเรื่อง “อวสานโลกสวย” งาน “สตาร์พิคส์ ไทย ฟิล์ม อวอร์ด (Starpics Thai Film Award)”  มาแล้ว ล่าสุดหนุ่มมาดกวน เบสท์ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์  ตกปากรับคำ ผู้กำกับ ฌอง-เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร เเละ น็อต-บุญวัฒน์ ชุมทอง มาโชว์ฝีมือด้านการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เรื่อง  “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  ค่าย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์)  พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 ..2563 เวลา 14.50 . งานนี้หนุ่มเบสท์ได้เล่าถึงงานแสดงชิ้นล่าสุดว่า…

หนังเรื่องนี้รับบทเป็น นักข่าว ครับ  เป็นเพื่อนกับ ชิสุ ซึ่งรับบทโดยน้องเบล (สวรรยา เลียงประสิทธิ์) มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย  และก็เข้ามาทำงานด้วยกันอีก ตามบทก็จะคอยกวนๆ เค้า พูดจาตรงๆ ขวานผ่าซาก ทำให้สายสัมพันธ์ของเราก็จะออกแนวเป็นเพื่อนสนิทกันซะมากกว่า  ซึ่งผมและน้องเบลยังไม่เคยมีผลงานร่วมกันมาก่อน เลยทำให้ความสนิทสนมมันยังไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่  ก่อนถ่ายทำก็ต้องมีการละลายพฤติกรรมกัน ผู้กำกับฯ ก็จัดการเวิร์คช็อปให้  เพื่อให้สนิทสนมแบบสมจริงมากที่สุดครับ โชคดีที่น้องเบลเป็นคนที่เปิดรับเร็ว เลยทำให้การแสดงดูไหลลื่นไปด้วยกันได้ดีครับ ในเรื่องนี้ก็มีต้องปลอมตัวเข้าไปสืบหาข่าว ทำให้ต้องมีปะทะกับแก๊งพี่วิทย์  ก็จะมีแอคชั่นเข้ามาด้วย ซึ่งเทียบกับงานก่อนๆ ที่ผมทำมาไม่เคยเล่นเเอคชั่นจัดๆ ขนาดเรื่องนี้มาก่อน (ยิ้ม) ก็จะมีประมาณนึง แต่ไม่หนักขนาดนี้  ในเรื่องนี้แค่ตอนไปเวิร์คช็อป ครูที่ดูแลให้ลองแสดงจริงจัง ล้มจริงเจ็บจริง ผมรู้สึกว่า..มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับผม แต่ก็สนุกดีครับเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานแสดง ทั้งแอคชั่นปนฮา ก็อยากให้ติดตามครับ” 

พิสูจน์อีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มตี๋ “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” ที่ว่าแอ็คชั่นงานยากจะออกมาได้ดีขนาดไหน.ติดตามในภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้  เรื่อง  “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”   “โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์, วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง ผลงานการกำกับฯ ของ  “ฌอง-เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร” และ “น็อต-บุญวัฒน์ ชุมทอง” ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ที่ 30 ..63 เวลา 14.50 . ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบล-โย่ง” ชวนลุ้นรักห่างระหว่างเซนติเมตร!!!ในภาพยนตร์ไทย “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” >>

“เบล-สวรรยา”  โอกาสมาคว้าเลยจร้า ขึ้นแท่นนางเอกหนัง “สายลับหมากระเป๋าฯ”>>

ความสูงได้ “โย่ง’  ประกบสาวร่างเล็ก “เบล-สวรรยา”ใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” ช่อง MONO29 >>

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ย่องเข้าโรงเรียนหญิงล้วน ตามหารักแท้จากในเน็ตพีคไม่หยุด! คลับสะพานฟายอีพี 7 #ใครไม่ฟายโปรฟาย >>

“โมโน ออริจินอล” ถือฤกษ์ดี! เปิดซีรีส์ใหม่ “ดาร์ก แอปฯ” จากภาพยนตร์สู่ซีรีส์ทาง “MONO29-MONOMAX” >>